116.

6.5K 456 7
                                    

Về cái chuyện mật khẩu, mọi người thường hay để mật khẩu các thứ bằng ngày sinh của mình cho dễ nhớ đúng không nhỉ?

Nhưng mà anh Jeon ý, từ mật khẩu cửa nhà, cửa phòng công ty, mật khẩu điện thoại, vali, nói chung là tất cả những thứ cần dùng đến mật khẩu anh đều để là ngày sinh của em. Một phần là anh yêu em, í, một phần thôi, chủ yếu là để cho em mở cho dễ, con bé hay quên nên để ngày sinh của em. Đến cả vân tay ở điện thoại cũng có cả của em.

"Anh này..."

"Ơi?"

"Mấy cái thứ riêng tư của anh ý, anh cứ để mật khẩu riêng anh đi, còn cái nào cần dùng chung như cửa phòng, vali để ngày sinh của em là được rồi."

Anh Jeon thấy là lạ, lúc mới đầu yêu em hay kiểm tra anh lắm mà.
Em nói thế nhưng mà anh Jeon cũng chẳng muốn đổi, vì anh Jeon cũng chẳng có gì quá riêng tư phải giấu em cả. Em lăng xăng cầm điện thoại anh lên mở thử, í, vẫn còn giữ giấu vân tay của em nè, mật khẩu cũng để nguyên luôn.

"Anh ơi, sao cái gì anh cũng để em biết thế?"

"Ơ hay cái con bé này, anh không có gì giấu giếm bé thì tốt chứ sao thắc mắc suốt thế?"

"Nhưng mà, anh không có gì riêng tư à?"

"Có, có chứ. Nhưng mà một mình bé biết được thôi, anh chẳng giấu bé gì đâu."

Nói xong anh ôm eo bé, nhấc bé lên đùi anh ngồi một cách dễ dàng, hôn lên tóc bé rồi ôm chặt bé tiếp tục xem tivi.

"Sao anh tin tưởng em thế?"

"Đừng hỏi lung tung nữa để anh xem phim đi."

"Ơ...em đang hỏi nghiêm túc màaaaa"

Nhiễu anh Jeon lắm, cũng may là anh Jeon hiền với em. Anh cầm điều khiển tạm dừng phim lại, cho em hỏi gì hỏi nốt đi đã.

"Vì anh yêu bé, được chưa? Còn gì hỏi nữa không?"

"Thế nếu mà giờ anh ngoại tình với cô nào, anh không đổi mật khẩu điện thoại với phòng làm việc trên công ty nhỡ em biết được thì sao?"

Anh Jeon nhìn em một lúc, chau mày lại. Nhiều khi không hiểu sao anh lại yêu được một con bé đôi khi ngớ ngẩn đến mức này nữa. Em cũng tròn mắt nhìn anh đợi anh trả lời, bị anh cốc nhẹ vào trán cho một cái rồi kêu đau.

"Sau anh lại cốc trán em?"

"Vì cái tội hỏi với vẩn, quá vớ vẩn."

Em bĩu mỗi, giả vờ dỗi anh Jeon, chui vào lòng anh úp mặt vào ngực anh không nói gì nữa. Anh Jeon mới cười nhẹ, bóp bóp má em, cúi xuống nhỏ nhẹ nói với em.

"Anh không bao giờ có cô nào khác ngoài bé đâu, đừng hỏi mấy câu vô nghĩa đấy với anh nữa. Anh để cho bé biết hết mấy thứ riêng tư cũng là tạo cho bé sự tin tưởng còn gì. Thoải mái, nhé? Không sao hết, cái gì của anh bé cũng được biết hết, anh không giấu bé cái gì đâu..."

--------------------

Có soft quá hong nhỉ 🙃🙃🙃

everytime w/ jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ