Chương 18 【Yêu Cầu Của Zhang Yancheng】

0 0 1
                                    

Chương 18 【Yêu cầu của Zhang Yancheng】

Trong khoang trên tầng hai của Quán rượu Li, Zhang Yancheng và chủ tiệm Li ngồi cạnh nhau. Người bán hàng gần đây rất buồn, và anh ta không sẵn sàng nói chuyện, chỉ chờ huấn luyện viên mới lên tiếng.

"Chủ tiệm Li, người Ming không nói những lời bí mật, tôi biết rằng quán rượu của bạn không đơn giản, cha tôi đã nói với tôi khi còn sống rằng nếu thực sự có điều gì đó không thể giải quyết, việc tìm quán rượu của bạn có thể giúp ích.

Tất nhiên, vào thời điểm đó, anh ta đang nói về những sự kiện lớn ở quê nhà. Cha anh ta không biết chi tiết của bạn, nhưng mơ hồ đoán rằng nó có thể liên quan đến hoàng gia. Bởi vì, khi bạn mở một cửa hàng rượu để mua một ngôi nhà để mua một ngôi nhà, và sau đó đến cửa hàng rượu, món dim sum và các món ăn ngon không được một chủ quán rượu bình thường lấy.

Đây là tất cả những gì cần có nền tảng gia đình, bạn cũng có thể nói gia đình của bạn, cha tôi sẵn sàng tin rằng bạn đến từ trên cao. Sự không công bằng của Zhang Yancheng vào buổi sáng cũng đặt thái độ yêu cầu mọi người rất thấp.

Người bán hàng Li nghĩ rằng không ai là kẻ ngốc, nhưng đó chỉ là một phỏng đoán và anh ta nhớ điều làng mà ông nội nói khi anh ta rời đi. Tin tức tôi nhận được gần đây đã bị phá vỡ, và dòng tối không thể nhận được. Một nửa trong số họ đã đi ra ngoài, và một nửa trong số họ đã đi tìm nơi mà mọi thứ biến mất.

"Chúng tôi không phải là người hoàng gia, nhưng gia đình ít quan trọng đã đến để cầu xin sự sống. Bạn nói rằng những gì xảy ra gần đây cũng liên quan đến sự sống còn của quán rượu của chúng tôi. Tôi cũng đã gửi cho ai đó để kiểm tra. Do đó, tôi cần phải bày tỏ lời nói của mình. , Gia đình cũng nói rằng họ thực sự không thể từ bỏ công việc kinh doanh và trở về sống ở Vĩnh Thành. Nước quá sâu, và đó không phải là quá khứ của chúng tôi.

"Miễn là bạn có thể giúp, miễn là chúng tôi có thể trả giá, tôi có thể chủ động hứa. Quân Yong Yong của chúng tôi không thể mở cửa để chiến đấu, tôi sợ rằng thành phố trống sẽ cho mọi người cơ hội.

Tuy nhiên, với sự mất nhân lực gần đây hết lần này đến lần khác, tôi sợ rằng ngay cả những người lính bình thường đến đó cũng sẽ cung cấp thức ăn cho người khác. Tôi xin bạn, bạn có thể tin tưởng vào 300.000 dân số của Yongcheng, hãy giúp chúng tôi một lần.

Tôi không biết khi nào gia đình hoàng gia sẽ xuất hiện và sẽ cử người đến ủng hộ. Bây giờ tôi chỉ muốn Vĩnh Thành sống sót. Trong những ngày gần đây, mọi người thường đến báo cáo rằng con gái của gia đình họ đã mất tích. Những người mất tích là phụ nữ và các bé gái. Một hoặc hai là tai nạn, và hàng trăm trong số đó không phải là tai nạn.

Chúng tôi cũng không có cách nào để sử dụng tiền để che miệng gia đình của những người mất tích, vì vậy mọi thứ đã không ổn. "Zhang Yancheng nghĩ đây trên đau đầu cực đoan, và điểm tất cả mọi thứ đến một trăm dặm bên ngoài thành phố tại Những làng, nhưng họ không tiếp cận.

"Chúng tôi cũng là những người bình thường, làm thế nào chúng tôi có thể giúp những người lính của bạn giải quyết những điều nóng bỏng này." Thủ quỹ Li dễ dàng chấp nhận những lời nói vì lòng thương hại trong lòng, anh ấy đồng ý rằng điều đó là vô ích!

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞWhere stories live. Discover now