Chương 22: MILF tại Philippines (1)

1.4K 39 0
                                    

(*) Mặt trận Giải phóng Hồi giáo Moro: Mặt trận Giải phóng Hồi giáo Moro (MILF): là một nhóm theo chủ nghĩa Hồi giáo ở miền nam Philippines. Các thành viên của nhóm này hầu hết hoạt động tại vùng Bangsamoro gồm một phần đảo Mindanao, quần đảo Sulu, Palawan, Basilan và các hòn đảo lân cận khác.

Nam Bắc căn bản không biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ cảm thấy có một luồng lực nước thật lớn nâng cô và Trình Mục Dương lên, giống như không có trọng lực, rồi bị ném mạnh đến một chỗ không biết.

Trong chốc lát, cô cảm thấy may mắn vì Trình Mục Dương đã bảo cô nín thở trước.

Nếu không, nồng độ mặn của hắc triều nặng như thế này mà sặc vào khoang mũi thì không biết sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào.

Cô chỉ có thời gian để nghĩ đến điều này, cả người được Trình Mục Dương ôm vào trong, đập mạnh vào thứ gì đó, bắp chân bị trầy xước truyền đến sự đau đớn. Nhưng cách một thân thể vẫn có thể khiến cô cảm nhận được lực va đập mãnh liệt rất sâu sắc.

Nam Bắc nắm lấy cổ tay Trình Mục Dương, có chút khẩn trương.

Rất sợ, sợ anh có vấn đề gì.

"Không có việc gì." Giọng nói Trình Mục Dương rất bình tĩnh.

Anh nói xong, không lên tiếng nữa.

Làn sóng lớn đầu tiên đã đi qua, nhưng bão táp càng lúc càng lớn. Vừa rồi cũng thật không may, nếu không có sóng biển lớn như vậy, đá ngầm ở dưới nước căn bản sẽ không lộ ra, cũng sẽ không tạo thành sự đe doạ lớn như vậy. Trình Mục Dương cảm thấy thân thể mình không kiềm chế được cơn đau đớn, sự chịu đựng đã gần đến giới hạn.

May mắn, khi đập vào đá ngầm thì đã cách bờ biển không xa.

Anh khống chế sự trôi nổi của thân thể, dùng nghị lực chống đỡ của mình mang Nam Bắc bơi vào đảo nhỏ.

Hai người sức cùng lực kiệt trú trong một khe hở của núi đá, né tránh gió lốc. Từ trong túi quần lấy ra một cái bật lửa không thấm nước, bật lên. Ngọn lửa nho nhỏ, chiếu sáng anh và cô, Trình Mục Dương khàn giọng hỏi: "Có sao không?"

Hai người đều chật vật.

Trên người đều có máu chảy xuống.

Chân Nam Bắc bị đá cắt mở một lỗ hổng lớn trên da, bởi vì nồng độ mặn cao của nước biển nên chân cô tê liệt không thể cảm nhận được điều gì. Cảm giác có chút ánh sáng xuất hiện trước mắt mình. Cô muốn mở miệng trả lời thì ánh sáng bỗng nhiên bị dập tắt.

Nam Bắc có chút hoảng sợ, đưa tay sờ cánh tay anh.

Sau đó dò tìm hơi thở và động mạch ở cổ anh.

Rất yếu ớt.

"Trình Mục Dương?"

Lần này, người rõ ràng đang ở trước mặt, nhưng không có trả lời.

Cô lại hoàn toàn chìm trong bóng đêm, cảm giác mưa to đang không ngừng xuyên qua khe núi, rơi xuống người.

Đảo nhỏ xa lạ, vùng biển xa lạ, Trình Mục Dương hôn mê, trên người mình lại bị thương. Tất cả đều làm thần kinh Nam Bắc căng thẳng, cô chưa từng đối mặt với tình trạng như thế này. Nam Bắc từ trên người lấy ra một con dao, bắt đầu chậm rãi cắt quần của mình, dựa vào cảm nhận tìm miệng vết thương ở chân, băng bó đơn giản rồi đứng lên đến chỗ Trình Mục Dương.

Trọn đời trọn kiếp - Mặc Bảo Phi BảoWhere stories live. Discover now