#38

90 5 0
                                    

____________

- Tôi đi đâu thì liên quan gì đến anh , làm ơn đừng có quản tôi nữa có được không ?

- Tôi không rảnh quản cô, mai mốt có chết ở đâu thì cũng đừng lôi tên cậu ấy ra. Tôi thấy cậu ấy bị điên nên mới đến đó cứu cô, bây giờ cô muốn chết thì biến đi.

- Thế nào , nghe như có vẻ như anh đang ghen nhỉ. Là tại tôi không cầu cứu anh sao ?

- Hừ, cô hoang tưởng đến phát điên rồi .

Tôi nằm trên giường thoáng nghe được tiếng cãi vã bên ngoài, là Jena và Bảo Bình đang không ai nhường ai. Rồi đột nhiên không nghe thấy gì nữa, có vẻ hai người đã đi xuống dưới.

Đoạn đối thoại đó cho tôi biết thêm một chút chuyện, đêm qua Ma Kết rời khỏi nhà là để cứu Jena. Nói đúng hơn là cô cầu cứu anh, còn tại sao Bảo Bình lại nói anh điên mới đến cứu cô. Tôi lập tức đổi tư thế , mặt đối mặt với Ma Kết.

- Muốn biết chuyện tối qua sao ? - Ma Kết nhướng mày hỏi.

- Anh nói đi , em đang nghe đây - tôi không vui nói.

- Cũng như những gì em nghe được đó , cô ấy cầu cứu anh , anh đến cứu cô ấy vì nghĩ cô ấy là bạn em - Ma Kết ôm lấy tôi nhàn nhạt nói.

- Nếu cậu ấy không phải bạn em thì sao ? - Tôi lập tức hỏi.

Ma Kết không trả lời, anh chọn cách im lặng. Tôi cũng không muốn anh khó xử , có lẽ đã phần nào đoán được câu trả lời. Mối quan hệ giữa anh và cô vốn không đơn giản, tôi tin chắc họ đang giấu điều gì đó.

Có thể sau khi tôi biết được sẽ đau lòng chẳng hạn, đến tận bây giờ tôi vẫn không hiểu anh nghĩ gì. Còn anh dường như có rất nhiều bí mật, những bí mật không muốn nói với tôi.

Trưa hôm đó , Ma Kết có việc phải đi ra ngoài . Jena cũng chẳng thấy đâu, cô đi từ lúc cãi nhau buổi sáng. Bây giờ ở nhà chỉ còn tôi với Bảo Bình, hôm nay tôi không cần đến trường nên khá nhàm chán.

Tôi vừa chán khi không biết làm gì giết thời gian, vừa nghĩ đến chuyện Ma Kết và Jena thì lại buồn. Tôi lặng lẽ đi ra ngoài bậc thềm ngồi trầm tư suy nghĩ, ánh mắt thể hiện hết tâm tư. Không thể nén nổi thở dài.

- Em làm sao đấy ? Ngồi ngoài này còn thở dài , có chuyện gì khó khăn sao ? - Bảo Bình cầm ly nước ngồi xuống cạnh tôi hỏi.

- Anh nói xem có phải em không đáng tin cậy hay không ? - Tôi thật lòng hỏi cậu câu hỏi này.

- Tại sao em lại hỏi như vậy ? Tuy chưa biết em bao lâu, nhưng tôi thấy có thể tin tưởng em , nếu không tôi sẽ không để em đến chăm sóc Ma Kết lúc ở bệnh viện - Bảo Bình nghiêm túc nói.

- Vậy sao , thế thì tại sao cái gì Ma Kết cũng giấu em .....tốt xấu gì em cũng là bạn gái của anh ấy, chưa bao giờ anh ấy chịu chia sẻ chuyện của mình với em.

Nói đến đây tôi liền không khống chế được nước mắt, tủi thân đến bật khóc. Bảo Bình như không kịp phản ứng, cậu lúng túng giữa đưa tay lên lau hay không lau nước mắt giúp tôi.

[Song Tử - Ma Kết] Hoá Ra Tình Yêu Là Như ThếWhere stories live. Discover now