[ song bích Trừng Tiện Trừng ] đừng tình 1-20

535 25 7
                                    

[ song bích Trừng Tiện Trừng ] đừngtình 1

Tư thiết xem trước văn, đầu mối chính xem não động

Tấu chương lại là phí lời một chương

Có cái viết thịt tâm bất đắc dĩ không có viết thịt bản lĩnh

Tấu chương Tiện Trừng, thế nhưng Ngụy ca quá thảm, ta đều đau lòng Ngụy ca

Còn có ta không có truân cảo, viết liền phát, vì lẽ đó có thể cầu đến tiếp sau thế nhưng không muốn thúc càng

Chính văn

Giang Trừng là ở không có dấu hiệu nào dưới phân hoá, ở bách gia vây quét Di Lăng lão tổ công thành tiệc chúc mừng trên. Thế nhân đều cho rằng hắn chính là trên đời lớn nhất thiên tư Thiên Càn, người bình thường mười lăm hiện ra chinh, càng là thiên tư hơn người càng là phân hoá kỳ cửu, y hệt năm đó Trạch Vu Quân, cũng là ở Xạ Nhật Chi Chinh mới đưa đem phân hoá, là lấy đương đại người đều cho rằng luôn luôn hung hăng Tam Độc thánh thủ định là Thiên Càn thời điểm, nhưng không nghĩ Giang Trừng một khi phân hoá thành thể chất tối mảnh mai Địa Khôn. Nhưng dù là như vậy, cũng không dám có người khinh đãi hắn, nguyên nhân không gì khác, chỉ vì năm đó Giang Vãn Ngâm một thân một mình vào Loạn Táng Cương đi tiêu diệt Ngụy Vô Tiện, ngày thứ hai Ngụy Vô Tiện liền rơi vào cái bỏ mình hồn tiêu kết cục, không người hiểu rõ buổi tối ngày hôm ấy đến tột cùng phát sinh cái gì, chỉ là Giang Trừng từ đây liền có thêm cái ngọc diện Tu La tôn hào, thế nhân càng là thịnh truyền, nhạ ai cũng không muốn nhạ Giang Vãn Ngâm.

Năm đó bách gia vây chặt Ngụy Vô Tiện với Bất Dạ Thiên, Ngụy Vô Tiện lấy ra âm Hổ Phù trọng thương ba ngàn tu sĩ, Ngụy Vô Tiện tuy là cả người mệt mỏi, mặc dù như thế, nhất thời cũng lại không người dám lên trước bắt hắn, không biết là ai đề nghị cú "Ngụy Vô Tiện tuy là phản Xuất Vân mộng Giang thị, có thể trước tốt xấu là Vân Mộng con cháu, lúc trước lại cùng Tiểu Giang tông chủ tình đồng thủ túc, không bằng, do Tiểu Giang tông chủ dẫn đường, một lần bắt hắn!" Càng dẫn tới mọi người dồn dập phụ họa. Giang Trừng mắt lạnh nhìn bách gia mỗi người một vẻ, có gật đầu tán thành, có ra vẻ đạo mạo bất trí một từ, càng có dõng dạc kể ra Ngụy Vô Tiện cỡ nào hung hăng không đem bách gia để ở trong mắt chỉ có Tiểu Giang tông chủ có thể cầm hắn, một mực không một người hỏi Giang Trừng một câu có thể nhẫn tâm? Giang Trừng tự không muốn ở mọi người trước rơi xuống mặt mũi, do hắn bắt Ngụy Vô Tiện bắt buộc phải làm, hắn đáp ứng xem ra là cưỡi hổ khó xuống, mà Giang Trừng cũng là có chính mình dự định. Ngụy Vô Tiện làm tức giận bách gia, bây giờ bàn lại bảo đảm hắn đã là nói mơ giữa ban ngày, nhưng nếu là che dấu tai mắt người đem hắn mang về Liên Hoa Ổ, ẩn với trần thế mấy chục năm thay hình đổi dạng một lần nữa sống qua cũng không phải không thể được. Giang Trừng tuy rằng hận cực kỳ Ngụy Vô Tiện, có thể Giang Trừng Liên Hoa Ổ, cũng chỉ còn dư lại Ngụy Vô Tiện một ...

Bách gia ở Di Lăng phụ cận Tiên phủ tu sửa mấy ngày, mọi người mang theo đệ tử đi theo Giang Trừng phía sau, tên là trợ uy, thật là bức bách, Giang Trừng cũng vui vẻ với thấy rõ như vậy, đều là trăm năm hồ ly, ai lại so với ai khác tinh đây. Giang Trừng một thân một mình đi tới Loạn Táng Cương, còn chưa tiến vào, liền cảm nhận được um tùm quỷ khí, Giang Trừng vuốt nhẹ mấy lần Tử Điện, Tử Điện hình như có cảm ứng, Hóa Hình sau một đường mở đường, mang theo Giang Trừng đi tới quỷ khí nặng nhất : coi trọng nhất Phục Ma động, quả nhiên nhìn thấy đang tĩnh tọa Ngụy Vô Tiện.

[QT All Trừng] MonicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ