Chapter X: Sleep-over party

553 29 2
                                    

Chapter 10. Tiệc ngủ
__________________________
|Characters|
Sagittarius - Christiana Olivia Alison
Leo - Gloria Catherine Schmidtz
Gemini - Sarah Coleman
Cancer - Maria Jessica Margarita
Libra - Veronica Lloyd
Capricorn - Merina Sergio
Aquarius - Jennifer Fletcher
Taurus - Nancy Reagan
Taurus - Phillipe Parker Azelart
Virgo - Louis Theodore Lewis
Aquarius - Harding Venn
__________________________

[ Christiana @tiana_oliv
Who's ready for a pool party?? This Saturday night, my house please. ]

Chuông tiết học cuối cùng của thứ Sáu vừa reo, Twitter của tôi đã trở nên rầm rộ nhờ vào hai chữ "pool party" mới được treo lên trên tường nhà. Giờ học vừa qua đã đủ nhàm chán để tôi có thể viết ra một list những điều cần làm để chuẩn bị cho ngày mai rồi. Đêm nay sẽ là tiệc ngủ mở màn của tôi và bọn Rainbow, tôi và sáu đứa đó sẽ bàn tán về những thứ hay ho đã xảy ra trong cả tuần qua, bàn tán xuyên đêm luôn. Giờ thì tôi sẽ về nhà rồi dọn dẹp lại đôi chút cho cái giường tầng trong phòng.

Chuyện là, tôi còn một người em sinh đôi khác trứng(*) hiện đang ở Nhật. Vì sao nó lại ở Nhật à? Vì nó trông y hệt người Châu Á, nét của mẹ tôi, trong khi tôi thì mang nhiều hơn nét của bố, vì vậy nên nhìn có vẻ ít-châu-Á hơn nó. Bố mẹ tôi đều cho rằng việc đặt nó ở quê ngoại sẽ tốt hơn, vì ít nhất ở đó sẽ không xảy ra vấn đề phân biệt chủng tộc. Nó tách tôi ra từ năm hai đứa tốt nghiệp Tiểu học, còn bố mẹ tôi thì đi qua đi lại giữa hai nước mỗi hai tháng trong suốt những năm đó, tới khi hai đứa đủ 16 tuổi rồi thì thôi. Chiếc giường tầng xuất hiện ở phòng tôi là vì có con em ấy, chiếc giường đã tồn tại ở đây từ năm bọn tôi lên 5.

(*)Hiện tượng sinh đôi nhưng thụ thai khác trứng nên trông không giống nhau, không phải hiện tượng hiếm có, khá dễ thấy hoặc thậm chí là thường thấy ờ các cặp song sinh.

"Okay, 8 giờ sang nhé! Cho chúng mày dư dả thời gian tắm rửa sửa soạn các kiểu." Tôi chào tạm biệt với bọn trong xe, rồi đứng trước cổng nhà vẫy tay tiễn chúng nó. Tôi vốn không làm gì ở nhà ngoài quanh quẩn trong phòng, nên về lý mà nói thì nhà tôi rất gọn gàng, chỉ cần ném mọi việc cho con robot hình tròn dưới tầng một là xong xuôi hết rồi. Giờ, sau khi tắm cho đã, tôi nghĩ mình sẽ làm một bát Doritos rồi lên list cho đêm nay và ngày mai trong lúc chờ mấy con ả kia đến.

Sau hai tập liền của series Netflix khiến tôi dính chặt vào cái sofa, cuối cùng cặp giò lười biếng đã chịu nhấc dậy, lọ mọ đi tìm nước uống chữa trị cho cái họng khô khốc tiêu thụ snacks từ nãy tới giờ. Lúc ly nước trong suốt chui hết vào bụng tôi thì cũng là lúc có chuông cửa. Dự là Merina đây mà, dù là nhà nó ở khá xa nhà tôi, nhưng nó luôn là người đúng giờ nhất, với phương châm "người đến đúng giờ là người đến muộn".

"Nhanh thật đấy, mới có 7 giờ mà."

"Đến sớm để xem trước mày làm cái gì rồi."

Đúng là Ma Kết, tụi cẩn thận nhất trong cả tá chòm sao.

"Mai tao định đặt pizza, soda, tiện thể thêm một chút bia nữa, boardgame các kiểu có sẵn rồi, sáng bọn mình đi mua cốc về là đủ rồi đấy." Vừa vào nhà vừa nói chuyện, tôi load lại não một lượt để xác định rằng những gì tôi list ra đã là khá đủ. Quên nữa, còn phần nhạc nhẽo ánh sáng các kiểu, tôi nghĩ là mình sẽ phải đi mượn loa của Nancy Reagan - con bé hàng xóm thân hết phần thiên hạ của tôi.

[12CS] LOVE TRAP - phase one. Where stories live. Discover now