Chương Bốn Mươi Chín [Bối Cảnh Của Tổng Giám Đốc Jin]

0 0 1
                                    

Chương Bốn mươi chín [Bối cảnh của Tổng Giám đốc Jin]

Nam Xương

Gần đây, những ngày ở Nam Xương không quá yên bình. Người dân trong thành phố không biết chuyện gì đang xảy ra, và những ngày này cũng giàu có và thoải mái như trước.

Trong cung điện chính của thành phố, những người hầu biết rằng huấn luyện viên gần đây đang có tâm trạng tồi tệ và ngay cả cháu trai cũng không có tâm trạng. Mọi người đều suy đoán về những gì khiến huấn luyện viên trở nên như vậy.

Jin Puyu, vừa từ một ngôi làng miền núi nhỏ hẻo lánh, trở về nơi anh dẫn dắt trại.

Một thuộc hạ quan sát cẩn thận nước da của cháu trai và thấy rằng cháu trai phủ đầy bụi và mặt bùn vàng, và ông không thể thấy bất kỳ biểu hiện nào. Ông chỉ có thể bước tới và hỏi: "Bố ơi, ở làng này có vấn đề gì không? "Anh ấy đã cầu nguyện bí mật, không có thêm bất kỳ vấn đề nào nữa, và nếu có bất kỳ vấn đề gì, họ không thể thoát khỏi toàn bộ quân đội ở Nam Xương.

Những ngày này, họ là một nhóm nhỏ binh sĩ. Họ đi riêng với con trai cả để kiểm tra. Họ nhìn thấy rất nhiều ánh mắt, và họ lo lắng rằng mọi thứ đã đi sai.

Vài ngày trước, họ trốn trong rừng và thấy một thợ săn bị giết bởi hai người đàn ông lạ mặt màu đen. Thủ thuật đó khiến da đầu tê liệt. Da người nguyên thủy chứa đầy thủy ngân sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Da người còn lại, và các cơ thể còn lại đã bị chúng phá hủy bằng một lọ thuốc.

Vào thời điểm đó, nếu con trai cả không biết phương pháp nào được sử dụng, âm thanh giật mình của chúng không cho phép hai người nghe thấy, và sau đó nó không thể chịu đựng được.

Họ đang đoán hơn một chục người. Cho dù người con trai lớn nhất từng theo các vị thần cũ để học nghệ thuật, anh ta sẽ học được rất nhiều người bất tử.

Jin Puyu, người không có tâm trạng tốt để chăm sóc tâm trí của mình, bây giờ bị đau đầu.

Hôm nay, anh ta tìm thấy một ngôi làng khác. Ngôi làng nhỏ này ban đầu là nơi tụ tập của một nhóm cướp. Bây giờ nó đã trở thành địa điểm của người Dongying. Tất cả người dân trong làng đã bị giết bởi người Dongying. Của.

Anh ta thực sự không thể hiểu tại sao người Dongying lại quá phức tạp, và sẽ tốt hơn nếu chiến đấu trực tiếp và thực hiện một cuộc tấn công lớn.

Vì họ có phép thuật kỳ lạ như vậy, họ sợ điều gì? Cần phải lẻn vào như thế này, để nuốt chửng một chút?

Nói cách khác, một số người ở Dongying có ma thuật độc ác không dám xâm chiếm một cách trắng trợn và xâm chiếm những gì họ muốn có được ở Đại Khánh.

Nhà Thanh hiện tại thực sự không quá yếu trong Chiến tranh nha phiến. Có phải Dong Ying không bị lôi kéo sang Liên minh phương Tây?

Jin Puyu, anh ấy rất cáu kỉnh.

Anh ta không thể giết tất cả những người Dongying một mình, và anh ta phải tìm ra mục đích của những người Dongying. Anh ta rất bực mình vì những mánh khóe này. Anh ấy đã ở bên cạnh chủ nhân trước đây và anh ấy luôn theo đuổi sự tôn trọng của kẻ mạnh. Có quá nhiều sự khác biệt giữa thế giới và thế giới thực không?

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ