Chapter XII: ...and ruses

434 23 1
                                    

Chapter 12. ...và những mánh khoé
__________________________
|Characters|
Sagittarius - Christiana Olivia Alison
Leo - Gloria Catherine Schmidtz
Gemini - Sarah Coleman
Cancer - Maria Jessica Margarita
Virgo - Louis Theodore Lewis
Libra - Veronica Lloyd
Capricorn - Merina Sergio
Aquarius - Jennifer Fletcher
Aquarius - Harding Venn
Taurus - Phillipe Parker Azelart
Gemini - Ronald Sullivan
Virgo - Nicolas Michael Johnson
Capricorn - Iphidenia Williams
__________________________

"Hey! Thế nào rồi? Mọi thứ đều thuận lợi chứ?" Tôi ngồi xuống chiếc ghế cạnh quầy bar của nhà, hoặc nói cách khác là quầy bar giờ thuộc quyền sử dụng của Ronald. "Cho tôi xem tay nghề của cậu nhé! Một ly bất kỳ."

"Có ngay đây. Mà này, hôm ở Miami, cậu với Nick say rồi tự đi về với nhau đấy à?" Vừa rót đồ vào ly định lượng, Ronald vừa hỏi chuyện tôi.

Thề có Chúa, tôi quên bẵng cái đêm ấy rồi, vậy mà cậu ta còn đi hỏi lại chuyện ở ngay đây. Từng ý nghĩ của tôi trong cái đêm say khướt ấy lại hiện về, rõ mồn một. Tôi nhớ đến việc hắn đè lên tôi, nhớ đến cái hương vị Magarita nồng tới cháy hai khoang miệng, nhớ cả từng hành động cử chỉ của hắn. Như có hồn hắn hiện lên đâu đó quanh đây, dí sát đầu hắn vào cổ tôi, cả cơ thể tôi chợt run lên một cái. Ôi, ghê chết đi được!

"Từ giờ, kể cả là ở bất cứ đâu, đừng nhắc đến chuyện này nữa nhé! Cậu nói làm tôi lạnh sống lưng quá!"

"Vậy là cậu hôn Nick thật rồi à? Haha!" Cậu ta cười rất khoái chí, hẳn là vì cô bạn tốt bụng của tôi đã đem kể với cả tụi bạn của hắn chuyện nó đã thấy trước cửa phòng Nick hôm đó. Tôi đã say mà?! Đã say cơ đấy! Ai rơi vào trạng thái này mà chả vậy, đều sẽ cảm thấy đầu óc choáng váng, tinh thần rơi tụt chín tầng mây thôi! Tôi là người, tất nhiên không phải ngoại lệ rồi.

"Đ-Ừ-N-G bô bô cái miệng này ra cho ai nữa đấy!"

"Okay, bao gồm cả việc hai người say khướt rồi vào khách sạn cùng nhau, sau đó hôn và hình như có hickey nữa."

"Im ngay." Tôi day trán, thật là đỏ cả ruột gan mà! Hôm đó tôi bị gì mà lại đi nốc nhiều rượu đến thế cơ chứ? "Đây là lần cuối cậu nói đến điều này đấy! Nhớ chưa?"

"Được rồi được rồi." Dường như nhận ra mình sắp đi quá giới hạn, Ronald nhanh chóng lấy lại trạng thái rồi quay trở lại công việc pha chế đồ của mình. Nói từ nãy tới giờ, mãi tôi mới có cocktail để mà uống. Thề với lòng, đó sẽ là lần say quên lối về duy nhất và cuối cùng trong bốn năm học cấp ba của tôi. Không thể tiếp tục mụ mị như vậy nữa!

Nhận lấy ly đồ uống hình tam giác sang trọng, tôi rời khỏi quầy bartender, đi lòng vòng quanh nhà để quản lý tụi teen nông nổi và ngăn cản mọi hành động đập phá chúng có thể làm ra khi cơ thể đang mang mùi cồn. Tự nhiên đêm nay tôi lại ngộ ra một chân lý, rượu bia thật sự là thứ không nên động một xíu nào, chúng làm mọi thứ trở nên mờ ảo tới không phân biệt nổi thật giả, và có lẽ cái tên "Illusory" ở cái club kia thật sự là đúng đấy.

[12CS] LOVE TRAP - phase one. Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt