[all Trừng ] khi ta xuyên qua thì dưới

263 22 0
                                    

[all Trừng ] khi ta xuyên qua thì dưới

Diễn viên xuyên thư ngạnh, chữ là diễn viên tên là nguyên thư nhân vật, nhân vật hết sức ooc

Học sinh tiểu học hành văn, không thích hôn phun

Yêu thích sắp xếp một hồi Tiểu Hồng tâm Tiểu Lam tay còn có bình luận

Chính văn

Chào mọi người ta là Giang Vãn Ngâm, hiện tại ta hoảng một nhóm, ta rõ ràng nhớ tới ta cùng món hời của ta sư huynh Ngụy Anh còn có hắn già trước tuổi cũng may Lam gia Tàng Thư Các tra tìm điển tịch, làm sao ngủ gật trở về đến hiện đại một cái nào đó lễ trao giải hiện trường? Ta còn hoạch thưởng , ta là ai ta ở đâu ta nên làm gì? Ở tuyến chờ rất gấp... Nha, còn có Giang Trừng, hắn nên làm gì?

Phía dưới chính kinh chính văn

Trở lại Lam thị, Giang Vãn Ngâm suy nghĩ luôn mãi, quyết định vẫn là trước tiên cùng Lam Trạm bái kiến Lam Khải Nhân, tử nói tỉ mĩ mượn dùng Tàng Thư Các một chuyện đầu đuôi câu chuyện, tự nhiên, trung gian biến mất tranh đấu một chuyện. Lam Khải Nhân tuy có chút cứng nhắc, nhưng là đối với đám này hài tử cũng là chân tâm yêu thích, còn nhỏ tuổi liền trải qua Xạ Nhật Chi Chinh, Giang Vãn Ngâm càng là một thân một mình đảm đương lên dòng họ sự vật, Ngụy Anh tuy là bất thường chút, có thể ngoại trừ không tuân quy củ chút cũng cũng coi như là một chân thực nhiệt tình con ngoan. Tự nhiên cũng sẽ không làm khó Giang Trừng, liền phất phất tay, A Trạm cùng đi không nên xảy ra chuyện là tốt rồi.

Giang Vãn Ngâm vui mừng trong bụng, hắn nguyên là làm tốt hơn một chút chuẩn bị muốn thuyết phục Lam Khải Nhân tiên sinh, dù sao Tàng Thư Các không phải dòng họ người tuyệt đối không thể vào, huống hồ lần này định là muốn vào Tàng Thư Các nội thất, không nghĩ tới Lam Khải Nhân hôm nay càng như vậy thông tình đạt lý. Giang Vãn Ngâm tuy cảm thấy khó mà tin nổi vẫn là chận lại nói tạ, chỉ lo Lam Khải Nhân cảm thấy không thích hợp lâm thời đổi ý, cung cung kính kính thi lễ một cái, "Học sinh ở đây cảm ơn tiên sinh." Lam Trạm đứng Lam Khải Nhân phía sau không nói một lời, đúng là nhìn đến rõ ràng, quyết đến nội tâm tính toán tiểu cửu cửu Giang Trừng thật là đáng yêu, tấm kia vạn năm bất biến trên mặt lại có tia chút ấm áp.

"Tốt A Trừng, chúng ta về nhà có được hay không ~" Ngụy Anh cũng không có theo Giang Vãn Ngâm một đạo đi bái kiến Lam Khải Nhân, trái lại là bị bỏ vào tĩnh thất. Ạch... Về phần tại sao ở tĩnh thất, khả năng là Giang Vãn Ngâm cảm thấy sớm muộn muốn trụ tiến vào đi. Không ngoài dự đoán "Đùng!" Gọn gàng thẳng thắn âm thanh là từ Ngụy Anh trên người truyền đến, không hề bất ngờ, Giang Vãn Ngâm đánh."Ngươi ở nói nhiều một câu, ngươi liền tuyển chân!" Giang Vãn Ngâm đánh xong lại cảm thấy không thích hợp, nhìn Lam Trạm một chút, hắn có thể chưa quên nguyên thư trong Giang Trừng mắng Ngụy Anh một câu Lam Trạm liền trọng thương Giang Trừng tình tiết. Giang Vãn Ngâm phía sau lưng mát lạnh âm thầm mắng đến, chết đoạn tụ! Cái kia Lam Trạm nhưng phảng phất không thấy như thế, thậm chí còn tâm tình rất tốt hướng Giang Trừng ngoắc ngoắc miệng gật đầu, liền ở mặt trước dẫn đường . Lưu lại Giang Vãn Ngâm khác nào sét đánh, nha không, trên người còn mang theo một khuôn mặt sưng phù Ngụy tính nam tử.

[QT All Trừng] MonicaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora