Chương 20

2.4K 151 0
                                    

"Xin chào, xin hỏi là người đại diện của tiểu thư Thủy Nhạc, Y Ân tiên sinh phải không?"

"Là tôi, anh là ai?" Kỳ thật nghe đến đây Y Ân đã biết người gọi đến là ai, dù sao cũng là nghệ sĩ từng hợp tác với Thủy Nhạc, hơn nữa giọng nói quả thật phi thường êm tai.

"Em là Tả Tiệp. Thực đường đột lại gọi điện cho anh, không làm phiền công việc của anh chứ?"

"Vậy phải xem nội dung anh chuẩn bị nói là gì." Không biết vì sao, Y Ân vẫn luôn có chút bài xích với Tả Tiệp, có lẽ là vẻ ngoài của anh ta thoạt nhìn rất đứng đắn lại khách khí, Y Ân không thích cùng người như thế giao du. Cũng có lẽ là vì anh ta là người bạn nam thân nhất của Thủy Nhạc ngoại trừ anh. Thậm chí Y Ân không biết vì sao Thủy Nhạc lại thích anh ta như vậy, không phải là đẹp trai dễ thương một chút thôi sao... Nói, Thủy Nhạc thực thích anh ta: "Được rồi, đùa chút thôi, cậu nói đi, tôi đang nhàn rỗi đây."

"Cảm ơn! Chuyện xấu lần này... em thật xin lỗi vì đã liên lụy Thủy Nhạc vào chuyện này, chị ấy luôn điệu thấp, tự do."

Y Ân thiếu chút nữa cười ra tiếng, cái quỷ gì điệu thấp tự do, rõ ràng là lười biếng tùy hứng có biết không, mệt anh ta còn nghĩ ra được hai từ này: "Cậu muốn xin lỗi thì trực tiếp tìm em ấy mà nói, không cần gọi điện cho tôi."

"Không phải, là vì xử lý chuyện này, em và công ty có chút ý kiến khác nhau. Bởi vì em biết Thủy Nhạc rất tin tưởng anh, nên em nghĩ nói với anh, nếu có bất kỳ phương pháp nào có thể làm cho chuyện lần này không ảnh hưởng đến chị ấy, em sẽ hoàn toàn phối hợp."

Y Ân đột nhiên hiểu rõ vì sao hai người bọn họ lại hợp ý nhau đến vậy, đều rất hồn nhiên, rất chân thành, rất có thể làm người khác cảm động. "Cậu không cần cố ý phối hợp làm gì, em ấy cũng sẽ không hy vọng cậu phối hợp. Tấm lòng của cậu tôi sẽ chuyển đạt, nhưng tuyệt đối sẽ không cân nhắc, tự lo cho mình trước đi. Tôi cúp..."

"A, chờ một chút! Chuyện này, sẽ không chuyển đạt chứ?"

"Chuyện này còn phải suy xét." Y Ân cúp máy, trầm mặc vài giây, nhìn Thủy Nhạc đang chơi di động: "Tả Tiệp nhà em gọi điện thoại giải thích với anh."

"Cái gì?"

"Nói đồng ý phối hợp với anh để không làm ảnh hưởng đến em, còn nói không cần nói cho em nghe."

"A, gia hỏa này, mới ngày đầu tiên đã gọi điện nói xin lỗi em, đây cũng không phải lỗi của cậu ta... Nhưng mà anh vừa tắt điện thoại liền nói cho em biết?"

"Anh cũng chưa hứa là không nói ~"

"Tả Tiệp không khóc..."

Y Ân bị cô chọc cười: "Đi thôi, không cần nhìn, Khả Nhạc nhà em cũng thật hiểu chuyện, vẫn luôn im lặng. Em nên suy nghĩ làm thế nào phát đường cho họ đi."

Vì "nghênh đón" Hàn Trang lần thứ hai đến tham quan, hoặc là nói để tránh cho tạo hình trang phục bị lộ ra, Lam Băng cố tình dành ra nửa ngày cho tổ tiết mục "Trò chơi nhân sinh" tự do phát huy. Nhân viên đương nhiên cũng rất thức thời, cũng không thiết kế phân đoạn giải trí khoa trương nào. Dù sao, đây cũng là lần đầu đạo diễn Lam Băng làm tuyên truyền trong lúc quay phim cũng là lần đầu tiên Thủy Nhạc tham gia show truyền hình, dù chỉ là ngồi xuống nghiêm túc trò chuyện nhân sinh cũng có thể thu đủ rating.

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩWhere stories live. Discover now