Chương 24 【Genji】 Trận Chiến Vĩnh Thành

0 0 1
                                    

Chương 24 【Genji】

"Sau đó, tôi thà đổ lỗi cho cái chết, Mạc phủ của chúng tôi không có người đào ngũ và không có tướng nào rời bỏ binh lính." Người đàn ông không muốn đi theo anh ta.

"Chà, chúng ta sẽ chết cùng nhau và đưa con trai của bạn chết đi. Có lẽ chính sự xuất hiện của tôi đã khiến thế giới này trở nên hỗn loạn. Tôi nghe nói rằng thế giới với những kẻ phản bội sẽ bị ảnh hưởng bởi những con bướm và tôi sẽ quay trở lại khi tôi chết. Nó không quan trọng với tôi lịch sử diễn ra như thế nào, "người phụ nữ nói với một tiếng cười khúc khích, như thể cô không nói về sự sống và cái chết.

"Bạn không thể giết tôi, bạn không có bất kỳ lực lượng nào." Người đàn ông không gặp rắc rối.

"Tuy nhiên, tôi có thể tự sát! Đưa con trai và binh lính của bạn đi, và tôi sẽ không để đồng hương gặp nguy hiểm." Người phụ nữ không quan tâm.

Wanwan nghe nói rằng nó gần như nghẹt thở ở đây. Nếu không phải là ra lệnh cho người lớn sử dụng đôi mắt của mình để ra hiệu cho cô ấy không hành động một cách vội vàng, cô ấy thực sự muốn lao vào và hét lên nếu em gái của Ruowen, không nên bốc đồng. Ác ma không sợ.

"Các chiến binh chúng tôi đến không chỉ có tôi. Bạn có thể ngăn tôi lại và ngăn chặn người khác không?" Vị thần đàn ông nghĩ rằng ý tưởng của người phụ nữ quá ngây thơ.

"Tôi đã muốn ngăn chặn tất cả những người Dongying. Mọi người đều có một trái tim yêu nước. Và, làm sao bạn biết rằng tôi sẽ không bao giờ giết bạn, có lẽ tôi cần hôn mê để đưa mọi người vào? Nhiều dân làng bị bạn nhốt đang lặng lẽ mất tích. "Người phụ nữ dường như không nói gì.

Lúc này, nhà lãnh đạo gật đầu và Wan Wan, nhưng cô không hiểu ý anh là gì. Vì vậy, nhìn anh, chỉ vào mình và chỉ vào phòng, thấy chủ nhân gật đầu.

Wanwan ném một viên thuốc vào đó, và giọng nói của một người đàn ông kêu lên: "Ai ở bên ngoài?" Nghe thấy âm thanh của một vật nặng rơi xuống đất lần nữa.

Cô chỉ chạy đến cửa và đá mạnh vào cửa. Đột nhiên, cô nghĩ về việc quay đầu lại và nói với lãnh đạo: "Làm thế nào bạn có thể để một cô gái làm một công việc thô lỗ như vậy, nhanh chóng vào và đối phó với người đàn ông, viên thuốc của tôi là để tu luyện Thời gian có hạn. "Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ hôn mê khoảng ba hoặc năm phút so với nửa người của mình. Người bình thường sẽ không thức dậy trong một ngày trừ khi có thuốc giải độc.

Khi Wan Wan bước vào phòng, cô nhận ra rằng căn phòng là một hội trường, và hai người nói chuyện đang ở trong phòng sau của hội trường, đá cánh cửa phòng sau, và có một ngọn đèn dầu mờ bên trong, nhưng phòng sau bị ngăn cách bởi hội trường, vì vậy không thể nhìn thấy ánh sáng. Một người đàn ông đang nằm nghiêng bên cạnh giường, và một người phụ nữ đang nằm trên giường.

Wanwan vội vàng bước lên để hỗ trợ người phụ nữ, muốn xác nhận xem đó có phải là Chị Ruowen hay không. Đối với những người đàn ông, họ đã bị ném cho những người đến sau, và họ chăm sóc họ.

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ