Chap 32: Giáo sư Gilderoy Lockhart bóng bẩy (2)

2.7K 417 23
                                    


"Xin chào! Xin chào! Xin chào mấy trò ~~~~~~"

Vị giáo sư đẹp mã, bóng bẩy, nổi tiếng, đào hoa,...Gilderoy Lockhart nhảy xuống từ mặt bàn dành cho giáo sư, xoay người một vòng, mặt mày bày ra vẻ lãng tử, trên tay cầm một bó hóa hồng, nhếch một bên chân mày lên đá lông nheo với khu vực tập chung nhiều bạn nữ nhất.

Các học sinh nữ phía dưới ngay lập tức như bị trúng bùa, lại thêm một tràng hét lên điên cuồng như thú sổng chuồng...khụ...nói chung là rất điên cuồng - đáp lại câu nói đầu tiên của ông ta từ khi vào tiết tới giờ.

Levy và Harry không hẹn và gặp, kinh dị quay sang nhìn vào mắt đối phương, đều cảm thấy dòng cảm xúc không thể diễn tả nổi đang táp vào mặt của nhau.

Thật sao?

Lại nữa?

Họ đều muốn điếc lỗ tai luôn rồi á (ʘᴗʘ✿)

Đám bạn học lí trí, xinh xắn thường ngày của bọn họ đâu rồi?

Đám fan não tàn thời kì cuối này là ai?

ಥ‿ಥ

Trả lại bạn học trở về cho họ đi!!!!

༎ຶ‿༎ຶ

Ron không tin nổi dụi dụi mắt, tay không quên lay Hermione đang nhập trong trạng thái điên cuồng đứng bên cạnh cậu:

"Hermione à? Cậu bị dính bùa mất trí rồi sao?"

Hermione nghe vậy, ngay lập tức bực mình, tạm rời ánh mắt ra trừng cậu bạn của mình, đập mạnh vô cánh tay đang lay mình của cậu:

"Cậu không nhìn thấy thầy ấy rất tuyệt sao?"

Sau đó quay sang bục giảng, trước đó có chút chột dạ liếc Levy đang trong tình trạng co giật khóe mắt điên cuồng không xa, bàn tay nắm chặt suy nghĩ rồi quyết định gì đó, rồi lại quay người, không muốn bỏ lỡ cái gì nhập tâm đu theo những người khác.

Nhất thời, trong phòng học bị chia ra làm hai mảng trời.

Một mảng sốc nặng, chủ nghĩa "cả thế giới say, mình ta tỉnh", không nhìn nổi sự thật đỡ trán hoài niệm người dạy nghệ thuật phòng chống hắc ám trên thân toàn mùi tỏi năm trước - Quirrel.

Tuy giáo sư đó mỗi lần xuất hiện là một lần thách thức về khứu giác nhưng mà vẫn được tính là dạy đàng hoàng và các bạn học của họ khi ấy vẫn còn rất lí trí và xinh đẹp tuyệt trần. Không như bây giờ....

Ài...

Một lời khó nói hết...

Còn mảng trời bên kia, tất nhiên và tổ hợp trực tiếp tạo hiện trường người nổi tiếng làm Liveshow bên kia. Cả đám người hiện tại đang lâm vào trạng thái không thể kiểm soát, ai lay cũng không tỉnh nhất tề nhìn về phía bùn giảng.

Phải nói thật luôn, số lượng ánh mắt thật sự tập trung lên nghe vị giáo sư này nói nhảm còn nhiều hơn rất nhiều ở những tiết khác của các vị giáo sư khác. Chính thức phá vỡ kỉ lục tập trung học hành của hai vị giáo sư khét tiếng Severus Snape và cô Mivera Mc.Gonnagall !!

Thế là hôm ấy, tự dưng nhà Slytherin và Gryffindor mất trắng tiết chỉ để nghe ông giáo sư dở hơi thích bốc phép mới tới này làm màu, rồi hỏi mấy câu vớ vẩn đâu đâu.

(ĐN Harry Potter)Thiếu Nữ Bệnh Thần KinhWhere stories live. Discover now