[ Hi Trừng ] nhà tù 41-56 (END)

392 18 3
                                    

[ Hi Trừng ] nhà tù 41

Ai có thể nghĩ tới viết đến nơi này còn không viết xong đấy

Lẽ nào ta thật sự muốn viết đại trường thiên à

Muốn tăng nhanh tốc độ

Chính văn

"A dũ, gọi cha... Hả?" Lam Hi Thần một tay đem Giang dũ tha vào trong ngực, một tay cầm Giang Trừng thanh tâm linh đùa với hắn, Giang dũ tay nhỏ hướng về Lam Hi Thần vẫy vẫy, muốn đi đủ Lam Hi Thần đồ trên tay, lại nghe không hiểu lắm Lam Hi Thần nói cái gì.

Giang dũ con mắt cùng Giang Trừng càng như , nguyên lai mắt vĩ nơi còn có chút mắt phượng trên chọn, hiện nay càng dài nhưng càng ngày càng không nổi bật , chỉ hết mức theo Giang Trừng, là song long lanh hạnh mâu. Tiểu tử ngũ quan còn chưa nẩy nở, có thể Lam Hi Thần chính là mơ hồ cảm thấy, hắn tương lai nhất định sẽ cùng Giang Trừng dung mạo rất như...

Nhìn trong lồng ngực Giang dũ, Lam Hi Thần thở dài, chung quy là chính mình quá nóng ruột . Lớn như vậy điểm hài tử làm sao có thể hi vọng hắn sẽ gọi người đâu? Nhưng là Lam Hi Thần hiện nay cũng chỉ có thể thông qua Giang dũ tìm chút an ủi ... A dũ, ta a dũ, ngươi là ngươi cha cõi đời này duy nhất chí thân, ngươi liền giúp một chút phụ thân, sớm chút tìm tới ngươi cha thôi...

Giang dũ hiển nhiên là không hiểu Lam Hi Thần nổi khổ trong lòng sáp, chơi mệt rồi liền trừng mắt nhìn. Há há mồm ngáp một cái liền nằm nhoài Lam Hi Thần trong lồng ngực ngủ , Lam Hi Thần buông tiếng thở dài, tiểu a dũ quả thật là cõi đời này tối không có tim không có phổi người , tiểu tử ngươi có biết hay không cha của ngươi chính khắp thế giới tìm ngươi cha đây? Ngươi đúng là ngủ say sưa...

Lam Hi Thần đem Giang dũ dỗ dành dưới ngủ đang định triệu kiến lam ảnh, nhưng ai biết tiểu tử yếu ớt lợi hại, vừa rời đi Lam Hi Thần trong lòng sẽ khóc nháo cái liên tục, có thể nhìn Giang dũ cùng Giang Trừng không khác nhau chút nào hạnh mâu tóm lại là tàn nhẫn không xuống tâm, Lam Hi Thần không cách nào, chỉ được đem Giang dũ ôm vào trong ngực, triệu đến rồi lam ảnh, chỉ là lần này, Lam Hi Thần quanh thân ý lạnh đều bị Giang dũ ấm hóa .

Lam ảnh quỳ gối Lam Hi Thần trước mặt, sờ môi, không nói một lời, trong lúc nhất thời chủ tớ hai người đều là không nói gì, lam ảnh nhiệm vụ lần thứ nhất thất lợi, Lam Hi Thần cũng là lần đầu tiên cảm thấy như vậy vô lực, vốn định nổi giận nhưng bận tâm trong lòng hài nhi, cuối cùng cũng chỉ có thể nhỏ giọng hỏi, "Ngươi nói, không tìm được?"

Lam ảnh nghe vậy đem vùi đầu càng thấp hơn, nhưng cũng không nhiều hơn cãi lại, "Thuộc hạ làm việc bất lợi, cầu tông chủ trách phạt."

Lam Hi Thần nhìn quỳ lam ảnh thật lâu không nói, cuối cùng mới nghiến răng nghiến lợi địa từ trong miệng bỏ ra một câu, "Hiểu được làm việc bất lợi, còn không đi tiếp tục tìm, ở chỗ này quỳ là dự định tự sát cho ta xem sao?"

Lam ảnh nghe vậy chỉ hướng về Lam Hi Thần khái lạy một hồi, chỉ lặp lại nói rằng, "Là thuộc hạ làm việc bất lợi, phụ tông chủ nhờ vả, thuộc hạ hiện nay liền tiếp tục theo vào..."

"Ừm." Lam Hi Thần nhìn trong lòng Giang dũ, chỉ nhẹ giọng đáp tiếng, Lam Hi Thần bộ mặt bóng tối đánh vào Giang dũ trên mặt, hai cha con tâm tình đều khó mà phân biệt.

[QT All Trừng] MonicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ