[ Hi Trừng ] ký ngạnh thế gả Vương Phi

191 16 0
                                    

[ Hi Trừng ] ký ngạnh thế gả Vương Phi

Vương gia hoán × phủ tướng quân công tử Trừng

Cái gì? Hoàng Đế tứ hôn? Phải đem tỷ tỷ ban cho cái kia ốm yếu Vương gia? Chuyện này làm sao thành?

Mọi người đều biết Vân Thâm quốc Đại vương gia Lam Hoán chính là tiên đế thanh hành đế con trưởng đích tôn, nhưng nhân thân thể nợ giai không thể kế thừa vương vị, bây giờ leo lên ngôi vị hoàng đế sự hắn thân sinh bào đệ Lam Trạm. Vị này Đại vương gia luôn luôn thao túng hoa cỏ không để ý tới triều đình sự, vì lẽ đó cho dù là tại triều thần trong mắt vẫn là ở bách tính trong mắt đều không lắm có tồn tại cảm. Có thể hôm nay, Hoàng Đế lại hạ chiếu tứ hôn? Thông gia đối tượng vẫn là trong triều tân quý Giang trong Tướng Quân phủ chờ gả tiểu thư Giang Yếm Ly. Làm sao Giang tiểu thư tâm có tương ứng, ngày ngày ở khuê trong khóc đỏ cả vành mắt, này vừa ý đau hỏng rồi chính mình tỷ khống Tiểu Giang tướng quân, lúc này liền quyết định , không phải là tứ hôn sao? Gả!

Là lấy, đêm động phòng hoa chúc, hắn cởi ra nhung trang, phủ thêm hoả hồng gả y, thế tỷ tỷ sẽ đi gặp ngày ấy nhật triền miên giường bệnh phu quân.

Hả? Ngày ngày triền miên giường bệnh, không phải triền miên giường a alo? !

A, ta nguyên tưởng rằng Vương Phi là cái con gái kiều nga, không ngờ là cái nam nhi lang, ngươi còn có cái gì kinh hỉ là ta không biết ?

[QT All Trừng] MonicaWhere stories live. Discover now