Chương 13: Sòng bạc Myanmar (1)

2.1K 45 0
                                    

Xuyên qua tấm kính, Nam Bắc có thể nhìn thấy những chiếc thuyền khác trên mặt biển, không xa không gần theo sau.

Cô vừa ăn bữa sáng, vừa âm thầm cảm thán sự cẩn thận của Chu gia, ngay cả nhiều thuyền như vậy nhưng vẫn chuẩn bị riêng hai chiến thuyền.

Bên cạnh có mấy người, có nam có nữ luôn luôn nói chuyện với nhau.

"Những vụ giao dịch gần đây đã nhanh chóng bắt kịp tổng số giao dịch trong năm năm qua," một người thanh niên đang uống rượu nói, "Chẳng trách đều là những người đứng đầu mũi nhọn sắc bén. Trên chiếc thuyền này có ba đại gia tộc, bình thường che giấu giá cả, hầm mỏ dường như đã bán như là cải trắng vậy. Nếu có ai đó nằm vùng, tuyệt đối có thể tận diệt bọn tai hoạ này."

Nam Bắc nghe được sự vui mừng trong đó.

Người như thế này ghét ác như thù, thực nên đi làm tình nguyện viên ở vùng không biên giới, dính dáng vào giới hắc đạo thật là lãng phí.

"Biết người tham gia sau cùng là ai không?" Người thanh niên bỗng nhiên nói.

Một người đàn ông khác, tay phải chỉ còn có ba ngón nhưng vẫn có thể dùng dao cắt miếng thịt bò một cách lưu loát: "Ai cũng rõ ràng, đêm đó xem diễn, những người ngồi chung một phòng trên lầu ba, chính là những người tham gia đến cuối cùng."

"Vì sao mỗi lần có gì tốt đều chỉ có mấy dòng họ kia đến phân chia?"

Người đàn ông kia lại nở nụ cười: "Bởi vì bọn họ có tư sản. Bốn dòng họ này, của cải nắm trong tay tuyệt đối không dùng tiền để so sánh, phạm vi thế lực cũng không phải dùng bản đồ để đánh giá. Từ từ cậu sẽ hiểu được.

Người đàn ông kia bỗng nhiên dừng thanh âm.

Nam Bắc nhận thấy được sự khác thường, ngoảnh đầu lại nhìn.

Trong tầm mắt, Thẩm Gia Minh đang cùng một vài cô gái mặc bikini đi vào nhà ăn. Anh ta quét mắt xung quanh thì nhìn thấy Nam Bắc ngồi trong góc phòng, lập tức đi tới ngồi xuống cạnh cô: "Tối hôm qua tại sao đột nhiên cúp điện thoại?"

Người ở bàn bên cạnh vì anh ta đến đã nhanh chóng đứng dậy rời đi.

"Lúc ấy mệt mỏi, mơ mơ màng màng liền cúp máy," cô thuận miệng ứng phó, "Anh cũng biết, mỗi khi bị cảm thì em thích đi ngủ."

Thẩm Gia Minh nở nụ cười: "Anh biết, em có tật xấu gì, anh đều rất rõ ràng."

Cô cười cười uống ly sữa.

Sau đó, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì đó, Nam Bắc nhìn anh ta: "Thẩm Gia Minh, anh có phải rất dễ dàng, uhm... lên giường với phụ nữ?"

Thẩm Gia Minh sửng sốt, đúng là sửng sốt.

"Cũng có thể. Em muốn chứng minh cái gì?" Thẩm Gia Minh lấy ra điếu thuốc, "Chứng minh anh không hề thích em?"

"Không phải," cô nghĩ "Em chỉ là tò mò. Giống như anh trai em, anh ấy không muốn người khác trở thành sự uy hiếp của mình, cho nên chưa từng nghiêm túc với người phụ nữ nào cả. Anh thì sao?"

"Anh?" Thẩm Gia Minh suy nghĩ một chút, "Không xem là dễ dàng, cũng không hẳn là khó khăn. Mấu chốt là phải xem lúc ấy anh có cần hay không."

Trọn đời trọn kiếp - Mặc Bảo Phi BảoWhere stories live. Discover now