[ Trạm Trừng ] thiên sủng trên

454 24 0
                                    

[ Trạm Trừng ] thiên sủng trên

"Trái tim của người ta trường ở bên trái, ta cầu xưa nay liền không phải một công bằng, là ngươi bất công."

Không phải cùng tác phẩm hai tập chi Trạm Trừng thiên, bản chất phân tích nguyên Trạm Trừng tuyến hướng đi. Lượng lớn ooc.

Bổn thiên Lam Trạm thị giác, một phần lòng chua xót thầm mến sử, Tiểu Lam lam quá khó khăn.

Chính văn

Nhớ mang máng sơ ngộ Giang Trừng năm ấy, mẫu thân còn chưa qua đời, phụ thân còn chưa bế quan, mà ta vẫn tính là hoạt bát đứa bé. Phụ thân mang theo ta cùng huynh trưởng tới tham gia Giang thị tổ chức Thanh Đàm Hội, Thanh Đàm Hội vô vị, mà ta không phải trường, liền ở phụ thân ngầm đồng ý dưới lặng lẽ chạy ra ngoài. Đó là giữa hè thời tiết, Vân Mộng chín cánh Tử Liên chính trực hoa kỳ, ta lần đầu tiên nhìn thấy thủy thiên đụng vào nhau ánh nhật hoa sen, phảng phất toàn bộ Vân Mộng đều nhiễm phải nhàn nhạt liên hương, ta không khỏi muốn đi đến tham, đã thấy đến một màu tím nắm chính đang phù thủy, ta vội vàng lùi ra, nhưng vĩnh viễn cũng không thể quên được đôi tròng mắt kia, cười lên khóe mắt loan loan phảng phất có vạn ngàn ngôi sao, chỉ là mãi đến tận bị phụ thân tiếp đi, ta cũng còn không tới kịp hỏi hắn tên gọi là gì, mà ta tên Lam Trạm cũng chung quy là không có nói ra...

Sau đó cũng không lâu lắm mẫu thân liền mất , phụ thân thất bại hoàn toàn đến đây bế quan. Nhi thì ta từng cho rằng cha mẹ không hòa thuận mẫu thân mới sầu não uất ức, phụ thân cũng chưa bao giờ giảng hắn cùng mẫu thân cố sự. Hơi lớn nguyên mới hiểu được, có mấy người, không phải yêu thích hai chữ liền có thể đuổi rồi ; có chút tình, cũng không phải dựa vào một khang cô dũng phải lấy chết tử tế. Ta càng ít lời , ngoại trừ tu luyện, chính là bế quan, tình cờ cũng sẽ nhớ tới ở Vân Mộng nhìn thấy cặp mắt kia.

Phải làm là mười bảy tuổi năm ấy, thúc phụ nói các thế gia thiếu tông chủ đều đã tuổi tròn mười lăm, ứng các gia chủ yêu cầu, Lam thị ngày gần đây lên liền chuẩn bị nghe học tương quan công việc, lại nhân huynh trưởng lớn tuổi, mà Lam thị cũng nên phái ra chính thống dòng chính cùng với những cái khác Thế tử cùng nghe học, một để biểu hiện Lam thị coi trọng các con cháu thế gia, thứ hai bọn tiểu bối đồng thời nghe học được năm kế thừa đại thống cũng có thể niệm cái cùng trường tình nghĩa. Ta bản tính tử nhạt nhẽo không muốn nhiều cùng người tương giao, chỉ là lại nghĩ đến Vân Mộng Giang thị tiểu công tử tất nhiên cũng ở danh sách trong, ta liền cảm thấy được cũng chưa chắc đã không phải là việc tốt, buổi tối ngày hôm ấy, ta càng lần đầu lăn qua lộn lại khó có thể ngủ, cuối cùng càng là ăn cắp một đêm gia quy.

Cuối cùng muốn đến nghe học tháng ngày, ta sớm xuất quan theo huynh trưởng cùng tiếp đón tới đây nghe học Thế tử, từ danh sách ta sớm biết được tên của hắn, Giang Trừng. Huynh trưởng cho rằng ta rốt cục đồng ý mở ra tâm cửa cùng hắn người giao hảo , ta tự không muốn đâm thủng hắn ảo tưởng. Huống hồ cũng không tính đoán sai, chí ít, ta là rất chờ mong đơn giản chủ nhân của cặp mắt kia, nói cho hắn, ta tên Lam Trạm, "Trạm Trạm nước sông thấy đáy thanh, hà Hoa Liên tử bàng Giang sinh." Trạm, như hắn đồng ý, có thể gọi ta A Trạm.

Huynh trưởng là con trưởng đích tôn, là kế thừa tôn thất thiếu tông chủ, mà ta là con thứ, là làm hắn tương lai đắc lực nhất tâm phúc bồi dưỡng, cho nên, ta ở Lam gia mặc cho chưởng phạt trưởng lão. Cho nên tự mẫu thân qua đời, trên đời liền không người gọi ta A Trạm ... Nếu ngươi đồng ý...

Ở Lam thị tháng ngày cũng không tưởng tượng thân cận, ngươi tựa hồ có một bạn chơi, hắn tuy thường xuyên làm chút sự làm ngươi tức giận, ngươi nhưng ở hắn phạm sai lầm thì thật tâm che chở hắn, ta không đành lòng ngươi thường xuyên vì hắn bị phạt, nhân ta có lúc liền cũng sẽ xét buông tha. Nhưng ta tình cờ cũng nghĩ, nếu là hắn thường xuyên phạm sai lầm, chỉ trách phạt cho hắn, có phải là chí ít hắn cũng có thể cách ngươi xa một chút. Ta không ngại mười mấy năm qua trống không do người khác bù đắp đi, nhưng ta không cách nào khoan dung ở ta mí mắt dưới người khác cùng ngươi thân cận. Là lấy, do ta chấp chưởng hình phạt Lam thị gia quy càng ngày càng nghiêm , cũng may ngươi người sư huynh kia cũng không phải cái gì quy củ công tử, càng như là ngày ngày gặp rắc rối lưu manh, tìm hắn sai lầm phạt hắn mấy lần gia quy đem hắn câu thực sự là lại đơn giản có điều .

Ngụy Vô Tiện bị câu xét nhà quy tháng ngày, Giang Trừng tựa hồ ngoại trừ tu luyện cùng việc học liền không có cái gì hoạt di chuyển, tình cờ còn có thể đi Tàng Thư Các nhìn điển tịch, ta lặng lẽ nhớ rồi Giang Trừng đọc sách canh giờ, liền ngày ngày bảo vệ. Quả nhiên có thiên, chúng ta đến , chỉ là hắn cùng ta nói câu nói đầu tiên nhưng là, "Lam nhị công tử, trong tay ngươi [ Sơn Hải kinh dị thú lục ] nhưng còn có vẽ bản cho ta mượn truyền đọc?" Kỳ thực trên tay ta thư là ta gặp được hắn đến gần thì hoảng loạn cầm lấy, cũng không biết được, nhưng ta vẫn là hơi diêu đầu. Hắn tựa hồ có hơi tiếc nuối, nhưng vẫn là làm đủ lễ nghi, gật gật đầu "Nếu như thế, vậy ta liền mấy ngày nữa chờ Lam nhị công tử xem xong lại mượn đọc được rồi." Ta nghe hắn những câu Lam nhị công tử tâm trạng không thích nhưng cũng không thể phát tác, chỉ có thể lắc lắc đầu. Hắn lại tựa hồ như diện có không rõ. Ta nỗ lực để cho mình xem ra mặt không gợn sóng, nhẹ giọng nói rằng "Ngươi có thể cùng ta đồng thời xem." Cái kia mấy ngày, ta rất vui mừng, ngày khác ngày đến tìm ta, ta cũng ngày ngày đều phạt Ngụy Anh sao chép gia quy, Giang Trừng tựa hồ càng ngày càng cùng ta thân cận . Hắn tựa hồ rất yêu thích những này xem một ít Thượng Cổ dị thú điển tịch, nghĩ đến là bởi vì Giang thị xuất thân du hiệp, cho nên đối với chút chí dị bản đơn lẻ đặc biệt cảm thấy hứng thú chút. Khả năng ta mấy ngày gần đây phạt Ngụy Anh phạt tàn nhẫn chút, hắn do do dự dự vẫn là không nhịn được hỏi ta đối với Ngụy Anh cái gì cái nhìn, ta vẫn chưa chính diện trả lời hắn, chỉ nói là cú "Cùng trường, đọc sách đi." Hắn gật gật đầu, một bộ đăm chiêu dáng vẻ, nếu là ngày sau ta biết hắn là như vậy phỏng đoán ta cùng Ngụy Anh , ta nghĩ, ta làm sao cũng là muốn giải thích rõ ràng.

[QT All Trừng] MonicaWhere stories live. Discover now