Chương 15 【Zhang Dashuai Chết】

0 0 1
                                    

Chương 15 【Zhang Dashuai chết】

Mùa thu được thiết lập vào tháng Tám.

Hôm nay thành phố đầy phiền muộn. Đêm qua, bốn ngày sau, Zhang Dashuai bị đâm và giết ở Shuaifu.

Hai chiếc đèn lồng trắng được treo cao trước cổng biệt thự của Zhang Dashuai, lụa trắng bay bên trong biệt thự. Mọi người từ biệt thự lớn đang âm thầm hiến tế. Zhang Yancheng hiện là giám đốc mới của Fucheng. Một số phi tần của những người phụ nữ xinh đẹp đã đeo những chiếc nơ hiếu thảo cho khách.

Người phụ nữ lớn tuổi lặng lẽ ngồi bên quan tài, vuốt ve quan tài bằng đôi mắt đỏ thẫm, nhưng không yếu đuối ôm lấy cơ thể con trai và khóc.

Cha Fifi bước đi nhẹ nhàng đến bà già và lặng lẽ đứng với bà già.

"Fisher, cô có nói rằng tôi đã chọn sai không?" Bà già đột nhiên nói.

"Bạn muốn nói rằng bạn không nên từ bỏ những gì bạn muốn, nhưng tuân theo truyền thống của quê hương. Tôi đã vi phạm tất cả mọi thứ, nhưng nó có sai không? Cuộc sống không phải là những gì bạn nói là đúng hay sai, chúng ta chỉ là những mảnh ghép của Chúa." Vị linh mục cười khẩy, bất kể sức mạnh nào anh ta làm là nấc thang của chuỗi thức ăn, sức mạnh là hàng đầu, và anh ta và Naran là những người bình thường và không có quyền lựa chọn.

"Công việc nặng nhọc của con trai tôi đã được chiến trường tiết chế. Khi nó tỉnh dậy, nó sẽ chết người. Bạn có nghĩ đó sẽ là người bình thường không? Gia đình hoàng gia sẽ không giết tôi, còn ai nữa?" Duyệt, cô tin rằng các gián điệp hoàng gia trong thành phố đã báo cáo, và cô chỉ cần chờ kết quả. Khi cô trở lại Đại Khánh năm đó, cô biết rằng Da Khánh khác.

Vào một ngày trong tháng 8, quán rượu đã chào đón một vài vị khách đặc biệt. Người chủ cửa hàng Li đã đích thân tiếp nhận và mang cabin tầng hai. "Cha ơi, tại sao con lại đến đây trực tiếp?" Ngay khi anh ta bước vào phòng, chủ tiệm Li đã quăng mình trước mặt một người đàn ông ở độ tuổi 50, người đứng đầu anh ta. Đôi mắt cũng rất thân thiện.

"Mười chín! Tôi biết về con gái của bạn. Lần này tôi sẽ thông báo cho bạn bằng cách đó và gửi con bạn đến Nancheng Jinshuai. Về việc chúng có thừa nhận hay không, tôi sẽ đưa nó đi hoặc không. Tôi sẽ đến Nancheng Tôi đã nói điều đó một thời gian rồi. "Ông nói nhẹ nhàng, với lấy người bán hàng của Li.

"Anh trai thứ mười chín, tất cả chúng ta đều biết rằng bạn không đủ. Tổ tiên nói rằng chúng ta ở trong một góc, và thật dễ hiểu những người có kiến ​​thức nông cạn, nhưng lần này tổ tiên không nổi giận. Có vẻ như gia đình Nancheng Jin không đơn giản. Sư phụ Jin Puyu không dễ dàng gì. Tổ tiên không nói gì hơn thế. Ông ta chỉ yêu cầu đứa trẻ được gửi trở lại nhà mình. "Đó là khoảng ba mươi tuổi đi cùng ông nội. Có vẻ như mối quan hệ với thủ quỹ Li tương đối gần gũi.

"Bang chủ, 19 biết cách đối phó với nó." Trái tim của chủ cửa hàng Li tối tăm, nhưng kết quả là, anh biết từ lâu rằng đứa trẻ chỉ có thể cho đi, tốt hơn là trao nó cho cha mình!

"Thứ mười chín, trên thực tế, nếu tổ tiên không nói chuyện, cha bạn sẽ chiến đấu để đứa trẻ ở lại với bạn. Rốt cuộc, bạn chỉ có một đứa con gái, và đứa trẻ là một cậu bé ở với bạn. Nó không tệ. Gia đình trở về, thế tục. Bạn vẫn có thể tận hưởng niềm vui của thế giới. "Clan Ye, tuyên bố rõ ràng, không phải là chúng không hợp lý. Trên thực tế, gia đình cũng muốn truyền lại cho Darren, nhưng Darren và vợ không muốn rời bỏ nó. Đứa trẻ không ở lại, nhưng tổ tiên không nói gì. Thông báo cho ngày 19, tôi sợ rằng 19 nghĩ quá nhiều, và các quy tắc gia đình không có gì hơn con người.

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ