Chương 19

2.1K 150 0
                                    

Hôm nay phim trường "Họa sĩ" đón một vị khách tham quan đặc biệt.

"Đạo diễn, ngài sẽ không vì tôi không mời mà đến nên đuổi khỏi phim trường chứ? Tôi cam đoan sẽ không làm ảnh hưởng đoàn phim, coi như đến tham quan là được rồi." Hàn Trang ngồi một bên tỏ vẻ bảo bối ngoan, nhanh chóng dùng ánh mắt tìm một vòng, nhưng vẫn không thấy người ông muốn tìm.

"Chú đã nói vậy, con muốn đuổi ra ngoài cũng phải suy xét lại lần nữa." Lam Băng quét nhìn mọi người đang rục rịch xung quanh, miễn cưỡng nói: "Nhưng mà trước đó, chú vẫn nên để mọi người tham quan đi ~" Giây tiếp theo Hàn Trang liền bị bao phủ bởi các loại nhiệt tình hàn huyên và ân cần thăm hỏi.

"Hàn lão sư, sao chú lại ở trong này? Chú từ nơi nào biến ra?!" Thủy Nhạc vừa đi ra từ phòng hóa trang, xa xa liền thấy Hàn Trang bị vây quanh giữa một đám người, có chút bất ngờ.

"Đến thăm con a ~" Hàn Trang nhân cơ hội thoát khỏi mọi người: "Trời ạ! Nhạc Nhạc, tạo hình cổ trang của con đẹp quá!"

Thủy Nhạc cười nhẹ: "Thật sao? Cảm ơn ~"

"Đương nhiên là thật, Lam Băng thật sự rất có mắt nhìn người!" Hàn Trang vừa nói vừa quăng một ánh mắt tán dương cho Lam Băng. Lam Băng bĩu môi, một chút cũng không cảm kích, bỏ lại hai người bọn họ đi làm việc của mình.

"Ha ha ~ cho nên tại sao chú lại ở trong này?"

"Phim《×××》muốn tuyên truyền trên đài của chú, mời diễn viên chính tham gia "Trò chơi nhân sinh". Hôm nay chú đến đây chụp ngoại cảnh. Nghe nói con ở bên này đóng phim nên thuận tiện qua xem. Bài hát chủ đề của phim là con hát?"

"Đúng vậy, song ca "Dường như chúng ta đã gặp nhau" cùng Tả Tiệp, bài hát này con cũng rất thích. Hôm nay là chú cố tình đến thăm quan phim trường của con có phải không?" Nói câu cuối cùng, Thủy Nhạc giống như tiểu hài tử nhận được quà của người lớn, nở nụ cười đơn giản mà thỏa mãn.

Hàn Trang bị nụ cười của Thủy Nhạc làm mềm lòng: "Khó tin đến vậy sao?"

"Ha ha ~ "

Hàn Trang nói thuận tiện, quả thực là thuận tiện. Thực ra khi biết sẽ đến đây chụp ngoại cảnh Hàn Trang đã cố ý dành thời gian đến thăm Thủy Nhạc. Thủy Nhạc cũng hiểu rõ nên ngồi lại trò chuyện với ông, vì thế hàn huyên một chút mới đi, cũng tránh cho bị Lam Băng đuổi thật...

"Lần sau gặp lại bảo bối. Chờ con quay xong bộ phim này chúng ta lại tụ họp một lần. A, thật mong bộ phim này quay nhanh một chút!"

"Vâng, bái bai!"

Nhưng ai cũng không ngờ lần gặp tiếp theo lại đến nhanh hơn dự kiến như thế...

Không lâu sau khi Hàn Trang đến thăm đoàn phim, bộ phim truyền hình do Tả Tiệp đóng vai chính sau khi quay chụp hậu kỳ liền nhanh chóng bước vào giai đoạn tuyên truyền, chỉ trong một tuần đã lập kỷ lục xuất hiện nhiều nhất trên các đài truyền hình, chiếm đầu đề các tờ báo giải trí, mà ca khúc song ca trong phim cũng nhanh chóng làm cho bài hát kinh điển mấy năm trước thịnh hành trở lại.

Thủy Nhạc và Tả Tiệp tổ hợp hai người cũng gợi lên không ít bàn tán. Bởi vì lần hợp tác này hai người đều phụng hiến ra "lần đầu tiên" của mình - các tờ báo giải giả trí đều viết như thế. Đây là lần đầu tiên Tả Tiệp đặt chân vào giới âm nhạc, là bài hát đầu tiên Thủy Nhạc song ca cùng nam sinh, cũng là ca khúc đầu tiên Thủy Nhạc hợp tác song ca cùng diễn viên mà không phải ca sĩ.

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩOù les histoires vivent. Découvrez maintenant