#20。Mẹ anh!。

1K 75 0
                                    

Cả anh và cô đi được chưa đầy mười phút đã đến nơi. Đứng trước cánh cổng to lớn của Điền gia, Thư Đồng ngước lên nhìn, bỗng chốc trong lòng như có một cục đá rơi từ trên trời xuống. Tim cô nhue muốn rớt ra ngoài, không vài có được không?

Chính Quốc thấy cô không đi, anh tiến tới nắm lấy tay Thư Đồng. Mười ngón tay đan chéo vào nhau, kéo cô vào.

"Em lo sao?"

Thư Đồng gật đầu rồi lại lắc đầu nhìn anh như muốn cầu xin điều gì đó.

"Không sao!" Thư Đồng thở dài thành hơi, gật đầu nhẹ để anh nắm tay vào nhà.

*

"...Nhớ những lời tôi dặn đấy! Lát nữa Chính Quốc sẽ về, chị nhớ bảo nhà bếp làm những món ăn mà thằng bé thích, còn nữa...."

Trước đại sảnh Điền gia một người đàn ông tầm khoảng chính mươi chống một chiếc gậy ba toong đang dặn dò người giúp việc. Chính Quốc nhìn từ xa, vẫn là dáng vóc của ông. Tuy đã gần ngoài chính mươi nhưng sức khỏe của ông rất tốt.

Chính Quốc bước tới giọng nói trầm khàn quyến rũ không ấm không lạnh nhìn người trước mặt: "Ông  nội!"

Giọng nói đã rất lâu ông mới được ghe, ông nội Điền quay lại thấy đứa cháu trai hư hỏng đã về đến nhà đôi môi nở nụ cười rạng rỡ, chống gậy tiến tới.

"Cái thằng này! Sao bây giờ mới về hả? Ông mà không nói chắc mày cũng ở ngoài luôn không coi cái nhà này ra gì rồi..."

Đôi chân ông đột nhiên đứng sững lại, cạnh bên Chính Quốc còn có một cô gái khác, là...là Triệu Vi? Ánh mắt vui mừng vì đứa cháu trai đã lâu bây giờ mới được gặp lại bắt đầu thay đổi. Đôi chân mày co lại, bàn tay cầm gậy cũng theo mạch cảm xúc mà nắm chắt đến trắng cả tay. Hận không thể lại bóp cổ cô ta ngay lúc đó mà thôi.

Ngay lúc đó phía trên lầu đi xuống Điền Hứa Văn cùng Thẩm Hải Nhiên bước theo sau. Nghe thấy tiếng nói lớn của ông cụ Điền thì giật mình xuống xem chuyện gì. Hóa ra là Chính Quốc!

"Triệu Vi?! Con bé này về lúc nào mà không báo với chúng ta một tiếng?!" Thẩm Hải Nhiên nhanh chân chạy tới miệng không ngừng dò hỏi người phía trước.

Thư Đồng theo phản xạ lùi lại, đối diện với người lạ thế này thực sự cô lại không quen, bàn tay bị anh nắm chặt vẫn một mực để yên không chịu buông ra.

"Giới thiệu với mọi người! Đây là Thư Đồng, bạn gái của con!" Giọng nói của anh cố kìm nén trước gương mặt của Thẩm Hải Nhiên. Là bà ta cố ý nhắc tên Triệu Vi trước mặt của anh hay là không biết vậy?

Thư Đồng?!

Chẳng phải người trước mắt bọn họ không phải là Triệu Vi sao? Sao lại xuất hiện thêm một người nữa. Triệu gia có con bị bỏ rơi hả?

Nghe có vẻ quá vô lí. Cô ta đang ở bên nước ngoài, hôm qua còn gọi điện cho Thẩm Hải Nhiên trò chuyện chưa gì đã về đây rồi.

Cả đại sảnh bỗng chốc trở nên im lặng, anh thở dài một hơi cầm tay cô, nói: "Mọi người định đứng đây đến hết buổi sao?"

|| Kẻ Thay Thế || 《Jungkook & You》 حيث تعيش القصص. اكتشف الآن