[Hi Trừng] trở về

488 34 0
                                    

Linh cảm bắt nguồn từ [ hạ sơn ], thời gian tuyến đại khái là Quan Âm miếu 10 năm sau, Giang Trừng phẫu đan 5 năm sau, tiếp nguyên

Bản thân yêu chuộng Trừng Trừng, vì lẽ đó là miêu tả Trừng Trừng mưu trí, hi vọng không muốn Lam đại phấn ghét bỏ

Chính văn

"A Trừng, bây giờ ngươi đã đột phá Kim Đan hóa thành Nguyên Anh, không cần được Kim Đan ràng buộc, bây giờ ngươi có thể tưởng tượng hạ sơn? ." Một hạc phát đồng nhan người chậm rãi đi tới, khuôn mặt tuy là thanh niên dáng dấp, quanh thân khí chất nhưng siêu thoát thế tục, nghĩ đến là ở đâu cái đỉnh núi thanh tu tiểu thần tiên thôi.

"Này trên núi tháng ngày tuy tẻ nhạt chút, nhưng ta tạm thời còn không muốn xuống núi." Giang Trừng ở này trên núi tu hành, tháng ngày không nhiều không ít vừa vặn qua năm năm, hắn từ một mất Kim Đan phế nhân cho tới bây giờ đột phá Nguyên Anh tu vi, nghĩ đến Tu Chân Giới tất nhiên sẽ bởi vì chuyện này rung chuyển một phen, giống nhau mười năm trước Di Lăng lão tổ cầm Quỷ đạo trở về, Tam Độc Thánh Thủ Niết Bàn sống lại làm sao không đủ để khiến người ta say sưa Nhạc Đạo đây? Đúng, thế nhân đều cho rằng Tam Độc thánh thủ chết rồi, chết vào năm năm trước phẫu đan còn tình. Đương nhiên nếu không là hắn mơ một giấc mơ, Tam Độc thánh thủ liền thật sự đi tới. Hắn mất đi ý thức trước mơ tới một tiểu thần tiên, cái kia thần tiên hỏi hắn có muốn hay không hoạt, hắn nói không nghĩ, tiểu thần tiên hỏi hắn, sạch sành sanh hoạt cũng không muốn sao? Hắn do dự , tiểu thần tiên cười nói "Là cái người đẹp." Sau khi tỉnh lại, liền đi tới nơi này nhi, tiểu thần tiên an nghi huyền nơi ở.

Tiểu thần tiên có chút bất đắc dĩ, "A Trừng, ta tốt xấu cứu ngươi, cũng đồng ý trợ ngươi tu hành, ngươi sao bây giờ còn không chịu gọi ta một tiếng sư phụ."

"Giúp ta tu hành không giả, nhưng là ngươi khi đó cứu ta còn không phải là bởi vì ngươi này đỉnh núi Lãnh Thanh lưu ta làm bạn, nếu ta coi là thật ngoan ngoãn kêu, ngươi liền cảm thấy rất vô vị, không công sống ngàn năm, càng là ngoan đồng tính khí. Mà bây giờ càng dạy ta hạ sơn, ngươi a, quái lạ vô cùng." Giang Trừng hừ lạnh nói.

"Tốt A Trừng, ta làm sao cam lòng ngươi hạ sơn, có điều, ta ngày gần đây dạ tham tinh tượng, A Trừng ngươi trần duyên chưa xong a, nếu là ta không công câu ngươi cùng ta tiếp khách, nghịch Thiên Tượng, ta là muốn bị sét đánh a, ngươi đáng thương đáng thương ta này lão thần tiên đi, trăm năm trước phi thăng Lịch Kiếp sét đánh hoạt một lần tư vị có thể lại chịu không nổi ." Liền như vậy Giang Trừng bị tiểu thần tiên đóng gói đá ngơ cả ngẩn tiên cư.

Giang Trừng đối với an nghi huyền nửa tin nửa ngờ, thực sự là không biết mình còn có cái gì trần duyên chưa xong.

Mười năm trước, thế nhân đều biết Ngụy Vô Tiện di đan cùng hắn, nhưng vô nhân đạo Giang Vãn Ngâm vì sao thất đan. Thế nhân chỉ trích hắn tri ân không báo, nham hiểm quỷ độc, hắn cũng có thể liều mạng, hắn tin, hắn cùng hắn sư huynh hiểu ngầm, nhưng là một câu nhẹ nhàng quá khứ , ép tới hắn nghẹt thở. Hắn không cách nào diện đối với mình chấp niệm, cũng không cách nào đối mặt thế nhân lời đồn đãi. Nhưng là một thân ngông nghênh hắn, lại không thể rời bỏ Ngụy Vô Tiện Kim Đan, đúng, Giang gia cần phải lớn mạnh, Kim Lăng cần nâng đỡ, tất cả mọi người đều cần hắn, hoặc là nói cần vận chuyển Ngụy Vô Tiện Kim Đan hắn. Rốt cục, ở hắn không ngày không đêm làm việc công sau, hắn rốt cuộc tìm được thời cơ, trả lại đan, ta Giang Vãn Ngâm làm sao đến mức thừa một người xa lạ tình.

[QT All Trừng] MonicaOnde histórias criam vida. Descubra agora