Hạ độc

3.4K 230 25
                                    

Bây giờ cuối hạ, ánh nắng không vì thế mà giảm bớt, cứ gay gắt như thiêu đốt cây cỏ trong Lưu Ly Các này.

Bên hiên, Tiêu trắc phi đang lặng lẽ thu vào mắt cảnh vật phía trước. Mùa hạ cách đây một năm, khung cảnh nơi này còn mới mẻ lạ lẫm với nàng giờ nó đã trở thành nơi quen thuộc;  chỉ có những thứ đang là quen thuộc bỗng trở nên xa xôi đến lạ. Tiêu Chiến thở dài, một giọt nước mắt rớt xuống nền đất nóng bỏng.

Cầm thêm chiếc ô Tiêu Chiến nhanh chóng rảo bước về phía Phong Nguyệt Các.

Tiêu Chiến bước vào trong, cúi người hành lễ
"Thỉnh an, Hàn vương phi. Tiêu Chiến Tiêu trắc phi đã tới"

Hàn Tuyết Sơn khẽ ngóc người lên, tay nắm chặt lấy thành giường. Người ở trước mặt hắn không hoàn toàn là người hắn căm ghét nhưng nhớ lại chuyện mấy hôm trước thì hắn vẫn đầy một bụng lửa, trăm phương nghìn kế muốn dùng người này làm con dao sắc bén mà đâm thẳng vào tim Bác vương gia tàn nhẫn kia
"Đứng dậy đi. Tiêu trắc phi chắc đã nghe nói Vương gia đã sủng ái ta rồi chứ ?"

Tiêu Chiến khẽ nhếch miệng gượng cười
"Bẩm Vương phi, đã nghe nói. Vương phi đã tổ chức đại hôn với Vương gia, chuyện sủng ái này cũng là chuyện đương nhiên mà thôi"

Hàn Tuyết Sơn ngồi hẳn dậy, nói tiếp
"Ta cũng là lần đầu tiên được Vương gia sủng ái, bản thân cũng có chút lo lắng. Nhưng cũng thật không ngờ Vương gia có vẻ rất yêu thích ta, khi làm chuyện đó vô cùng mạnh mẽ làm ta quả thật là vừa sung sướng cũng vừa xấu hổ."

Tai Tiêu Chiến như bùng nhùng, lời nói kia quả thực xoáy sâu vào tâm can.

"Ây za, những lời thế này nói qua với Tiêu trắc phi quả thực không phải ha. Nhưng chắc ngươi cũng không trách ta đâu nhỉ ?"

"Cũng không phải là ta chưa từng được Vương gia sủng ái. Những chuyện này đều là từng mắt thấy tai nghe, bản thân cũng tự cảm nhận được không cần Vương phi tốn công giải thích ạ"

Hàn Tuyết Sơn bất giác cười lớn
Là ta đã đánh giá thấp Tiêu trắc phi rồi.

Hắn liếc nhìn nha đầu Tiểu Nguyệt rồi ra lệnh
"Tiểu Nguyệt, dẫn Tiêu trắc phi xuống dưới đun thuốc chuẩn bị cho ta đi "– Hàn Tuyết dặn dò Tiểu Nguyệt rồi lại nằm xuống giường, quay mặt vào trong

Tiêu Chiến bước theo chân nha đầu Tiểu Nguyệt xuống gian nhà phụ, vừa đi vừa hỏi khẽ
"Tiểu Nguyệt, Vương phi phải dùng thuốc gì vậy ?"

Nha đầu Tiểu Nguyệt ngập ngừng nói
"Là thuốc bổ để mau đậu thai ạ.Kim phi nương nương đích thân dặn dò bọn nô tỳ hàng ngày phải sắc thuốc rồi hầu hạ để Vương phi mau chóng sinh một Tiểu vương gia. "

Tiêu Chiến vuốt nhẹ lọn tóc, bỗng chốc có phần hoài nghi bản thân: Đã ân ân ái ái cùng Bác vương gia một năm nay không rời nhưng bản thân lại chưa có động tĩnh gì ? Phải chăng là bản thân ta vốn vô dụng.

Khói bếp bay nhè nhẹ, mùi thuốc nồng thoáng bay vào mũi của Tiêu Chiến. Một cảm giác rợn rợn ở cổ họng như muốn trào lên cố mãi mới kìm được

Hóa ra thuốc uống để nhanh đậu thai lại có mùi vị như vậy sao? Nếu cho ta ta cũng chẳng uống – Tiêu Chiến nghĩ thầm rồi đưa chiếc quạt phe phẩy, mắt nhìn vào ấm thuốc không rời.

[BJYX] [18+] Tiêu trắc phi! Nguyện một đời này chỉ sủng người (Hoàn)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن