Chương 65 【Nhiệt Tình Và Bẫy Làng

0 0 1
                                    

Chương 65 【Nhiệt tình và bẫy làng

Gia đình trưởng làng chỉ có một bữa tiệc vào ban đêm, bao gồm Wan Wan, bác sĩ quân đội và Hu Shaoshuai. Tất nhiên, trợ lý của Hu Shaoshuai cũng được đưa vào.

Trước đó, Wan Wan không biết rằng mình đã bị lộ, và cô gái trưởng làng chưa bao giờ nghĩ đến việc tiết lộ nó cho người khác, và cô rất hiểu khi tỉnh dậy và rời khỏi nhà.

Wanwan cũng có thời gian để làm cho đúng, và tất cả những điều ẩn giấu được che đậy trước khi cô đi ra ngoài. Cô đã nghĩ nhiều về con gái của trưởng làng, cô đã tìm thấy con gái mình và cô rời khỏi cửa một cách dữ dội, Khi con gái của trưởng làng đi đến phòng ăn.

Ngay khi tôi bước vào hội trường, đèn đã sáng.

Trưởng làng đã sử dụng một số đèn dầu, và căn phòng đặc biệt sáng sủa.

Điện, những ngôi làng hoặc một số thị trấn chưa được phổ biến đầy đủ, một là vấn đề về điện, và thứ hai là vấn đề mai mối.

Trước đây, quán rượu của Wan Wan, thực sự được bật nguồn, nhưng thường không có điện, vì vậy mọi người đều quen với đèn dầu.

"Em trai, ăn tối nay ngon, và trong làng không có gì tốt cả. Em phải mua thịt lợn, gà, vịt, cá, hoặc người phụ tá để mua thuốc và sau đó anh có thể tìm thấy nó." Trưởng làng Jian Wanwan bước vào nhà và chào đón nồng nhiệt. " Với.

Hu Shaoshuai và những người khác đã ngồi sẵn, chỉ chờ Wan Wan đến.

Wan Wan nhìn nó, và đột nhiên cảm thấy hơi xấu hổ trong lòng, và thực sự để một ngôi nhà của mọi người chờ đợi cô. "Nhanh lên vài ngày và thư giãn sau một lúc và ngủ thiếp đi, để em đợi anh, thực sự cảm thấy xấu hổ." Wan Wan xin lỗi.

"Không sao đâu, bác sĩ quân y cũng bị người phụ tá đánh thức. Tinh thần hành nghề y của bạn quá nhiều và dễ bị mắc kẹt." Hu Shaoshuai rất tốt bụng.

"Mọi người mới đến được một lúc, và không ai chờ đợi ai nói điều đó, và bạn được chào đón." Bác sĩ quân y rất giỏi ở Wanwan. Ông ta cũng là một ông già ở độ tuổi 30 hoặc 40. Toàn bộ người gầy. Vâng, với cặp kính gọng dày che một nửa khuôn mặt của tôi.

Có thể hình dung rằng ông già nhỏ bé này đã mệt mỏi suốt buổi chiều và phải phẫu thuật rất nhiều với cặp kính to. Ông vẫn còn mệt mỏi.

"Vì vậy, cảm ơn tất cả mọi người." Wan Wan nhìn thấy điều này, hoặc một cách lịch sự.

Con dâu và con của trưởng làng không đi đến bàn mà ăn tối trong bếp.

Chỉ có năm trưởng làng, Wan Wan, Hu Shaoshuai, bác sĩ quân đội, và người phụ tá, một bàn đầy bát đĩa và ba lọ rượu nhỏ.

Vấn đề rót rượu rơi xuống đầu làng. Lúc đầu, anh nghĩ đến việc cho con gái uống rượu, hoặc để con trai đi cùng, nghĩ về tính khí của con trai và nghĩ rằng con gái mình là một cô gái tóc vàng, sợ bị nhai.

Chủ yếu, ông sợ rằng Hu Shaoshuai và những người khác sẽ mất đức sau khi uống rượu, và phù phiếm con gái ông. Anh chưa bao giờ nghĩ đến việc bán phụ nữ để tìm kiếm vinh quang, và có một giấc mơ nhỏ là trao con gái cho chàng trai trẻ đẹp trai.

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ