[Hi Trừng] trở về 2

259 28 0
                                    

[ Hi Trừng ] trở về 2

Thời gian tuyến là Quan Âm miếu sau mười năm, Giang Trừng phẫu đan năm năm. Tiếp nguyên .

Bổn thiên Lam đại thị giác, Lam đại không thể vẫn làm bối cảnh bản a 😭😭😭

Ta cuối cùng vẫn là viết đến tiếp sau, thế nhưng tuyệt đối không có 3 , ta từ này nhảy xuống cũng sẽ không lại viết 3!

Bổn thiên có thể nói là đến tiếp sau cũng có thể đơn độc xem, dưới cái nhìn của ta kết cục này rất tốt, lưu bạch mông lung cảm là ta yêu thích.

Sau đó ta còn có một phần trường thiên muốn làm, bản ý của ta là viết viết đoản đả trướng trướng phấn, sau đó mọi người xem xem ta chưa Vãn, tuy rằng hố rất sâu 😋😋😋

Sau đó ta mấy ngày nay muốn làm thí nghiệm viết viết chương trình học thiết kế cái gì, khả năng muốn biến mất mấy ngày, tuy rằng không cái gì phấn vẫn phải nói rõ một hồi. (có chút thê lương là xảy ra chuyện gì, ta quá khó khăn)

Chính văn

Ngày hôm nay vốn là một bình thường tháng ngày, hắn đã nhớ không rõ hắn ở này bao lâu , hắn như xác chết di động giống như ở đây Vấn Linh, tên là bế quan. Hay là hắn nhớ rõ mỗi một ngày, mỗi một buổi hoàng hôn Đông Thăng đều đang nhắc nhở hắn, hắn Vãn Ngâm bao lâu trước cách hắn mà đi, mỗi một ngày một đêm luân phiên đều đang cười nhạo hắn, ngươi xem, mặc dù ngươi một ngày lại một ngày Vấn Linh cũng tìm không được hắn, hắn thậm chí ngay cả ngươi mộng đều không muốn vào, ngươi Tốt đệ đệ tự tay lấy hắn đan, ngươi Tốt em dâu chính mồm nát hắn gia chủ mộng, ngươi tự cho là ngày ngày Vấn Linh thâm tình chỉ sợ ô uế hắn Luân Hồi đường.

Lam Hi Thần có tâm ma, tự năm năm trước Giang thị chuông tang vang lên một khắc đó liền có. Hắn hận Giang Trừng, hận thiên hạ xa xôi chúng khẩu, hận Ngụy Vô Tiện, hận Lam thị, càng hận cái kia tin Giang Trừng chính mình. Hắn muốn giết hết thảy đã từng thương tổn qua Giang thị người, nhưng hắn nghĩ, Giang Trừng như vậy ôn nhu người không thích máu tanh, liền, hắn đem mình quan lên. Hắn nói "Lam thị Hi Thần thống thất ái thê, bế quan tự xét lại này không sinh được. Truyện tông chủ ở vào hai công tử Lam Vong Cơ, nhiên Vong Cơ thương tổn trưởng lão nhục chủ mẫu, lũ phạm gia quy , khiến cho đời này không được Xuất Vân thâm." Đây là hắn đối với hắn Tốt đệ đệ độc ác nhất trả thù, hắn nghĩ, ta cùng Vãn Ngâm tử biệt hay dùng ngươi cùng Vô Tiện sinh cách chống đỡ đi, nếu ngươi không còn tự do, như trên người ngươi gánh vác Lam thị, hắn Ngụy Vô Tiện còn sẽ phải ngươi, ngươi một khang tình thâm cùng hắn có điều là đối kháng bách gia ô dù, ta ngốc đệ đệ.

Không, hắn cùng Vãn Ngâm sẽ không có tử biệt, hắn hỏi không tới Vãn Ngâm linh, hay là, Vãn Ngâm còn sống trên đời cũng chưa biết chừng, hơi thở của hắn càng ngày càng hỗn loạn, chân khí tán loạn, hình như có tẩu hỏa nhập ma dấu hiệu.

"Trạch Vu Quân tâm tính càng ngày càng không bằng từ trước , bế quan cũng có thể tẩu hỏa nhập ma, nếu là không cẩn thận chân khí nghịch lưu mà chết, là muốn cười đi ai răng hàm?" Người này ngữ khí không quen, tuy có một bộ ôn nhu mắt hạnh nhưng mang theo vẻ châm chọc, người trước mắt không phải cái kia Giang Vãn Ngâm lại nói là ai?

[QT All Trừng] MonicaWhere stories live. Discover now