(Ngoại truyện 3)Triệu Dương Ma Kết

263 18 9
                                    


___________

Lần đầu tiên nhìn cô ấy ngất đi , nằm bất tỉnh suốt mấy ngày liền. Lúc ấy tôi chẳng chỉ là lo lắng một chút vì tôi nghĩ tại mình mà cô ấy bị như vậy, nhưng sau này nhiều lần chứng kiến cô ấy ngất đi trong vòng tay.

Tôi mới hiểu được cảm giác đau tận tâm can là như thế nào, không còn là lo lắng mà xót xa. Cứ mỗi lần như vậy , cô ấy hoàn toàn không biết được tôi đã sợ biết nhường nào.

Sợ đánh mất cô ấy vào một ngày tôi không chuẩn bị tâm lý, điều đó với tôi là chuyện rất tàn nhẫn. Không khác gì bị người khác đâm một nhát vào tim, nhưng tôi thà chết cũng không để chuyện đó xảy ra.

Cầm tờ giấy kết quả xét nghiệm trên tay, kết quả phù hợp. Tôi đã đã nở nụ cười vui mừng, thật may là phù hợp. Tôi đã không chần chừ một phút giây nào, liền liên hệ với bác sĩ giỏi nhất khoa.

- Tôi muốn hiến tim , không cần thông báo với cô ấy. Tôi tự có cách đưa cô ấy đến đây , chỉ cần nói với cô ấy là có người tình nguyện hiến không cần biết danh tính.

Trao đổi xong với bác sĩ, chúng tôi đã có phương án phẫu thuật. Thời hạn chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật là một tuần, bác sĩ đưa cho tôi một loại xà phòng tắm diệt khuẩn . Căn dặn tôi những gì Song Tử có thể ăn và uống trong thời gian này.

Thật sự tôi rất sợ , sợ rằng sau này không ai bên cạnh bảo vệ cô. Sợ rằng người sau này đối xử với cô không tốt, sợ rằng không được nhìn thấy nụ cười của cô.

Cô bận nên trong lúc chờ đợi tôi đã viết rất nhiều bức thư dành cho cô mấy năm sau, cùng với bức thư gửi " chồng tương lai " của cô vào một cái hộp. Tất cả đưa cho Bảo Bình.

- Cậu điên rồi , Ma Kết cậu thật sự vì cô ta mà đổi cả mạng ư ?

- Chỉ khi cậu yêu ai đó thật lòng thì mới biết được, nhìn người đó súyt chết, cảm giác đó không khác gì vào địa ngục đâu.....

- Thà tôi chết , cũng không muốn nhìn cô nguy hiểm tính mạng hết lần này đến lần khác. Đó mới là sự dày vò , còn cái chết với tôi chẳng là gì cả.

Tôi cười khổ , chỉ cần đó là điều tốt nhất tôi đều muốn dành cho cô. Người tôi nguyện dành tất cả để yêu , mặc dù tôi không thường nói lời yêu thương.

Bảo Bình bất lực , cậu biết cho dù khuyên tôi như thế nào cũng vô dụng nên dứt khoát không nói nữa. Tôi biết cậu rất khó chịu, cũng rất buồn vì biết được bạn thân sắp ra đi mà chính mình không thể làm gì.

Tôi đã sắp xếp mọi chuyện rất tốt, hoàn toàn không có một kẻ hở. Tai nạn diễn ra , xe cứu thương đến rất đúng lúc. Đưa cả hai vào bệnh viện, cô vẫn rất tỉnh táo.

Nhưng theo những gì đã sắp đặt trước thì cô đã bị tiêm cho một mũi thuốc an thần, còn tôi thì ngồi nhìn cô suốt nửa tiếng. Tôi muốn lưu lại hình dáng cô thật rõ, muốn nắm tay cô thêm một lúc nữa.

Cuối cùng chịu không được mà hôn lên môi cô, luyến tiếc mãi mới rời khỏi. Giọt nước mắt vô tình rơi lên má trái của cô, tôi vội vàng lau đi.

- Chúc em một đời hạnh phúc.

Tôi lạc hết cả giọng, nhìn Song Tử lần cuối rồi đi theo y tá chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật. Tôi biết đây là lần cuối tôi nhìn thấy cô, sau này sẽ không có cơ hội nữa.

Cuối cùng hai chúng tôi được đẩy vào một phòng cấp cứu, cánh cửa đóng lại thật lạnh lẽo. Trước khi bị gây mê , tôi đã kịp nở nụ cười mãn nguyện.

_______________

[Song Tử - Ma Kết] Hoá Ra Tình Yêu Là Như ThếWhere stories live. Discover now