Hi Trừng ký ngạnh

141 13 1
                                    

Hi Trừng ký ngạnh

Ôn thị họa loạn bách gia, rồi nảy ra Xạ Nhật Chi Chinh, bách gia đại thắng, cuồng hoan ăn mừng Bình Loạn niềm vui. Đến đây, Tu Chân Giới mở ra tân cách cục, Kim Giang Lam Nhiếp cũng xưng tu chân tứ đại thế gia.

Tiệc chúc mừng trên ăn uống linh đình cụng chén cạn ly, Giang Trừng luy cực, không muốn tham dự trong đó, liền Tùy Tiện tìm lý do đi ra thông khí, nhưng không nghĩ nghe xong chút không nên nghe, gặp phải không nên gặp phải người, đến đây thân hãm nhà tù...

Cô Tô Lam thị vẫn còn quân tử chi phong, mà tửu lượng không tốt, lấy "Song bích" càng sâu, như vậy, tiệc chúc mừng trên chỉ uống một chén lam tông chủ tiện lợi tức say rồi tửu bị đuổi về phòng, có thể một người say là làm sao thay đổi áo liền quần, ra hiện tại phía sau núi chỉ điểm giang sơn ?

"Vãn Ngâm nhưng là nghe được cái gì không nên nghe ?"

"Không, không có..."

"Ngươi cho rằng ngươi đến rồi nơi này ngươi còn có thể đi?"

"Ngươi muốn như thế nào?"

"Ủy thân cùng ta, ta liền không truy cứu..."

Không ngày sau Nhiếp Lam Kim ba vị kết nghĩa, cũng xưng ba vị, có thể ba vị Nhiếp Kim nội đấu, những năm này càng rơi vào cái cục diện lưỡng bại câu thương, trái lại là Lam Giang hai nhà mơ hồ có quật khởi tư thế.

"Ngươi cố ý ?"

"Ta làm cái gì ?"

"Ngươi thật là gọi ta buồn nôn..."

"Ngươi nghe lời chút, ta sẽ không đối với Giang gia ra tay, nếu ngươi không ngoan ta nhưng là bảo đảm không cho phép ..."

Mười ba năm sau, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện cầm Quỷ đạo trở về, một câu "Đều qua là ta nuốt lời ..." Đem Giang Trừng thương tổn thương tích đầy mình, rất nhiều tâm chết chi chứng.

Ba vị cũng không còn tồn tại nữa, chỉ còn lại Lam Hi Thần một người hưởng này vô biên cô quạnh, Lam Hi Thần đến đây tuyên bố bế quan.

Có thể vốn nên bế quan người nhưng ra hiện tại Giang tông chủ trên giường nhỏ

"Nhìn thấy không, ngươi chỉ có ta ."

"Giang Vãn Ngâm, ngươi chỉ có ta ."

——————————

Muốn bộ cái tên (đầu chó)

[QT All Trừng] MonicaWhere stories live. Discover now