Extra 2: "Thầy sẽ đánh chết em mất."

11.3K 776 182
                                    

-

"Có nhớ đường hông đó bạn ơi?"

Taehyung ngậm viên kẹo vị chanh trong miệng, má bên trái phồng lên một cục trông đáng yêu, lúng búng hỏi người bên cạnh.

Vài ngày nữa là đông chí, tuyết đã bắt đầu rơi xuống như những bông hoa xoan mùa hạ. Chiếc xe màu đen chậm rãi lăn bánh dọc con đường dẫn về phía ngoại ô thành phố, người cầm lái mặc áo len cổ lọ màu đen tập trung lái xe vì con đường cũ lâu lâu lại xuất hiện một cái ổ gà.

"Nhớ chứ, đi bao nhiêu lần rồi mà." Jungkook quan sát gương chiếu hậu, đạp ga vượt qua xe tải đi đằng trước.

"Toàn bố đưa đi chứ em có tự lái bao giờ đâu, ai biết được?" Taehyung chẹp chẹp viên kẹo trong miệng trả lời Jungkook tiện thò tay nghịch player trên xe, anh bấm liên tục cho đến khi màn hình dừng lại ở bitterlove của Ardhito Pramono.

"Thế bây giờ mà lạc thì anh chịu trách nhiệm nhé? Đường về nhà anh mà."

"Ủa? Chứ không phải nhà em à?" Taehyung quay sang nhìn sườn mặt đã góc cạnh hơn mấy năm trước rất nhiều của người yêu, đẹp trai khủng khiếp.

Jungkook bật cười.

"Không, nhà ba mẹ vợ."

Taehyung lựa lựa viên kẹo rồi cắn xuống cái "rắc", sẵng giọng.

"Chồng."

"Ừ ừ chồng, em nhầm em nhầm."

Nhai mấy mẩu kẹo đã bị cắn vụn trong miệng, người tóc nâu lườm Jungkook thêm một cái nữa rồi ngả người ra ghế ngắm khung cảnh lướt nhanh ngoài cửa sổ.

Nhoáng một cái, hai đứa đã ở bên nhau được gần bốn năm rồi - nếu tính từ lúc Jungkook tán đổ anh hồi còn ở nhà anh học kèm, Taehyung nghĩ, mơ màng nhắm mắt lại.

Vị kẹo chanh vẫn còn hơi thoang thoảng.

-

"Em chào thầy ạ, con chào cô ạ." Jungkook đỗ xe gọn vào sân trước rộng rãi nhà Taehyung, xách bao lớn bao nhỏ ra khỏi cốp xe rồi lễ phép cúi chào hai vị trưởng bối đứng nơi thềm nhà.

"Ba, mẹ." Taehyung đỡ bớt đồ trong tay Jungkook, cởi giày bằng gót chân rồi đi vào nhà, không quên nhắc, "Jungkook lấy dép đi vào đấy nhé."

Con Lạc hàng xóm vẫn chưa hề quên giọng nói của Taehyung và Jungkook dù đã lâu lắm không gặp, quáu quáu sủa từ bên kia bờ tường như chào hỏi. Mà thật ra nghe giọng ai thì nó cũng sủa vậy thôi.

Mẹ Kim vui vẻ ra mặt, mắt cười loan loan hỏi Jungkook lái xe có mệt không rồi cũng theo chân con trai vào nhà.

Từ khi lên đại học, Taehyung bận rộn liên miên, chỉ những dịp nghỉ dài trên ba ngày mới thấy về, mẹ Kim nhớ cậu con trai độc đinh này lắm nhưng không muốn làm phiền con, chỉ mong những dịp Taehyung về như thế này. Được cái Taehyung rất ngoan, chăm gọi điện thoại, gọi video nên bà cũng nguôi ngoai phần nào. Mỗi lần gọi, ông Kim đều ngồi bên cạnh nhưng không ghé mặt sang cũng chẳng hé răng nửa lời, dù tai thì rõ ràng là đang hóng chuyện.

Nhân vật ngoài lạnh trong nóng đó giờ đang đeo kính viễn chắp tay sau lưng chờ Jungkook cùng vào nhà. Mấy năm rồi mà Jungkook vẫn còn gọi ông một tiếng "thầy", tâm trạng ông vô cùng phức tạp.

[KookV] Con thầyWhere stories live. Discover now