#21

152 16 0
                                    

__________

Thoáng chốc cuối tuần đã đến , tôi nằm trên giường lăn qua lăn lại. Không gấp thức dậy, hôm nay chủ nhật , có thể nói là khá rảnh rỗi. Chỉ ngoại trừ buổi chiều đến trường , nghe buổi diễn thuyết của người nổi tiếng trong ngành này.

Mấy ngày hôm nay Ma Kết cũng không có đến tìm, anh có gọi nói bận việc không đến được. Để anh sắp xếp xong công việc liền đến , anh cũng chưa phát hiện ra tôi đi làm ở quán bar.

Phải nói trình độ giấu giếm của Bảo Bình thật cao, mặc dù bình thường hai người chạm mặt khá nhiều. Từ cậu tôi biết được Ma Kết cũng mở mấy quán bar để kinh doanh, mấy hôm nay cảnh sát đến truy quét quá làm anh bận tối mặt.

Cũng không bởi vì anh sao, nhập rượu bất hợp pháp làm gì. Cũng do anh mà ra, không trách ai được . Bảo Bình nghe thấy tôi phản ứng như vậy liền hừ lạnh, cậu nói nếu không như vậy thì lấy gì có lãi nhiều.

Mà nghe từ miệng người khác nói về công việc của anh , về cuộc sống quanh anh thật khiến tôi có chút buồn. Nói tôi nhạy cảm cũng được, nhưng thật sự là có cảm giác thiếu an toàn.

Ma Kết chưa hề muốn đặt tôi vào cuộc sống của anh, tôi cảm thấy mình không giống bạn gái của anh.

Tôi mang tâm trạng nặng nề đi làm vệ sinh, sau đó là ăn sáng cùng ăn trưa hợp lại một thể. Vừa thay đồ chuẩn bị ra ngoài thì nghe thấy tiếng rõ cửa, tôi liền đi ra mở cửa.

Thân hình to lớn , mùi thuốc lá thoang thoảng cùng mùi hương quen thuộc. Tôi bất giác vùi đầu vào áo của anh, vòng tay ôm chặt.

- Nhớ anh sao ? - Ma Kết thì thầm

- Ừm , mấy hôm nay đều trông anh đến - tôi thành thật trả lời.

- Đang định đi ra ngoài sao ? - Ma Kết hơi đẩy tôi ra nhìn từ trên xuống hỏi.

Tôi gật đầu , chăm chú nhìn anh. Gương mặt này thoáng qua có thể nhận thấy mấy hôm nay anh không ngủ đủ giấc, râu cũng không thèm cạo. Nói chung chẳng khác biệt là mấy, tôi đột nhiên thấy xót xa.

- Không gấp , em giúp anh cạo râu - tôi kéo tay anh đi vào phòng tắm.

Ma Kết không có phản đối, còn rất hợp tác ngồi yên cho tôi dễ làm. Xong xuôi tôi liền cảm thấy thoả mãn, như vậy mới lộ rõ vẻ đẹp trai của anh . Không kiềm lòng được mà to gan hôn lên môi anh, nhận thấy được anh có chút kinh ngạc.


Sau đó anh nhanh chóng đáp trả, chúng tôi cùng chìm đắm trong nụ hôn . Bao nhiêu nỗi nhớ liền theo đó mà thể hiện, không cần nói nhiều điều vô nghĩa.

Nụ hôn rất sâu, đến khi hô hấp khó khăn mới luyến tiếc tách ra.

- Em phải đến trường - tôi nhỏ giọng nói với anh.

- Anh đưa em đi , sau đó chúng ta cùng ăn tối - Ma Kết đứng dậy kéo tay tôi đi ra khỏi phòng tắm.

Vẫn là tôi vội vàng đi lấy túi xách, mới trở ra , khoá cửa cẩn thận rồi nắm lấy tay anh.

[Song Tử - Ma Kết] Hoá Ra Tình Yêu Là Như ThếWhere stories live. Discover now