Đừng tình phiên ngoại Trạm Trừng thiên

349 22 2
                                    

Đừng tình phiên ngoại Trạm Trừng thiên

Ai có thể nghĩ tới Trạm Trừng đánh bại ca ca Hi Trừng cùng trúc mã Tiện Trừng đấy

Ta đều không nghĩ tới a

Tiểu Lam lam thực sự là càng ngày càng tiền đồ

Song Kiệt tình bạn hướng về

Chính văn

Giang Trừng này thai hoài cũng không tính khổ cực, chính là tiểu tính khí có chút xấu, hơi có không hợp hắn tâm ý liền nắm cái quyết tử bày xuống cấm chế ai cũng không cho gần người, tổng đem hắn làm cho dở khóc dở cười.

Hôm nay là nên hắn chăm sóc Giang Trừng, có thể Lam Trạm chỉ cảm thấy đầu có chút thống, không dễ dàng mới đưa Giang Trừng dỗ dành ngủ đi chính mình trái lại hỗn loạn, trở nên hoảng hốt càng là phát hiện bốn phía hoàn cảnh cũng không quá đúng. Còn chưa chờ Lam Trạm phản ứng lại, cũng đã đối đầu Giang Trừng nổi giận đùng đùng địa mặt, Lam Trạm còn không tới kịp gọi một tiếng "A Trừng" liền bị đột nhiên biến cố đánh cho không ứng phó kịp.

Không trung một trận màu tím điện lưu xẹt qua, là Tử Điện Hóa Hình, Giang Trừng hiện nay chính vung vẩy Tử Điện hướng phương hướng của hắn quất tới, Lam Trạm tuy trên mặt không hiện ra, đại não nhưng đang nhanh chóng vận chuyển, tình cảnh này thật là quen thuộc...

Lam Trạm còn chưa nghĩ ra trong đó quan khiếu, thân thể nhưng là thành thực làm lên phòng bị, Tị Trần ra khỏi vỏ, một đạo ánh kiếm màu xanh lam chống lại rồi Tử Điện công kích, Thần khí đụng nhau phát sinh chói tai hí dài.

Một tiếng hí dài rốt cục để Lam Trạm phản ứng lại, này tựa hồ là Giang Trừng hoài đệ nhất thai thời điểm hắn hai người vì một Quỷ tu tranh chấp tình cảnh, Lam Trạm còn nhớ Giang Trừng vung xong này một roi bị hắn tức giận không nhẹ lại được bào thai trong bụng luy lúc này liền hôn mê bất tỉnh. Lam Trạm trong lòng phảng phất có phán đoán, mộng cảnh cũng được, trở lại quá khứ cũng được, hắn đoạn không thể để cho Giang Trừng lại ăn cái này khổ.

Lam Trạm lúc này liền thu rồi Tị Trần đem Giang Trừng thác vào trong ngực, trong mắt tràn đầy đau lòng.

Có thể ở trong mắt người ngoài liền không phải chuyện như vậy , Lam Vong Cơ vì cái kia Quỷ tu chặn lại rồi Giang Trừng Tử Điện hiện tại còn muốn kèm hai bên hắn! Thực sự là... Thực sự là thật lớn một hồi trò hay a!

"Lam Vong Cơ ngươi thả ra ta cậu!" Kim Lăng sửng sốt nửa ngày mới phản ứng được, lập tức nổi giận đùng đùng địa hướng về phía Lam Trạm hô to, điều này không khỏi làm Lam Trạm nhíu nhíu mày, làm sao A Lăng đều lớn như vậy ? Lẽ nào cũng không phải là trở lại trước đây? Nhưng trước mắt hiển nhiên không phải lúc nghĩ những thứ này, Lam Trạm hơi có chút không vui, mở miệng hỏi, "A Lăng, hôm nay vì sao không gọi cậu?"

Này vừa nói, lại là một tiếng sét, nổ địa ở đây tất cả mọi người kinh ngạc, Kim Lăng càng là lời nói đều không nói ra được, khái nói lắp ba lặp lại, "Cậu... Cậu? ?"

Lam Trạm khá là tán đồng gật gật đầu, lập tức quay đầu nhìn về Giang Trừng hỏi, "Làm sao không gặp ngươi mang sí nhi lại đây? Hắn thường ngày không phải tối dính ngươi sao?"

[QT All Trừng] MonicaWhere stories live. Discover now