Chương 29 【Du Lịch】

0 0 1
                                    

Chương 29 【Du lịch】

Hôm nay, Wan Wan lên xe ngựa do chủ tiệm Li chuẩn bị. Cha cô ban đầu đã chuẩn bị một kỵ sĩ, nhưng cô từ chối.

Tôi không biết mình muốn ăn và ngủ bao nhiêu ngày trên đường, và tôi không biết liệu nó có an toàn trên đường hay không. Cô ấy cần phải phân tâm để chăm sóc nhiều hơn một người. Nó không thuận tiện khi cô ấy đi một mình. Vé vàng và bạc được giấu trên thân, và các thỏi vàng hiện được giấu trong các lỗ khóa trên sàn xe ngựa.

San Niang đã không lo lắng và đưa Wan Wan sang một bên và nói: "Wan Wan, bạn phải cẩn thận trên đường đi, đừng quá tử tế. Niang, tôi nghe nói rằng có nhiều thảm họa tự nhiên ở nhiều nơi trong năm nay, và có nhiều người phải di dời Người đói ăn thịt người. Đừng dại để cứu, đó là tất cả sự sống nếu bạn muốn người ta chết.

Bạn chỉ là một qi luyện tập, một vài bậc thầy có thể khiến bạn bất lực. Niang không coi thường bạn, ngay cả khi bạn có kỹ năng bậc thầy, và bạn có thời gian luyện tập Qi, nhưng việc mất True Qi và Reiki rất chậm để trang điểm, và hiện tại không có thuốc cho bạn.

Bạn phải nhớ rằng bạn là thành viên của một nhà sư. Nhà sư coi trọng mọi thứ về nhân quả. Đừng tốt hay xấu, và làm nũng lộn xộn với nhân quả. Điều này không tốt cho sự tu luyện trong tương lai của bạn.

Sự thay đổi của trời và đất, và tu luyện sẽ chỉ trở nên ngày càng khó khăn hơn sau khi cạn kiệt hào quang, trừ khi khó tìm thấy thứ gì trong cõi bí mật. Bạn phải cẩn thận, làm việc thiện cũng là một lối tắt để thực hành mọi cách, và cách giết chết sự sống cũng là một trong những cách để thực hành.

Wanwan, bạn phải giữ trái tim của bạn và chú ý đến mọi thứ. Mẹ ơi, con lo lắng rằng con không ở sâu trong thế giới. Thật dễ dàng để ai đó sử dụng lòng tốt của con để tự mình đi trên đường. "Nhìn con gái mặc quần áo của đàn ông, cô ấy vẫn không thể che giấu sự nóng nảy của con gái mình và San Niang thực sự lo lắng về việc liệu con gái mình có thể đến Nancheng an toàn hay không.

"Mẹ ơi, mẹ yên tâm, con gái con không ngu ngốc. Con sẽ không tốt bụng, còn những người luyện tập nên ăn và uống Lhasa, và họ không phải là người cổ đại ăn Pigudan cho bữa tối. Bây giờ, Dan ở đâu tốt vậy? Sư phụ. Tôi phải quay trở lại gia tộc trong tương lai, có lẽ bụi đỏ là định mệnh của tôi trong cuộc đời này. Người mẹ và người cha phải tự chăm sóc bản thân, và đợi tôi trở về để gặp bạn với con cá nhỏ. "Wan Wan ôm mẹ. Coquettishly nói.

Người bán hàng Li yêu cầu con gái nói với anh ta đừng vội vàng khi anh ta lái xe, và nhìn lên bầu trời khi anh ta lái xe, không được qua đêm trong rừng cho đến lần cuối cùng. Nó giống như làng Wangjia. Sau đó, anh lại lo lắng: "Tại sao bạn vẫn không mang tài xế, bạn cũng là người học tạm thời, nhưng nếu không dễ dàng đi dọc đường thì sao?"

Wanwan bắt tay cha cô và nói: "Bố ơi, đừng lo lắng nếu con có hàng ngàn lời nói. Nếu con gặp vấn đề trên đường, con sẽ mang đồ trang sức bằng vàng và bạc và thức ăn khô, và đi bộ đến làng hoặc làng gần nhất để mua Lên ngựa và xe kéo và tiếp tục lên đường để gặp cháu trai của bạn. "

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ