[ Trạm Trừng Tiện Trừng ] gả cái sư huynh đưa lang quân

1.1K 57 3
                                    

[ Trạm Trừng Tiện Trừng ] gả cái sưhuynh đưa lang quân

Cảm xúc mãnh liệt đoản đả

Một phát hoàn

"Lần trước nói đến Kim Tử Hiên mất mạng Cùng Kỳ Đạo, bách gia lên tiếng phê phán Ngụy Vô Tiện, thư nối liền về, này Hàm Quang Quân Chung Tình Di Lăng lão tổ, mạo thiên hạ đại không vi cũng muốn cứu Ngụy Vô Tiện, nhưng không nghĩ Ngụy Vô Tiện lạc cái thân hình đều diệt kết cục, Hàm Quang Quân nỗi đau lớn bên dưới, tổn thương Lam gia 33 vị trưởng lão... Sau lần đó Hàm Quang Quân ngày ngày Vấn Linh, gặp loạn tất ra, mọi người đều biết cảnh hành Hàm Quang Lam Vong Cơ, cái nào ngửi một lòng say mê là Lam Trạm, báo trước hậu sự làm sao xin nghe lần tới phân giải."

Lam Trạm gần nhất rất khổ não, chính mình thật giống ở người khác trong miệng đứt đoạn mất tụ? Chung tình? Nhưng là hắn có điều là bế quan tháng ba, trở ra bên ngoài phong bình liền thay đổi? Chính mình khi nào đả thương trưởng lão rồi? Lại nói một giới roi liền muốn người nửa cái mạng, mời 33 giới roi ngươi không bằng phế bỏ ta đi. Rất muốn cho mình chính danh thế nhưng người thiết không cho phép, Lam Trạm nhìn mấy lần Lam Hi Thần hi vọng đọc đệ ky ra sức một điểm. Lam Hi Thần biểu thị đọc được "Vong Cơ không nên hoảng, việc này cần được cùng Giang tông chủ thương lượng một phen." Liền hai đứa hợp lại kế, xích của cải khổng lồ đem người kể chuyện kia chạy tới Vân Mộng to lớn nhất tửu lâu.

"Lần trước nói đến ba vị kết nghĩa bài Vân Mộng, Di Lăng lão tổ bỏ mình Bất Dạ Thiên, thư nối liền về, này ba vị kết nghĩa bản sẽ không có Giang Vãn Ngâm, chỉ có dựa vào Kim thị nhân thân thu được trợ lực, nhiên Kim Tử Hiên chết thảm Cùng Kỳ Đạo, Ngụy Vô Tiện tuy bỏ mình, nhưng không đủ bình Giang Vãn Ngâm tức giận, thề muốn đánh tận thiên hạ Quỷ tu, Giang Vãn Ngâm người, nham hiểm giảo quyệt khác nào Ngọc Diện La Sát, cùng Hàm Quang Quân đi ngược lại, ngẫu nhiên gặp phải, càng là bởi vì Quỷ tu một chuyện hai không nhường nhịn, Lam Giang hai nhà quan hệ vi diệu, Giang gia ở này tứ đại thế gia đúng là có vẻ hơi lúng túng. Báo trước hậu sự làm sao, mà nghe lần tới phân giải."

"Thú vị" này bên trong bao sương không phải người bên ngoài, chính là đến cùng Giang Hoài tiền trang nói chuyện làm ăn Giang Trừng, vốn đã đàm luận xong, Giang Trừng cũng không vội vã trở lại, vừa vặn nghe được lấy chính mình vì là nguyên hình thoại bản tử. Giang Trừng gương mặt không nhìn ra hỉ nộ, uống chén trà, liền vội vã đi rồi.

"Ngụy Vô Tiện!" Giang Trừng trở lại Liên Hoa Ổ nhìn thấy còn lại ở trên giường Ngụy Vô Tiện nộ từ trong đến, lại làm như chưa hết giận mạnh mẽ đạp một cước."A Trừng, làm sao ." Ngụy Vô Tiện vò vò mắt, nhìn thấy Giang Trừng giận đùng đùng lại đây, Ngụy Vô Tiện không dám hỏi làm sao , ôm thật chặt lấy Giang Trừng bắp đùi còn sượt sượt, a sư muội vừa mềm vừa thơm, phi là Giang tông chủ vừa mềm vừa thơm, muốn Thái Dương.

Giang Trừng nhìn thấy hắn như vậy liền giận không chỗ phát tiết "Lão tử ở bên ngoài nhọc nhằn khổ sở cho ngươi kiếm tiền, ngươi ngược lại tốt, ở này Vân Mộng dưỡng cái lão sao? Hại ta phong bình, Giang gia bị cô lập. Nói cẩn thận ngươi bỏ mình Bất Dạ Thiên đây? Cho lão tử cút!" Giang Trừng trái lo phải nghĩ, quyết định đem Ngụy Vô Tiện đưa đến Lam gia cùng Lam Vong Cơ bồi dưỡng cảm tình, hòa hoãn Lam Giang hai nhà quan hệ.

[QT All Trừng] MonicaWhere stories live. Discover now