Chương 28 【Sau Chiến Tranh】

0 0 1
                                    

Chương 28 【Sau chiến tranh】

Trong nửa tháng qua, Vĩnh Thành vẫn không hồi phục sau cơn đau. Mọi người đi bộ trên đường không còn có nụ cười của quá khứ. Công việc của Li's Tavern không còn tốt như trước.

Trong tòa nhà ba tầng thuộc về Hu Shaoshuai ở ngoại ô, Cheng Shaoshuai và anh họ vẫn sống ở đó. Ngày hôm đó, hai người họ lặng lẽ theo dõi sự nguy hiểm của Vĩnh Thành, nhưng họ đã bị sốc bởi cảnh đó và không thể tỉnh táo. Cả hai người họ đã hơi buồn trong những ngày này.

"Anh em họ, anh có nói bức thư tôi mang đến lần này không, bố tôi có nhận được không? Anh ấy có tin không? Liệu Jiangcheng của chúng ta có những con quái vật này ẩn nấp không? Đó là ngày hôm đó chúng tôi chạy cùng nhóm người ngoài hành tinh trốn thoát. Không thể trốn thoát an toàn. Sự sống động này thực sự không phải là những gì người bình thường có thể nhìn thấy, ban đầu nghĩ rằng đó là một nhóm cướp và kết quả là nghĩ về một nhóm quái vật. "Cheng Shaoshuai sợ sự xuất hiện của anh ta.

"Anh em họ, làm sao anh biết quái vật gầy?" Anh em họ của bác sĩ quân đội tự hỏi. Anh em họ biết con quái vật đó không trở thành quái vật khi anh ta lao tới? Có giống như dân làng trước khi trở thành một con quái vật?

"Anh họ, anh có ngốc không? Tối hôm đó tôi không đi tiểu à? Tôi đang ở trong rừng và nghe giọng nói của một người đàn ông và một người phụ nữ. Người phụ nữ nói rằng nhóm người đến từ gia đình Dong từ Dongying. Người đàn ông nói vậy. Tôi muốn xem hai người là ai, nhưng tôi sợ bị phát hiện. Tôi vừa trở về nơi ẩn náu của chúng tôi khi con mèo đang đợi chúng đi trong rừng. Bạn thực sự coi em họ của mình như một con cáo, tái sinh. Quên đi? "Cheng Shaoshuai rất chán nản, anh ta sẽ làm gì nếu anh họ của mình quá ngu ngốc?

"Hóa ra là như vậy, tôi nghĩ rằng bạn sẽ đi tiêu quá lâu." Anh em họ của bác sĩ quân đội không quan tâm.

"Anh em họ, hãy để Lay chuẩn bị quay trở lại Jiangcheng, tôi cảm thấy vấn đề này sẽ không được giấu kín trong một thời gian dài, và nó chắc chắn sẽ lan rộng. Một số người khó có thể lợi dụng sự hỗn loạn. Cực này cần tiền. Bố tôi là một trong những nơi giàu có nhất, thật khó để nói rằng những người đó sẽ không đánh chúng tôi Jiangcheng để ý. Tôi khó chịu nhất bởi những rắc rối này. Kẻ ngu ngốc của kinh điển, hãy quay lại và bảo vệ! Hãy quay lại và thuyết phục cha tôi đừng thực hiện bất kỳ giấc mơ vĩ đại nào. Những con quái vật đã xuất hiện để bao vây, và vẫn chưa quá muộn để các vị thần chiến đấu. " Lo lắng.

"Sau đó quay lại. Thật khó để nói rằng chú là một cặp đôi hoàn hảo với hai người." Anh em họ của bác sĩ quân đội nghĩ, một người chú nghĩ về giấc mơ của hoàng đế, và một người dì thực hiện giấc mơ của nữ hoàng là đủ, không có gì lạ Người bạn đồng hành không được đáp lại của em trai trông giống như một người theo dõi.

Wanwan đã bình tĩnh được nửa tháng và cũng thấy Xiao Tianbao đang sống tốt với cha người Philippines. Cô quyết định nói chuyện với bố mẹ hôm nay về việc đến Nancheng. Cô dự định sẽ liên lạc với mẹ trước khi nói chuyện với bố. Khi tôi muốn đẩy cửa ra, tôi đến cánh cửa nơi cha và mẹ ngủ và gõ: "Mẹ, con là Wan Wan."

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ