Chương 4.

6.1K 320 53
                                    

"Tần Sinh?"

Người đàn ông đè lên người tôi mở miệng ở bên tai tôi, giọng nói xa lạ, hòa quyện hương thuốc lá cùng mùi rượu, kích thích da đầu tôi đến sắp nổ tung. Tôi nghiêng đầu sang một bên, giãy dụa mấy lần, mà người kia không có một chút ý tứ nào muốn đứng dậy.

"Yo, thật sự là anh à." Người đàn ông kia cười cười, đứng thẳng người, thuận tiện vẩy tàn thuốc vào bồn rửa tay, híp mắt nhìn tôi.

Sau khi xiềng xích quanh người được gỡ bỏ, tôi rốt cuộc cũng có thể nhìn thẳng đánh giá người này. Người này khá cao, cao hơn tôi ra nửa cái đầu, như là một ngọn núi che ở trước mặt tôi, âu phục trên người vô cùng tinh xảo, lúc lơ đãng giơ tay lên còn có thể nhìn thấy mặt đồng hồ phản quang Vacheron Constantin. Nhưng mà tôi cũng không nhớ đến chính mình từng gặp qua người này ở chỗ nào.

Tôi vẫn cứ bị vây ở giữa hắn và bồn rửa tay, phía đằng sau hông tì lên gờ bồn rửa có chút không thoải mái, cho nên tôi hơi vặn vẹo eo, trong lúc lơ đãng cọ qua bắp đùi của hắn.

Tôi thề là tôi không cố ý, thế nhưng hắn dường như không cho là như vậy, đôi mắt đột nhiên sáng lên, bên trong lóe lên một tia đùa giỡn cùng xem thường: "Nhớ ra tôi sao?" Hắn nghiêng người về phía trước ghé sát lại, ngửi mùi rượu trên người tôi, "Uống không ít nha, lần trước lúc gặp anh, còn nghe nói tửu lượng của anh không quá tốt thì phải."

À, tôi nhớ ra người này là ai rồi. Tôi nhẹ nhàng đẩy hắn: "Cố tiên sinh."

Tôi tự biết mình cũng không có loại tướng mạo làm người gặp một lần là nhớ mãi không quên, vị Cố tiên sinh này bây giờ còn có thể nhớ đến tôi, chắc hẳn là vì là lần thứ nhất gặp mặt có chút lúng túng. Lần ấy tôi và Trần Cẩn Ngôn cùng nhau đi đến một buổi tiệc rượu, không chính thức như ngày hôm nay, tôi gặp Cố Lãng trong phòng vệ sinh, vào lúc ấy hắn uống nhiều rồi, đẩy tôi lên tường một cái liền há mồm muốn cắn.

Tôi cũng giãy dụa đến mấy lần, chỗ nào có thể đánh được là hạ nắm đấm xuống, trở lại trên bàn rượu nhìn thấy Cố Lãng mới đầu váng mắt hoa.

"Nhớ ra tôi rồi?" Cố Lãng cười hỏi tôi, "Nghe nói anh và Trần Cẩn Ngôn ly hôn?" Hắn vừa nói, vừa cố ý đẩy eo về hướng tôi, "Tôi con mẹ nó đã sớm nhìn ra anh chẳng phải loại người đàng hoàng gì, lần thứ nhất thấy anh, toàn bộ bàn người chỉ có mình anh ăn mặc đến là nhân mô cẩu dạng*, ai mà biết được anh ở trên giường của Trần Cẩn Ngôn là cái dạng gì..."

*nhân mô cẩu dạng: bề ngoài giống người nhưng bên trong là chó, ý chỉ những người tỏ ra đạo mạo, thoạt nhìn phong độ ngay thẳng, bản chất lại không được như thế.

Tôi thật sự chẳng có sức lực gì, đầu như đeo chì nặng trịch lảo đảo mê man, chỉ có thể thuận lời của hắn mỉm cười cầu hòa.

Cố Lãng cũng không thuộc vòng tròn xã giao của Trần Cẩn Ngôn, tôi nghe nói người này đã từng đi quân ngũ, một thân đầu gấu chẳng hề trộn lẫn được với đám thái tử gia giả vờ giả vịt kia. Sức mạnh của hắn quả thật cũng hơi quá lớn rồi, không biết từ lúc nào vạt áo sơ mi của tôi đã bị hắn kéo từ trong lưng quần ra ngoài, một đôi bàn tay chai sần thò vào không nhẹ không nặng mà ngắt lấy. Tôi nhìn mặt của hắn, tính toán một lát nữa nên đánh như thế nào để không chọc hắn điên lên, lại vừa có thể tranh thủ thời gian chạy trốn.

[EDIT - Hoàn][Đam mỹ] Lúc Làm Tình Chúng Ta Đang Nghĩ Điều Gì - Trường Thấtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن