Chương 29

2.4K 146 22
                                    

Ngoài dự đoán, phát biểu của Thủy Nhạc trong lễ trao giải cũng không nhấc lên sóng gió, ngược lại khiến mọi việc bắt đầu có xu thế bình ổn trở lại. Bất quá ngẫm lại cũng có thể hiểu được, những lời đó, tuy không dõng dạc, nhưng bù lại ngôn từ khẩn thiết, đủ để đả động lòng người.

Cũng may người dẫn chương trình trong lễ trao giải đức cao vọng trọng lại hiểu rõ nghĩa lớn. Sau khi Thủy Nhạc rời khỏi, sân khấu trở nên im lặng xấu hổ, MC quét quanh toàn trường một cái, bình tĩnh nói: "Tôi cảm thấy, mấy lời vừa rồi của Thủy Nhạc, đáng giá chúng ta vỗ tay!" Sau đó toàn trường vỗ tay như sấm, kéo dài hồi lâu mới dừng lại. Sau đó MC dường như không có việc gì tiếp tục chương trình.

Cứ như vậy, tuy rằng không đến mức xoay chuyển tình thế, nhưng truyền thông cũng không rầm rộ đưa tin xấu, lẫn nhau nghênh đón một đoạn tháng ngày bình yên. Rốt cuộc Thủy Nhạc cũng có thể tham gia tiệc đón gió tẩy trần do bạn bè chuẩn bị, chính là ở ngay quán rượu "Quán rượu nhỏ" mà cô nhớ mãi không quên kia.

Hiện giờ Tả Tiệp hẳn là người nhàn rỗi nhất, cho nên lúc Thủy Nhạc cùng cậu ta và Y Ân vào phòng ăn, nghĩ mình là người đến sớm nhất, kết quả, Hoài Bắc và Hàn Trang đã sớm ngồi đó trò chuyện hồi lâu!

"Ai nha, Nhạc Nhạc!" Hàn Trang vừa thấy Thủy Nhạc đến liền bật người chạy tới cho cô một cái ôm lớn: "Nhớ muốn chết rồi ~"

Hoài Bắc đang nói chuyện đến một nửa không kịp thu hồi, há miệng sửng sốt vài giây mới bình thường lại, ghét bỏ nói: "Già đầu rồi, còn không biết xấu hổ!"

Thủy Nhạc vốn muốn gọi ông ấy một tiếng, kết quả lại bị ông ấy chọc cười ha ha.

"Chú đây là chân thành, chân thành có biết không." Hàn Trang buông Thủy Nhạc ra, nghiêm túc phản đối: "Lại nói, tuổi của tôi cũng không lớn bằng ông!" Nói xong cũng không quan tâm phản ứng của Hoài Bắc, xoay người nói với Tả Tiệp: "Tả Tả còn chưa gặp Hoài Bắc lão sư phải không? Tuy cũng không có gì đáng nhìn, nhưng mà đều đến đây, chú cũng nên giới thiệu hai người một chút ~" Sau đó liền kéo Tả Tiệp đang ngại ngùng đứng một bên đưa đến trước mặt Hoài Bắc.

"Đây là Tả Tiệp, thanh niên rất nghiêm túc rất cố gắng cũng rất có tài năng, Hoài Bắc lão sư chỉ giáo nhiều hơn nha ~"

"Chào Hoài Bắc lão sư!" Tả Tiệp cung kính hô một tiếng.

Hoài Bắc lại không để tâm nói với Hàn Trang: "Chúng tôi đã biết nhau." Nhìn vẻ mặt đầy dấu chấm hỏi của Hàn Trang, lại bổ sung: "Bạn trai cậu ta tôi cũng biết, có phải không, Y Ân?"

Y Ân tỏ vẻ không ngờ mình cũng trở thành đối tượng bị trêu chọc. Tả Tiệp lại đỏ mặt, chọc mọi người nở nụ cười.

"Ngả tỷ tỷ và Tuyền ca không đi cùng chú sao?" Thủy Nhạc hỏi Hàn Trang.

"Cháu sẽ không cho là ba người bọn chú quay xong chương trình vẫn là trẻ sinh ba dính lấy nhau chứ?" Hàn Trang kinh ngạc nói, Thủy Nhạc duy trì nụ cười, không phủ nhận: "Bọn họ đang quay một chương trình khác, tối nay vốn có thể tới, nhưng mà khách mời đến muộn, nên phỏng chừng là tới không kịp. Vừa rồi Tâm Ngả còn khóc lóc van xin chú phải quay phim lại ~"

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang