Chương 66 【Cheng Shaoshuai, Người Đã Theo Sau】

0 0 1
                                    

Chương 66 【Cheng Shaoshuai, người đã theo sau】

Vào ban đêm, Wanwan ngủ trên chiếc kang nóng bỏng, vô cùng ngọt ngào.

Vào thời điểm này, trong khu rừng núi gần đường Shili, Cheng Shaoshuai và nhóm của anh ta lạnh và tổ chức một nhóm để sưởi ấm.

Anh em họ của bác sĩ quân đội không thể chịu được lạnh. Anh ta có thể ôm em họ đang ngủ như một con lợn, và anh ta bật ra khỏi trái tim mình. Anh ta không thể giúp đá chân anh em họ.

Cheng Shaoshuai bị anh họ đá, lật lại và quấn trong chăn và ngủ lại.

Bác sĩ y khoa không thể ngủ một cách lạnh lùng và nghẹt thở trái tim anh, rũ bỏ Shaoshuai Cheng khi anh đưa tay ra. "Bạn bảo tôi giải thích."

Cheng Shaoshuai bị run và không thể ngủ, dụi mắt trong bóng tối và hỏi theo hướng của anh họ: "Anh đang nói về chuyện gì vậy? Anh không ngủ vào giữa đêm và anh chết."

"Bạn nói với tôi, tại sao tối nay chúng ta không đến làng để ở lại? Thật vui khi qua đêm trong rừng vào mùa đông này?", Bác sĩ quân đội ngày càng tức giận.

"Anh em họ, tôi đã nói bạn rất ngu ngốc, và bạn không thừa nhận điều đó! Chúng tôi có thể đã đi đến làng trong đêm. Vấn đề là ở xa hơn với người anh hùng. Mọi người đi vào làng để thực hiện công lý hào hiệp. Chỉ có thể trốn. Ban đầu, chúng tôi lặng lẽ theo sau những người khác, muốn ở lại quá mức.

Tuy nhiên, sự thay đổi đến quá nhanh. Hu Manzi, người biết mẹ mình đột nhiên xuất hiện và trở thành một đội quân cứu hộ. Dân làng rất biết ơn vì đã gặt hái được thành quả.

Có phải chúng ta bị chế nhạo bởi Hu Manzi tại thời điểm này? Vẫn cười nhếch mép? Một lần nữa, chúng ta đã đứng sau anh hùng đó bao lâu, mọi người không biết? Trong vụ tai nạn này, chúng tôi giống như một đứa cháu rùa bị thu nhỏ vào một nơi ẩn náu và đi ra ngoài để chia sẻ một lát súp.

Dù sao, tôi không có khuôn mặt to như vậy. Và ngay cả khi người anh hùng không cắn chúng tôi, người chết bị thương trong nhà dân làng, bạn có sẵn sàng ở lại không? "

Anh em họ của bác sĩ quân đội đã không bị thuyết phục, để mọi người sẽ bị đóng băng vì khuôn mặt? "Tại sao tôi lại xấu hổ khi đi ngủ? Sẽ không thể đưa tiền?" Thực tế, anh cũng biết trong lòng mình rằng anh đang mắng em họ của mình.

"Anh em họ, anh đã bỏ rơi tôi như thế này và anh đã biết rằng anh đã bị giết? Đó là con người! Đó là dân làng đã chịu đựng rất nhiều. Mọi gia đình đều không thoải mái. Tôi dám nói rằng những người dân làng đã bắt lính của Humanzi Kang không thể ngủ được. Rốt cuộc, những người lính và kẻ cướp chỉ vào làng để làm tổn thương mọi người vào ban ngày, mặc dù những người lính của Hu Manzi đã cứu họ.

Tuy nhiên, dân làng phải không đáng tin trong lòng, sợ rằng trong trường hợp Hu Manzi giết họ xuống nước? Trong tâm trạng của dân làng, hơn một chục người trong chúng tôi chạy đến ở lại, bạn có nói dân làng sẽ đồng ý không? Vì vậy, nhiều người lính được sắp xếp trong nhà của dân làng, và vẫn còn một số đám tang trong nhà, và những người khác chắc chắn sẽ không nhận được người. Ngay cả khi bạn cho tiền, mọi người không phải là hiếm trong đại dương. Cái chết của người thân mang lại bao nhiêu đau đớn cho người sống? Dân làng bị thương cũng phải buồn và đau khổ, và họ xấu hổ khi nhận Hu Manzi.

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ