Chương 47: Phản kích tại bước đường cùng (3)

2K 43 1
                                    

Áo choàng đen của Nam Bắc bị gió cuốn tung bay. Cô ngẩng đầu lên, có thể nhìn thấy bóng dáng của bốn năm chiếc máy bay trực thăng bay lượn trên bầu trời đêm. Có một sợi thang dây từ trên máy bay thả xuống.

Cảnh sát Saudi? Hay là người nào khác?

Cô nhìn không rõ người đang đứng trên thang cuốn.

Cho đến khi người kia nhảy xuống, trong cơn gió lốc thật lớn với âm thanh hỗn độn, người kia đi về phía này, Nam Bắc rốt cục nhận ra đó là Ba Đông Cáp. Hiển nhiên, khi cô rời khỏi trong khoảng thời gian ngắn, Ba Đông Cáp đã trở thành một phần trong kế hoạch của Trình Mục Dương.

"Thái tử nghe nói có rất nhiều đặc công Mỹ xuất hiện ở Ả Rập Saudi cho nên vô cùng khiếp sợ," Ba Đông Cáp cười cười, "Đồng thời ngài ấy cũng rất lo lắng cho sự an toàn cá nhân của các vị, những người khách quý."

Ba Đông Cáp nhìn đến Nam Bắc, gật đầu chào hỏi.

"Tôi rất tốt," Trình Mục Dương nâng cao decibel trong tiếng ồn ào, cười nói, "Chỉ là có một chút sợ hãi."

Ba Đông Cáp ngầm hiểu: "Những lời này tôi sẽ giúp anh chuyển đạt nguyên vẹn cho bọn họ."

"Cám ơn anh."

Một chùm ánh sáng hỗn loạn không ngừng từ trên người của Trình Mục Dương xẹt qua mặt anh, ánh sáng mạnh như vậy càng làm nổi bật làn da trắng của anh, đầu tóc của anh bị thổi rối loạn trộn lẫn với cát bởi gió xoáy từ cánh quạt của máy bay trực thăng.

Nam Bắc chỉ ráng sức bĩu môi, ý bảo anh giải thích sơ qua cho mình.

Chỉ có Nam Hoài và cô mới có khả năng khiến cho Ba Đông Cáp ra tay. Vì vậy, rõ ràng là Nam Hoài giúp anh.

Tuy rằng họ đã là người một nhà, nhưng cô không tin Nam Hoài có thể dễ dàng thỏa hiệp như vậy, cuối cùng còn lợi dụng quan hệ của bản thân anh với hoàng tộc Saudi để giúp đỡ Trình Mục Dương làm đảo ngược trắng đen.

Lúc này, ở đầu cùng của sa mạc có khoảng mười chiếc xe của cảnh sát và quân đội vũ trang đang chạy về hướng này. Trình Mục Dương đưa súng cho Ba Đông Cáp, người phía sau ngầm hiểu đem hung khí đả thương người này giao cho thân tín của thái tử.

Bắt đầu từ khi Trình Mục Dương chuyển giao súng, "sự thật" đã được định trước:

Quá trình của toàn bộ câu chuyện vô cùng đơn giản, anh là khách quý của Saudi, khi đang xem thi đấu lạc đà, bỗng nhiên gặp phải tập kích của đặc công Mỹ. May mắn thái tử anh minh thần võ thu được tình báo trước khi chuyện xảy ra, kịp thời cứu anh.

Mà từ đầu đến cuối, vị khách quý này hoàn toàn không có quan hệ với chuyện của nhà khoa học hạt nhân.

Và sau chuyện đó chính là xích mích giữa Ả Rập Saudi với Mỹ.

Cuối cùng, Trình Mục Dương mang theo Nam Bắc đi lên máy bay trực thăng, rời khỏi cồn cát. Nam Bắc nhìn xuống từ trên cao, nơi đó đã được đèn xe chiếu sáng như ban ngày. Rất nhiều quân vũ trang vây quanh chỗ ấy như lâm đại địch, nhưng mà những người đó vốn không biết, những đặc công CIA ở phía dưới chân núi sớm đã bị Trình Mục Dương đánh tan lòng tự tin mà vứt súng đầu hàng.

Trọn đời trọn kiếp - Mặc Bảo Phi BảoWhere stories live. Discover now