Trạm Tiện Trừng ký ngạnh như gặp thời

190 13 0
                                    

Trạm Tiện Trừng ký ngạnh như gặp thời

Ngày hôm nay không muốn viết văn lại ký cái ngạnh ba

Cố sự nguyên hình là Vương Duy, Lý Bạch, Ngọc Chân công chúa ba người cố sự, đại gia có hứng thú có thể đi tìm tòi nhìn, cá nhân ta cho rằng rất phù hợp ba người liền bởi vậy đại vào cải biên ký cái ngạnh, cũng không mạo phạm ý tứ

Trở xuống nội dung đều là cải biên

Tư thiết:

Thế gia công tử trạm, giang hồ kiếm khách anh × nhàn tản Vương gia Trừng

Giang Trừng người, tâm tư thuần lương, tuy có hoàng gia huyết thống nhưng ký tình với sơn thủy, vô ý tranh đấu với xã tắc trong triều đình, duy nguyện lấy sơn thủy ký tình, phóng túng bất kham, rất khoái hoạt.

Có thể chung quy là chữ thiên phủ đầu, phụng hoàng huynh mệnh đi làm cái thi vòng hai chủ quan, ngẫu nhiên kết bạn Thị Lang con thứ Lam Trạm.

Lam Trạm khiêm cung lễ phép, Giang Trừng nhưng là càng thêm hào hiệp. Lam Trạm bản không phải sẽ làm hắn yêu thích loại hình, có thể Giang Trừng một mực đã nghĩ thân cận với hắn.

Giang Trừng muốn hay là tính cách trên bổ sung đi.

Lam Trạm chi cho hắn, là tri kỷ; hắn chi với Lam Trạm, nhưng sinh chút kiều diễm tâm tư.

Hắn hai người trên có thể biện xã tắc, dưới có thể luận từ khúc, đều là có tài có thức người, vốn tưởng rằng có thể một đời tận tình sơn thủy nhưng không nghĩ Lam gia một khi suy tàn...

Giang Trừng sẽ không còn được gặp lại cái kia vì hắn dùng tiếng đàn đệm nhạc Lam Trạm , Lam Trạm tính cách càng lạnh nhạt, cũng càng ít lời, càng sâu chi, càng điểm cốc đăng, thanh đăng cổ Phật, một đời khốn với già lam.

Già lam...

Già lam...

Giang Trừng lúc này mới nghĩ đến, Lam gia vốn là xuất thân già lam, bây giờ về chi già lam, cũng cũng coi như là toàn cái nhân quả.

Cũng bởi vậy Giang Trừng từ một yêu thích làm thơ uống rượu tiên y nộ mã thiếu niên lang đã biến thành một yêu thích mài nghiễn thưởng thức trà hoàng gia Vương gia.

Ngụy Anh là vào lúc này ra hiện tại Giang Trừng trong cuộc sống, Giang Trừng khi đó đã hướng tới thận trọng, tuy còn yêu thích chút Phong Nhã cử chỉ, có thể chung quy trải qua Lam Trạm, cũng lại không thể như vậy hào hiệp. Còn trẻ trải qua quá kinh diễm người, phát hiện thế nhân đều chỉ thường thôi.

Có thể Ngụy Anh chính là cái kia một ngoại lệ, sự xuất hiện của hắn để Giang Trừng lại một lần nữa bị kinh diễm đến.

Hắn cùng người khác đều không giống nhau, hắn xưa nay sẽ không ở Giang Trừng trước mặt khoe khoang hắn tài tình, lần đầu gặp lại thì hắn vãn đến một tay hảo kiếm hoa, một đôi hơi bốc lên hoa đào mắt, vào ở Giang Trừng trong mắt.

Từ đây, Giang Trừng trong mắt có thêm cá nhân, có thêm cái hồng anh bông.

Hắn nói hắn lưu tự đều vì là Ngụy Vô Tiện, có thể chỉ có hắn, hắn hy vọng có thể gọi hắn A Anh.

Giang Trừng không biết ý gì, nhưng cũng theo hắn, gọi hắn A Anh số lần càng ngày càng nhiều.

A Anh, A Anh... Mãi đến tận cực kỳ lâu sau khi Giang Trừng mới nhớ tới, nguyên lai hắn đã rất lâu không nhớ tới qua Lam Trạm ...

Ngụy Anh chung quy là cái kiếm khách, hắn yêu thích Giang Trừng, cũng yêu thích tự do.

Có thể Giang Trừng là hoàng gia người, hắn nhất định đời này không được tự do.

Ngụy Vô Tiện có chút tiếc nuối, nhưng hắn nghĩ, vì Giang Trừng, hắn là đồng ý vứt bỏ gì đó, tỷ như trên tay kiếm, tỷ như trong lòng thiên.

Giang Trừng nhưng không muốn, hắn yêu thích chính là Ngụy Anh kiếm trong tay, yêu thích chính là Ngụy Anh yêu thích tự do thì hào hiệp tâm, như hắn bỏ quên, hắn liền không phải A Anh... Bọn họ nhất định đời này đi ngược lại...

Cuối cùng, Giang Trừng ai cũng không có lưu lại

Cuối cùng, ai cũng không thể lưu lại Giang Trừng

Giang Trừng một đời, hai đoạn Khỉ Mộng, một khúc tiếng đàn, một hồi Kiếm Vũ. Hai lần động lòng, nhưng cuối cùng quy một chiếc thanh đăng, một tia Thanh Phong.

Hắn cuối cùng đã rõ ràng rồi Lam Trạm chi cho hắn là cái gì , hắn là một cuốn sách, ở hắn ngông cuồng nhất năm tháng dạy hắn Tĩnh Tâm.

Cũng cuối cùng đã rõ ràng rồi Ngụy Vô Tiện xuất hiện ý nghĩa , ở hắn cảm thấy u ám năm tháng thêm mạt hồng, Ngụy Anh chi cho hắn, đều là một trang nổi bật.

Giang Trừng nghĩ, hắn đời này không uổng.

[QT All Trừng] MonicaWhere stories live. Discover now