Chương 48 【Rời Khỏi Thị Trấn】

0 0 1
                                    

Chương 48 【Rời khỏi thị trấn】

Vào ban đêm, Cheng Shaoshuai cũng nhận được một số tin tức từ người đàn ông của mình, và nói rằng không có gì đặc biệt ở đây.

Chỉ có một người đi ra ngoài để hỏi về tin tức nói rằng anh ta đã đưa tiền cho chủ sòng bạc và hỏi về nó.

Những người này nói rằng thường có những vụ cướp mộ, và cũng có một số nhân vật từ sông hồ, có kỹ năng phi thường, và nhiều cửa hàng thợ rèn trong thị trấn đang bán các công cụ cướp mộ.

Hơn nữa, cửa hàng thợ rèn trong thị trấn đã được truyền qua nhiều thế hệ, đặc biệt là 'cửa hàng thợ rèn Mo Shi' đã không được biết đến trong nhiều năm, và tổ tiên đã nghe nói về nó.

Mỗi gia đình trong thị trấn đều có thứ gì đó được tổ tiên của họ tải lên. Họ bán tiền nhưng chỉ cần ghi nhớ. Có rất nhiều cảnh quay trong cửa hàng thợ rèn vũ khí cổ. Những điều này không nằm trong mắt người dân địa phương. Có giá trị.

Đối với người nước ngoài mua những thứ này, họ sẽ sẵn sàng bán chúng, và sẽ không để người khác thấy nếu họ không sẵn sàng nhìn.

Cướp mộ là một điều phổ biến trong mắt người dân trong thị trấn của họ. Ông đã nghe thấy những điều lớn lao từ thời thơ ấu.

Cuối cùng, tôi đã không nghe thấy bất cứ điều gì về vụ trộm ngôi mộ thành công. Nếu họ làm vậy, tại sao những ngôi mộ này tiếp tục chạy ở đây sau khi quanh năm.

Người dân trong thị trấn cũng nghĩ đến những ám chỉ hoặc manh mối có thể do những người đi trước để lại, để những kẻ cướp mộ này tiếp tục kiên trì.

Những kẻ cướp mộ có miệng rất nghiêm khắc, và chúng dễ dàng hỏi mọi người chỉ đường. Họ chỉ hỏi tên địa danh có ở đó không.

Cheng Shaoshuai, sau khi nghe điều này, đã im lặng một lúc. "Chúng tôi sẽ rời đi vào ngày mai, mọi người và mọi thứ ở đây thật kỳ lạ."

"Đến lúc phải đi rồi! Tôi nghĩ bạn vẫn còn năm mới ở đây!" Bác sĩ quân đội quá lười biếng để đưa ra một cái nhìn.

Cheng Shaoshuai không bận tâm đến sự bất mãn của anh em họ của mình. Là một người thừa kế có trình độ, anh ta phải xem xét tình hình chung, và anh ta cần phải chú ý quá nhiều đến từng nơi.

Trong nhiều trường hợp, một chi tiết nhỏ có thể đánh bại tình huống tốt.

Tình hình hiện tại quá phức tạp. Anh ta phải quan sát tất cả những nơi anh ta đã đi qua. Cho dù anh ta có quan tâm đến mình hay không, anh ta phải có một số thông tin nhất định, chưa kể rằng có quá nhiều điều kỳ lạ ở đây.

Trước đây, anh ta không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp những người sông và hồ này đi trên mái hiên, chứ đừng nói đến những trận đánh quái vật và những thứ tương tự. Một tình huống như vậy khiến anh ta rất lo lắng.

Theo sự hiểu biết của anh ấy, nếu Jiangcheng gặp như Vĩnh Thành, anh ấy chỉ có thể hy vọng rằng bầu trời sẽ mạnh mẽ.

Sau đó, tại ngôi làng hang động mà anh ta đi qua trước đó, anh ta đã biết rằng anh họ và cấp dưới của mình phát hiện ra rằng những người đó thực sự không phải là người sống.

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ