#21。Nhất định con sẽ cưới cô ấy!。

1.1K 77 0
                                    

"Đi đâu?"

Thư Đồng ngây ngốc hỏi nhưng anh lại trả lời khiến cô không khỏi hết tò mò.

Thư Đồng bắt đầu đổi sang chủ đề khác, đứng dậy sờ mó lên bộ âu phục màu đen của anh: "Lúc nãy anh bàn chuyện gì vậy?"

"Điền thị! Họ muốn anh sát nhập Shinne với Điền thị, đưa anh lên làm người đứng đầu."

"Vậy cũng tốt, ý của anh thế nào?"

"Anh vẫn chưa biết. Muốn một mình điều hành Shinne, ba anh còn đang làm ở Điền thị. Ông ấy còn làm được cả mấy chục năm nữa ấy chứ! Chỉ là muốn mình về hưu sớm để ở nhà chăm mấy chậu cảnh của ông thôi."

Đôi mắt cô nhìn anh có chút buồn, áp sát má mình lên bộ ngục rắn chắc của anh, giọng thỏ thẻ lại xấu hổ vô cùng đáng yêu: "Lần này để lại ấn tượng xấu trong mắt ba anh rồi."

"Ba anh còn đang giận anh vì không về nhà sớm hơn thôi. Tính ông ấy giận cá chém thớt í mà, em đừng bận tâm." Anh ôm cô, vén sợi tóc ra sau tai Thư Đồng. Chất giọng ôn nhu, anh ủi.

"Anh sang phòng ba có chút chuyện. Em cứ ở đây xem tiếp đi. Nếu có chuyện gì cứ bảo với quản gia Chu là được rồi."

"Em... biết rồi."

*


Chính Quốc đi chưa được bao lâu thì ông cụ Điền lại xấu hiện. Đứng nhìn Thư Đồng từ xa mà miệng nở nụ cười hài lòng hiếm thấy. Suốt thời gian qua, ông cụ Điền không có thời gian nào để nghỉ ngơi. Mang cái tiếng là ở cái tuổi này rồi nên nghỉ hưu và thư giãn. Thì ông cụ Điền lại chỉ lo lắng cho đứa cháu trai của ông, sợ rằng bên ngoài xảy ra nhiều chuyện, anh lại lo không hết còn cả vụ của bên nhà họ Triệu lại khiến ông ăn không ngon, ngủ không yên.

Từ khi Thư Đồng bước vào nhà ông cứ tưởng là cô tiểu thư họ Triệu kia quay về rồi, sợ lại đâm cho anh một nhát dao vào tim. Vết thương cũ chưa lành lại có vết thương mới xuất hiện thì thật sợ cháu trai ông cụ lại thiệt thòi.

Lúc anh bảo đây không phải là Triệu Vi ông cũng ngờ ngợ không tin. Từ trước đến nay các cuộc gặp mặt giữ ông và Triệu Vi cũng không nhiều, nói chuyện thì ít và đương nhiên là sẽ không hợp nhau như ông với Thư Đồng rồi.

Ông cụ cười mãn nguyện với người trước mặt. Tay cầm gậy gõ nhẹ vào cửa ra hiệu cho người bên trong.

Thư Đồng quay lại thấy ông cụ Điền bước tới, cô đứng dậy cầm lấy tay ông cụ Điền đỡ ông ngồi xuống ghế.

"Cứ xem đây như nhà của cháu là được rồi, không cần khách sáo quá làm gì!"

"Cảm ơn ông!"

"Chính Quốc nó có làm khó gì cho con không? Một người máu lạnh như nó đến lửa cũng không làm tan được chứ đừng nói đến." Ông cụ Điền hỏi han, tiện thể trách khứ cháu trai của mình.

"Anh ấy rất tốt với cháu, anh ấy còn biết cả việc vào bếp nấu ăn nữa. Còn biết cả việc đi chợ mua đồ dùng, ông không cần phải lo cho anh ấy đâu!"

|| Kẻ Thay Thế || 《Jungkook & You》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ