Chapter II: His name.

2.1K 69 5
                                    

Chapter 2. Tên của hắn.
__________________________
|Characters|
Sagittarius - Christiana Olivia Alison
Libra - Magaret Hayworth
Virgo - Nicolas Michael Johnson
__________________________

"Wow, chúng ta cũng có duyên thật đấy."

"Tôi thì chẳng thích cái duyên này tí nào."

Sao hắn lại ở đây? Và đặc biệt hơn là sao hắn lại có trong tay đống đồ ăn của tôi?

"Đồ của cô đây, à.. Ms. Alison?" Hắn đọc dòng chữ trên tấm card có ghi tên tôi được đặt trong khay đồ, hoàn toàn lơ đi câu nói hồi nãy.

"Cảm ơn."

Tôi đứng gọn sang một bên, mở cửa thật rộng để hắn có thể đem đống đồ đó vào phòng.

"Giờ thì có thể trả lời cho tôi biết sao anh lại ở đây được chứ?"

"Bố mẹ tôi là chủ khách sạn này mà."

"Vậy sao anh phải làm công việc bưng bê như này? Đáng ra giờ này đang đi chơi rồi chứ?"

Đúng, loại playboy giàu sụ như hắn thì làm công việc này làm gì? Nếu hắn về thăm nhà để chơi thì đáng lẽ giờ này đang ở trong pub như Magaret mới hợp lí.

"Nah, đi chơi xong lại không về nhà à?" Hắn bày đầy đủ mọi loại bát đĩa ra chiếc bàn lớn trong phòng rồi kéo chiếc xe đi. "Chị gái bê đồ cho cô xinh như vậy, tội gì tôi không làm hộ?"

Ha, ha, ha, ra vậy. Tôi chợt quên mất hắn chính là một thằng playboy. Giờ thì hắn về được rồi, tôi sẽ thật sự đến với thiên đường của mình trong chiếc bồn tắm của căn phòng suite mà tôi phải cắn răng tự bỏ tiền ra chi trả.

"Giờ đi anh đi được rồi, nể tình anh có cơ duyên gặp tôi trên máy bay, không tố cáo anh đột nhập phòng tôi đấy! Cửa mở được từ bên trong, không tiễn nhé." Rút chiếc thìa từ trong tấm giấy bọc ra, tôi thử xúc lấy một miếng salad nhỏ, để mặc tên kia làm gì thì làm.

"Ồ? Vậy thì tôi cũng trả ơn cô vì không tố cáo, nên tôi sẽ không báo lại cho mọi người biết cô chưa đủ tuổi đã tự đặt phòng khách sạn nhé!"

Tôi nuốt chửng đống rau sống trong miệng tới độ không kịp để nghẹn. Tên này cũng cáo già thật! Đúng là tôi chưa đủ tuổi, và là mẹ của nhỏ Gloria có mối quan hệ ở đây nên tôi mới lách được vào, không thì ai cho một con nhãi mới 17 tự đặt phòng khách sạn chứ?

"Nhân tiện... tôi nghĩ lần sau cô gọi đồ thì nên ăn mặc kín hơn một chút." Hắn đã đi ra tới gần cửa, nhưng đột nhiên dừng lại.

Tôi đứng thẳng vì chột dạ, hơi cúi đầu nhìn cặp giò trắng muốt lộ hẳn ra ngoài của mình. Tôi đang mặc quần đùi, một chiếc quần đùi rất ngắn... Chúa ạ!

"Ừ, cảm ơn đã nhắc." Tôi nhún nhẹ vai, ừ thì giờ cũng là mùa hè, tôi lại đang ở trong phòng, mặc quần đùi ngắn cho thoải mái. Nhưng đúng là lần sau gọi đồ thì nên mặc kín chút thật.

"Tên anh là gì?"

Có lẽ sau này sẽ còn gặp lại, hoặc không, nhưng ít nhất tôi cũng nên biết tên hắn. Và cũng may là tôi đã hỏi vậy. Tên hắn thật đẹp, hoặc ít nhất là dễ nhớ:

[12CS] LOVE TRAP - phase one. Where stories live. Discover now