Chương 47 【Nhà Trọ Của Người Dân Dongying】

0 0 1
                                    

Chương 47 【Nhà trọ của người dân Dongying】

Sau khi nhà hàng ăn tối thứ hai gửi cho anh ta, Wan Wan đã sử dụng để chờ người khác dọn đũa, và sau đó tiếp tục nhặt "sự im lặng cháy" để theo dõi cẩn thận. Vết rỉ trên thanh kiếm của nó rơi ra, để lộ thân thanh kiếm đỏ đen đỏ, không Biết loại quặng nào được tạo ra, nó trông giống như màu của phôi sắt vừa được đưa ra khỏi lò và đốt cháy màu đỏ và ngâm trong nước lạnh.

Lấy ra một thanh kiếm như vậy, bạn có thể thấy điều đặc biệt trong nháy mắt, có thể chỉ những người không biết làm thế nào để nghĩ rằng cô ấy đang cầm một thanh kiếm gỗ được sơn.

Cô cố gắng cảm nhận tinh thần kiếm "im lặng cháy bỏng" một lần nữa, nhưng thật đáng tiếc khi cô không nhận được bất cứ thứ gì, vì vậy có vẻ như thiệt hại thực sự không rõ ràng, hoặc có thể là năng lượng không đủ, khiến nó ngủ thiếp đi một lần nữa.

Cái tên 'sự im lặng cháy bỏng' quá cô đơn, đốt cháy mọi thứ trên thế giới và im lặng mọi thứ?

Do đó, nó trở thành mười thanh kiếm hung dữ nhất.

Có lẽ, chủ sở hữu đầu tiên của nó, chỉ muốn đốt cháy tất cả những điều xấu xa trên thế giới này?

Wanwan suy nghĩ một lúc và nghĩ rằng đã đến lúc thiền định và hồi phục. Về việc "sự im lặng cháy bỏng" không cần phải được kiểm soát trước đây, nó chỉ có thể đi cùng với cô ấy trong tương lai. Nó không nghĩ rằng cô ấy thấp, và cô ấy không nghĩ đó là một khuyết tật.

Buổi sáng, Wan Wan thiền thức dậy, để cho Thiên Chúa biết thói quen nhìn xung quanh một chút, cũng có thể sử dụng nhiều gia đình cheats linh hồn, linh hồn không chỉ mạnh mẽ có thể thấy tình hình trong hơn 20 năm qua, cô không lo lắng gặp Nhà sư mạnh hơn.

Bởi vì bây giờ thuộc về thời đại của luật cuối cùng, số lượng nhà sư cũng rất ít trong gia đình tu luyện, cho dù đó là thô tục trong thô tục, hoặc có trường học, gia đình ẩn giấu, mọi người đã đạt được sự đồng thuận, sẽ không dễ dàng làm tổn thương nhà sư Ý thức.

Các nhà sư cấp cao sẽ không dễ dàng săn lùng các nhà sư cấp thấp trừ khi nó liên quan đến một vụ án đẫm máu.

Khi ý thức của cô đến một căn phòng ở sân sau của nhà trọ, cô nhìn thấy nữ chủ tiệm đối mặt với một bức tượng của linh hồn ma quỷ và cầu nguyện trên đầu gối của cô. Ngoài ra, cô cầm một cây nhang đen trong tay và quỳ vào lư hương trước bức tượng sau khi quỳ.

Có những từ trong miệng của những người pha chế nữ, tất cả đều là những thuật ngữ mà bạn không hiểu.

Wanwan cảm thấy cách phát âm của thuật ngữ nữ chủ cửa hàng rất giống với Dongying.

Bởi vì, như một vấn đề, cô không thể nghe rõ tất cả. Một số cụm từ mơ hồ nghe được là cách phát âm của ngôn ngữ Dongying.

Bức tượng độc ác ban đầu không trả lời. Sau khi nữ chủ cửa hàng đọc xong, đôi mắt của bức tượng sáng đỏ và giọng nói phát ra từ bức tượng.

Lần này cô nghe thấy nó hoàn toàn, và âm thanh do bức tượng tạo ra hoàn toàn là ngôn ngữ Dongying.

Tôi thấy người phụ nữ bán hàng nhìn thấy bức tượng và bắt đầu nói chuyện. Cô ấy quỳ trên mặt đất và chạm đất. Tay cô ấy thẳng, và cô ấy cảm thấy rất thần thánh và sợ hãi.

Hoa Khai Khi Ngươi Không ỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ