88.

7.4K 484 30
                                    

Em với anh hôm nay có hẹn với bạn của cả hai một chuyến đi leo núi rồi cắm trại một đêm ở đó luôn. Lần này có em, anh và 3 cặp nữa, 8 người đi với nhau.

Ami thì có một thời gian bị anh Jeon kéo đi tập gym cùng nên leo núi không thành vấn đề với em. Leo gần lên đến chỗ cắm trại rồi thì mấy bạn nữ ấy, ai cũng đuối sức hết nên là phải cõng một đoạn. Riêng một mình em anh Jeon chẳng thấy kêu ca gì, mọi hôm em lười lắm mà, toàn bắt anh bế, hôm nay thì cầm tay anh đi cùng anh từ đầu đến giờ vẫn chẳng thấy kêu mỏi chân hay mệt.

"Ami, mệt chưa? Có cần anh cõng không?"

Em nhìn anh cười rồi lắc đầu:

"Không cần đâu, em vẫn đi được mà, anh Jeon cứ cầm tay em thế này là được."

"Sao hôm nay bé giỏi thế? Mọi hôm bé toàn bắt anh cõng với bế mà?"

"Dạ? Chắc tại trước đi tập gym với anh nhiều nên em khỏe hơn các bạn chút thôi!! Tại ở nhà em thích làm nũng anh chứ giờ anh đi cũng mệt, còn cõng em nữa thì thương anh lắm!"

Anh Jeon thấy em đáng yêu quá nên cười híp mắt, thơm nhẹ lên má em một cái:

"Mệt thì bé cứ bảo anh, nhớ chưa?"

"Vâng ạ!!"

Lên đến nơi cắm trại là ai cũng mệt nhừ hết cả ra ấy, may là thời tiết hôm nay đẹp, không quá lạnh nên không phải mặc nhiều áo cồng kềnh. Ai cũng khát nước nên lấy nước ra uống đầu tiên.

Tất nhiên cái chai nước mới thì mấy bạn nữa đa số thì không mở được đúng không nào? Vả lại chai này không phải chai nhựa, chai thủy tinh, vặn nắp rất khó.

''Anh vặn hộ em cái này đi!"

"Ừ đưa đây nào!"

Anh Jeon nhìn thấy thế cũng định quay sang hỏi em:

"Ami, chai nước đâu, để anh.............."

*pạch*

Chưa nói hết câu thì em đã mở được ra rồi.

"Dạ? Sao ạ?"

Em mở hai mắt to tròn vừa nhìn anh vừa uống nước.

Ami hôm nay rất là nhiều năng lượng, chơi rất vui nữa, anh Jeon đi tìm chút củi để nướng thịt, tối đến còn đốt lửa trại, em cũng đòi đi theo anh luôn. Anh đã bảo em ở nhà chuẩn bị đồ ăn rồi không nghe, đòi giúp anh bê củi nên tay bị xước chảy máu một chút, em chẳng kêu tí nào, chỉ đợi đến khi anh Jeon phát hiện ra em bị đau thì em mới cười cười bảo em không sao đâu.

Em chơi rất vui, đốt lửa trại mọi người kể chuyện ma đến tận khuya. Vốn hay sợ ma, ở nhà là em nhảy vào ôm anh ngay rồi, nhưng mà ở đây có lẽ còn nhiều người nên em ngại không dám ôm thì phải. Em ngồi dí vào anh Jeon, hai tay bấu chặt vào nhau, anh biết em sợ nên vòng tay qua ôm vai em, kéo em sát lại anh hơn rồi nắm vai em xoa xoa.

Cuối cùng là mọi người về hết lều của mình, ai ở nhà nấy. Lều của em với JungKook ấm lắm rồi, nhưng mà vẫn thích nằm dính lại ôm nhau cơ. Anh Jeon nằm xoa đầu em.

"Để ý mới thấy hôm nay bé giỏi lắm nhé, mạnh mẽ cực kì ấy."

"Tại ở nhà có anh hay chiều em nên em thích làm nũng thôi....."

"Nãy kể chuyện ma sợ lắm mà, ở nhà là em nhảy vào úp mặt vào anh luôn rồi......"

"Em ngại lắm, ở đây đông người mà, làm thế kì chết!!"

JungKook cười mỉm, cười trông ôn nhu lắm, nhìn em cực yêu chiều.

"Bé cứ làm nũng như ở nhà đi anh thích chiều chuộng bé, chăm sóc bé lắm......"

"Đi chơi là phải vui cả hai chứ! Anh mệt em cũng phải mệt! Đi dã ngoại mà cứ như công chúa ở nhà thì chẳng vui chút nào!"

Em rướn người lên thơm một cái vào môi anh Jeon rồi ôm chặt anh cười tươi lắm.

"Thế mai xuống núi thì anh Jeon cõng em nhá!!"

"Chuyện nhỏ!"

"Thôi em đùa đấy, em thích được anh Jeon nắm tay dắt đi hơn cơ, đi cùng anh Jeon lúc nào cũng chỉ thích nắm tay anh, cảm giác an toàn lắm rồi, không phải lo nghĩ gì hết ấy!!"

----------------

Mn đọc xong mấy chap của tớ nghĩ gì thì cứ cmt thoải nhaaa :(( tớ thích đọc cmt của mn lắm mặc dù không rep hết được.

everytime w/ jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ