[ Trạm Tiện Trừng ] nhóm ba người tất có độc thân cẩu

281 24 0
                                    

[ TrạmTiện Trừng ]nhóm ba người tất có độc thân cẩu

Hiện tại không thể ra cửa rồi, liền an tâm ở nhà gõ chữ...

Tiểu khả ái môn cũng phải chú ý tận lực không nên ra khỏi cửa rồi

Ngắn nhỏ hằng ngày thiên

Chính văn

Giang Trừng đi ở trên đường nhìn phía trước như keo như sơn hai người càng nghĩ càng không đúng, quả nhiên cổ lời nói đến mức được, nhóm ba người, tất có độc thân cẩu.

Ngày hôm nay bản lĩnh bình thường một ngày, Giang tông chủ ở Liên Hoa Ổ xử lý tông vụ.

"Tông chủ, Lam gia hai công tử lại đưa bái thiếp."

Giang Trừng cũng không ngẩng đầu lên, để Ngụy Vô Tiện đi tiếp đãi. Giang Trừng trước đây không hiểu vì sao Lam Trạm đều là đến như vậy cần, chỉ khi hắn là Giang Lam hai nhà hữu hảo quan ngoại giao, còn vui cười hớn hở chiêu đãi hắn, mãi đến tận mấy ngày trước, hắn từ nữ đệ tử nơi đó sưu đến rồi thoại bản tử, mặt trên viết sáng loáng mấy cái đại tự [ Vong Tiện r18 ], không nhìn không biết, vừa nhìn giật mình, Tốt ngươi cái Ngụy Vô Tiện! In relationship lại không nói với ta, ta Giang Trừng lẽ nào là bổng đánh uyên ương người sao, càng nghĩ càng giận, thuận lợi liền đem Ngụy Vô Tiện ném đi Vân Thâm Bất Tri Xứ vì là Vân Mộng Giang thị ngoại giao làm cống hiến đi tới.

Không đề cập tới cũng còn tốt, nhấc lên Giang Trừng khí liền không đánh một chỗ đến, ai biết hàng này đi Vân Thâm đệ một ngày liền vi phạm lệnh cấm, còn đem người Lam nhị công tử thỏ cho nướng lên ăn , gào, nghe nói là chưa toại, ngược lại chính là cùng Lam Vong Cơ đánh tới đến rồi, mặc dù nói đánh là thân mắng là yêu thích, nhưng là nhân gia Lam Khải Nhân không muốn có phải là, ngươi đem người bảo bối cháu trai đánh nhân gia có thể đồng ý sao? Vì lẽ đó chuyện này cuối cùng lấy Giang Trừng tiếp trở về Ngụy Vô Tiện đồng thời cho Lam gia đưa không ít đồ bổ cáo chung.

Thế nhưng, Lam Vong Cơ hàng này làm sao mỗi ngày hướng về ta Liên Hoa Ổ chạy? Ngươi sợ không phải chạm sứ đi, ta Giang Trừng tiền đều bồi qua có được hay không. Giang Trừng nghĩ lại vừa nghĩ có thể là vì cùng Ngụy Vô Tiện hẹn hò, nhân gia đất khách luyến cũng không dễ dàng không phải? Vung tay lên, thả Ngụy Vô Tiện nghỉ nửa ngày, cùng Lam Vong Cơ mắt to mắt nhỏ nhìn nhau.

"Ngươi đến Vân Mộng làm gì?"

"Mắc mớ gì tới ngươi."

"Sư muội là của ta, ngươi buông tha đi."

"Bằng bản lãnh của mình."

"Tốt ngươi cái Lam Vong Cơ, muốn ăn đòn." Nói xong lại là phích lịch bàng lang binh qua gặp lại.

"Được rồi! Đều ngừng tay!" Lần này động tĩnh rốt cục đã kinh động Giang Trừng, Giang Trừng biểu thị, ta quá khó khăn, trong nhà còn có sản nghiệp cần ta quản lý, ngươi hai phu phu tình thú không muốn phá hoại ta kiến trúc...

Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Giang Trừng đến rồi, quả nhiên ngừng tay, quyết định tiên phát chế nhân, trốn đến Giang Trừng phía sau một mặt ủy khuất nói "A Trừng, ta không phải cố ý... Đều là ta không được, xông tới khách mời..." Nói xong khiêu khích nhìn Lam Vong Cơ, thấy không, ta là người trong nhà, ngươi là khách mời!

Lam Vong Cơ liền chịu thiệt ở sẽ không diễn trò, chỉ có thể đông cứng nói rằng, "Nghe nói Vân Mộng dân phong thuần phác, kinh tế phát đạt, huynh trưởng đặc phái ta đến quan sát học tập, mong rằng Giang tông chủ mang ta nhiều đi một chút đi dạo..."

Giang Trừng nghe xong Lam Vong Cơ rất vui vẻ, dù sao ai nghe được khoa lời của mình không vui đây? Vung tay lên, "Nếu như thế, Lam nhị công tử liền xin mời."

Mắt thấy Lam Vong Cơ đứa kia liền muốn cùng Giang Trừng cộng du Vân Mộng , Ngụy Vô Tiện sao có thể như hắn ý, cũng la hét muốn đồng thời, liền, thì có như sau hình ảnh...

Giang Trừng bị Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện khoảng chừng : trái phải dắt, bị ép ra nhai.

Ngày hôm nay lại là sốt ruột một ngày, Giang tông chủ nhật ký viết như vậy.

[QT All Trừng] MonicaWhere stories live. Discover now