Chương 29: Gia tộc Philippines (2)

1.3K 32 0
                                    

"Không giống," Nam Bắc cười dùng tay sờ vào mắt anh, "Ánh mắt của anh rất xinh đẹp, ở trên quốc lộ E40 tại Bỉ, ngay lần đầu tiên chúng ta đối diện nhau, em đã bị anh mê hoặc."

Đôi mắt màu hổ phách.

Lúc tức giận sẽ làm cho người ta cảm thấy lạnh như băng, lúc nhìn cô thì có quan tâm, có dịu dàng, có mệt mỏi lười biếng, cũng có một loại như đã tồn tại nhiều năm, sự thâm tình khiến cho người ta không thể tưởng tượng được.

Anh cười: "Thật sự?"

"Thật sự," cô nói, "Em nhớ rõ, ngày đó là ngày 10 tháng 2, đúng hay không?"

Trình Mục Dương có chút bất ngờ.

Anh cúi đầu, chóp mũi lướt qua trán cô, thẳng xuống mũi, môi, cằm, cuối cùng dừng lại trên cổ họng cô, có thể nghe tiếng hô hấp, thậm chí có dấu răng trên làn da. "Trước khi đến sân bay, tìm một chỗ, bất cứ khách sạn nào, hay là ngay trong xe này, anh muốn em."

"Sắc quỷ." Giọng cô rít lên.

"Anh không chỉ là sắc quỷ, còn là ác quỷ." Trình Mục Dương cười trả lời cô, "Sau đó nhất định sẽ bị ném vào địa ngục, vĩnh viễn không siêu sinh. Cho nên chỉ có kiếp này, có thể cùng em vui vẻ cả đời, em nỡ từ chối anh sao?"

Cô mỉm cười, tay từ lưng anh trượt xuống dưới, nhẹ nhàng vuốt ve vết thương của anh.

Không có một người phụ nữ nào, có thể ngăn cản một người đàn ông, luôn dùng lời nói nguyền rủa mình, miêu tả sự si mê đối với người mình yêu. Nam Bắc cảm thấy sự tồn tại của Trình Mục Dương, bản thân đối với cô chính là cố chấp.

Hơn nữa là vạn kiếp bất phục.

Từ lời của hai cô gái kia, Kyle biết được một ít tin tức.

Hai cô gái này, là phóng viên người Anh đến đưa tin tổng tuyển cử tại Philippines, hiện giờ tổng tuyển cử đang trong thời gian gây cấn, có người tung ra tin đồn, ứng cử viên tổng thống được người dân yêu mến nhất là dựa vào gia tộc lớn nhất trên đảo Medan – gia tộc An Bạc Đồ.

Để có được thông tin trực tiếp, hơn năm mươi nhân viên truyền thông nước ngoài, trong đó có hai phóng viên này đều đến đảo Medan. Muốn theo dõi phỏng vấn gia tộc này, còn có gia tộc đối địch của họ.

Sau đó họ gặp bắt cóc giết hại.

Theo như lời các cô, năm mươi người cùng đi, chỉ có hai cô bởi vì phỏng vấn muộn mới có thể trốn thoát.

May mắn thay họ gặp được Kyle.

Nam Bắc không biết nhiều về Philippines, nhưng hiển nhiên Kyle là người trong nghề. Anh ta trấn an hai cô phóng viên, sau đó viết một lá thư ngắn gọn, để hai binh lính và tài xế xuống xe, mang theo hai nữ phóng viên trở lại chỗ kia tìm cách bảo vệ tạm thời.

Binh lính và tài xế nhận được nhiệm vụ này hết sức vui vẻ.

Sau khi trải qua trận đấu trước bình minh kia, Trình Mục Dương và Kyle đối với họ mà nói thậm chí còn đáng sợ hơn so với tổ chức khủng bố.

Tay phải của Trình Mục Dương vẫn còn đang trong thời kỳ hồi phục, tối qua vì dùng súng để giúp đỡ hai cô gái kia cho nên vết thương cũ lại tái phát.

Trọn đời trọn kiếp - Mặc Bảo Phi BảoWhere stories live. Discover now