Chương 69 【Tài Chính Của Trưởng Làng Và Con Trai Đã Thành Công】

0 0 1
                                    

Chương 69 【Tài chính của trưởng làng và con trai đã thành công】

Vào ngày thứ hai, vào bữa tối.

Hôm nay, Wanwan bận rộn suốt một ngày từ trong ra ngoài. Người bị thương bị ho ra máu vì nhiễm trùng phổi đêm qua đã uống thuốc bị nhiễm thuốc Reiki do Wanwan phát hành. Các triệu chứng đã được cải thiện rất nhiều và sốt vẫn còn cao. Không thể đi xuống.

Một số người bị thương sống trong nhà của trưởng làng trước đây bị thương nặng. Cơn sốt đã giảm dần, nhưng vết thương có phần bị viêm. Vết thương trong mùa đông không dễ lành, và vết thương có xu hướng thanh lọc.

Wanwan đang bận thay đổi thuốc cho những người bị thương, nghĩ về nó và mang lại một chút hào quang trong suốt quá trình. Đó cũng là lúc cô phát hiện ra rằng việc trồng trọt ở khu vực này nhanh hơn so với khi cô ở Yongcheng, nhưng cô đã biết rằng điều kiện địa lý là đặc biệt. Có những lý do khác.

Nếu không, cô ấy miễn cưỡng sử dụng Reiki, cô ấy vẫn cần Reiki để tăng cấp, việc hấp thụ quá chậm khiến việc trồng trọt trở nên khó khăn hơn.

Ngay cả khi cô ấy là một nhà sư, cô ấy đã quá mệt mỏi và suy sụp quá mức. Các bác sĩ từ làng trở về chỉ có thể điều trị những vết thương nhỏ. Một số người nghiêm trọng hơn vẫn sẽ có người nhà để xin lời khuyên. Thấy những người phụ nữ như thế này, cô ấy không tốt lắm. Quá thực tế, vì vậy tôi đã phải đối phó với từng quá khứ một.

Cuối cùng anh ta bận rộn, và trước khi bữa ăn tối đã sẵn sàng, anh ta trở về nhà và chợp mắt một lát.

Trưởng làng nghĩ rằng đã đến giờ ăn tối, và có một đứa con trai khỏe mạnh trở về lấy nước. Bây giờ có nhiều người sống trong gia đình, thuốc sắc hàng ngày sẽ tiêu tốn rất nhiều nước. Bất cứ khi nào bạn muốn nấu ăn, bạn phải đến làng để lấy nước, nếu không Không đủ để rửa rau và nấu cơm.

Anh ta nói với gia đình của những người bị thương sống trong ngôi nhà hôm nay rằng anh ta sẽ để lại một người trong mỗi ngôi nhà để chăm sóc đêm và mỗi hộ gia đình sẽ thay phiên nhau.

Trên thực tế, có quá nhiều người trong gia đình và họ không thể đông được. Những người bị thương chỉ ổn. Có rất nhiều thành viên trong gia đình và có nhiều bất tiện trong gia đình. May mắn thay, dân làng cũng chấp nhận điều đó khi họ nhìn thấy.

Trong thực tế, trưởng làng là để thực hiện kế hoạch ban đêm.

Vào bữa tối, con dâu đã sẵn sàng. Trưởng thôn yêu cầu con trai lấy thêm một ít nước. Ông đi xem thuốc mà ông đã đun sôi có đủ không, và nước nóng trong mỗi nhà chứa đầy nước sôi.

Trưởng thôn nói với vợ ông đang nấu món cuối cùng: "Tôi đã ăn súp nóng và chua trong một thời gian dài. Nếu không, tôi sẽ đốt một bát cho các ông lớn ăn một bát. Mỗi ngày, mọi người đều tự ăn. Một số người hiểu rằng bữa ăn của chúng tôi được mở ra. Một số người hiểu rằng chúng tôi đang dùng bữa tiệc mừng năm mới để giải trí cho em trai, những người không biết chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có nhiều tiền hơn. Nó bị mắc kẹt trong nhà của chúng tôi, và em trai cũng được chúng tôi giải trí, và họ đã không yêu cầu họ đóng góp một phần của nó. Tại sao một số người buôn chuyện? Hey! Làm một món súp nóng và chua, và để các thành viên gia đình ở đây trong một cái bát. "

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ