Chương 37: Gặp lại "Phật" (1)

1.4K 43 7
                                    

Hai năm sau.

Bầu trời Moscow tuyết sương liên tục, tầng mây dày đặc che phủ những ngọn cây, có một vẻ đẹp áp lực. Thời tiết ẩm thấp ở Moscow từng xuất hiện rất nhiều qua những tác phẩm của hoạ sĩ Nga.

Có một người Châu Âu được bao bọc trong một chiếc áo gió đang đi nhanh trên đường.

Cho đến khi có một chiếc ô tô màu đen ngừng lại bên cạnh, anh ta rốt cục như nhẹ nhàng thở ra, cửa kính xe kéo xuống, bên trong chào một tiếng, cửa xe nhanh chóng mở ra. Người Châu Âu kia tiến vào trong xe, sau đó người và xe cùng biến mất ở đầu đường.

"Anh bạn già, tại sao lại muốn xuất ngoại," Kyle nhận lấy ly rượu mạnh, "Anh có quyền thế như vậy, còn cần tôi bảo vệ sao?"

Trình Mục Dương ở trước mặt Kyle, đã uống một chút rượu, "Tôi cũng không cần anh bảo vệ."

Anh mặc một bộ quần áo đơn giản, áo trắng quần đen phong cách giản dị, gương mặt được ngọn đèn vàng chiếu vào làm nổi bật đường nét tuấn mỹ, ánh sáng vừa đủ càng làm cho cặp mắt kia thêm sâu.

Người đàn ông này, đã từng cho chính phủ Moscow có cơ hội lật đổ anh.

Hai năm trước đây khi anh bị thương nặng, "Tổ chống tội phạm phản động đặc biệt" của cục an ninh Nga thậm chí bắt đầu hàng động, dự định khai thác lợi ích từ trên người anh, khiến cho anh, thậm chí là Trình gia biến mất hoàn toàn ở Moscow.

Nhưng kết cục, những nhân viên đặc công liên tiếp trốn ra nước ngoài, công khai vạch trần tin tức nội bộ của cục an ninh:

Cái gì là quan chức cao cấp**, quốc gia có số lượng vũ khí mua đi bán lại lớn nhất với thị trường chợ đen, thậm chí còn làm ăn buôn bán độc phẩm cùng Uzbekistan. Đáng sợ nhất chính là, khi dân chúng biết được, nhóm tội phạm cướp bóc nổi tiếng nhất ở Moscow, ông chủ đứng phía sau lại là một vị thượng tá quân đội trong cục an ninh, dân chúng vô cùng phẫn nộ.

Đương nhiên, tất cả những chuyện này còn bao gồm cả hoạt động thường xuyên ở Chechnya.

Vì vậy, kết quả của trận đọ sức này, chỉ còn một phương pháp giải quyết: hai bên bắt tay giảng hoà, tiếp tục tình anh em.

Mà nhiệm vụ lần này của Kyle, chính là bảo vệ tội phạm truy nã quốc tế này du lịch ở nước ngoài.

Kyle có chút bất ngờ: "Nghe nói, vì lần du lịch tạm thời này của anh, cục thứ hai của chúng tôi phái đi bốn tổ đặc công. Hơn nữa, nghe nói là anh đích thân chỉ định người của Ram."

"Tôi muốn làm một trò chơi nhỏ với CIA," Trình Mục Dương tiếp tục đưa rượu cho Kyle, "Có các người giúp đỡ, những chuyện như vậy đều đại diện cho lợi ích của quốc gia các người, cho nên dễ dàng hơn một chút."

Kyle cười rộ lên.

Anh ta đương nhiên biết chuyến du lịch này không đơn giản như vậy.

Chỉ là tò mò, muốn đích thân Trình Mục Dương nói ra nguyên nhân: "Trò chơi rất nguy hiểm sao? So với hai năm trước thì như thế nào?"

"Ở Philippines, tuy rằng tôi tìm được con đường sống trong chỗ chết, nhưng vẫn là thua," âm thanh Trình Mục Dương trầm xuống, trong trẻo nhưng lạnh lùng, "Mất đi người phụ nữ của tôi, cũng mất đi thân phận của tôi. Cho nên lần này, tôi phải giành chiến thắng trở về."

Trọn đời trọn kiếp - Mặc Bảo Phi BảoWhere stories live. Discover now