Chương 88 【Phát Triển Chiến Tranh Nam Xương】

0 0 1
                                    

Chương 88 【Phát triển chiến tranh Nam Xương】

Jin Puyu, như mọi khi, đưa những anh chị em không thể trở về sau khi họ ra ngoài, và vội vã đến nhiều thị trấn và làng mạc bị người Dongying xâm chiếm ở Nancheng. Các lực lượng đặc biệt của hoàng gia cũng đã chiến đấu.

Bây giờ anh ta đã xóa mối đe dọa Nancheng và từ từ điều tra sự phổ biến của sự bao vây và đàn áp đối với ngoại vi của Nancheng.

Trên thực tế, đây cũng là nhiệm vụ mà người chú của anh ta giao phó và gia đình hoàng gia cũng đang bí mật đàn áp họ. Tuy nhiên, những người lẻn vào đã rất giấu kín. Những người bảo vệ thành phố nói chung không thể cưỡng lại được. Hai mươi hoặc ba mươi chủ nhân và người dân đã bị giết trên khắp đất nước. Cũng có rất nhiều người chết và bị thương. Nếu luôn có quân đội được tuyển dụng vào quân đội, sẽ có nhiều hơn con số đó.

Điều này cũng là do những người xâm lược cảm thấy bị đe dọa và sau đó bắt đầu tấn công người dân để ám sát lãnh chúa thành phố. Quân đội không bị thiệt hại, bởi vì các lãnh chúa thành phố biết rằng họ không thể chiến đấu, và họ muốn chờ đợi sự hỗ trợ của hoàng gia để giải quyết nó, và cho những người đó cơ hội để giết lãnh chúa thành phố. Nhầm lẫn lòng người.

Con trai của Jin Puyu không thể chạm vào sắt, và người đàn ông nhỏ bé mập mạp có thể chịu đựng khó khăn và chịu đựng khó khăn. Để thấy được sự phấn khích và vẻ đẹp của người cha thân yêu, anh ta đã nhai thịt khô từ nhỏ. Nó giống như một người cha và người mẹ đã chết.

Bây giờ, quân đội của Jin Puyu đang kêu gọi người đàn ông nhỏ béo gọi chai dầu nhỏ.

Chai dầu nhỏ rất thông minh, không bao giờ khóc và gây rắc rối và ảnh hưởng đến quân đội để đàn áp và tấn công.

Thật không may, vào ban đêm, Jin Puyu đã đưa quân đội của mình đến ngã ba lãnh thổ của Nancheng. Một ngôi làng nhỏ xa xôi, được hỗ trợ bởi ngọn núi, không có gì đặc biệt. Điều đặc biệt duy nhất là chiếc túi trên núi trông giống như một chiếc túi mộ lớn.

Họ lặng lẽ đến lối vào làng để chuẩn bị cho một trận chiến nhanh chóng, nhưng không ngờ người đàn ông nhỏ bé đã bật khóc và nơi ở của anh ta bị lộ.

Có một tiếng kêu chói tai trong làng. Sau một loạt tiếng hót, cả làng nổ ầm ầm.

Ngày càng có nhiều bóng đen kỳ lạ trong làng. Những bóng đổ dưới ánh trăng trông cực kỳ dữ dội. Những bóng này cực kỳ nhanh.

Ngay cả khi Jin Puyu đã sẵn sàng, khi làn sóng tấn công đầu tiên xuất hiện, vẫn có nhiều lính gác hoàng gia trong tay, họ bị xâm chiếm bởi khí độc và linh hồn ma quỷ, và các phần màu đen của các bộ phận bị thương phát sáng màu đen.

Tiếng khóc của người đàn ông nhỏ béo vẫn vang lên, Jin Puyu đã trở thành một đối tượng chăm sóc đặc biệt, những con quái vật quá khổ, anh không thể dỗ đứa trẻ, chỉ để tránh đứa trẻ bị thương hết mức có thể.

May mắn thay, các anh chị em đã ban cho sức mạnh. Giấy phép trừ tà không chỉ có thể làm tổn thương quái vật, mà còn giúp những người bị thương xua đuổi khí đen.

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ