Chap 86: Chìa khóa căn hầm của Bellatrix (2)

1.5K 234 29
                                    

"Bà cô!?"

Cặp lông mày màu đen tuyền được tỉa tót gọn gàng của Bellatrix nháy mắt nhếch lên cao.

Đôi mắt như có một trận lửa giận dữ đốt cháy và quét qua.

Cũng chẳng cho ai kịp phản ứng, ngay lập tức, cô ả vung đũa phép xẹt qua không khí, mái tóc đen xoăn lay động trong khoảng không, ánh sáng chói mắt màu xanh nháy mắt che trời lấp đất xuất hiện, ẩn ẩn luồng ý niệm giết chóc nguy hiểm, dữ tợn muốn bao lấy thân ảnh nhỏ bé của Levy và xé xác cô ra ngay lập tức.

Chính nó!

Chính nó đã khiến Lord đáng kính của Bellatrix thay đổi!

Bellatrix sùng bái ngài, mê muội ngài. Tình cảm của cô ả mang cả chấp niệm lẫn tín ngưỡng dai dẳng. Điều này khiến Bellatrix không tự chủ được nổi lên khát vọng mãnh liệt là muốn biết hết về ngài, trở thành người trung thành với ngài nhất, hiểu ngài nhất và là quan trọng nhất không thể thay thế.

Với Bellatrix, Voldemort chính là Merlin duy nhất, là bầu trời lí tưởng và tình yêu của cô ả.

Cô ả không thể nào chấp nhận bất kì ai gần Lord hơn mình và càng không thể nào tha thứ với tồn tại chướng mắt của Levy - kẻ đã gián tiếp lôi vị thần mà bản thân luôn tôn thờ xuống khỏi thần đàn hắc ám và khinh nhục ngài ấy.

Levy - chính là phải CHẾT!!

Severus nhíu chặt đôi lông mày rậm, đẩy mạnh Levy vẫn đang trong trạng thái cứng đờ nhìn bùa chú phóng tới, khiến cô ngã sấp xuống sàn, bùa chú của Bellatrix xẹt qua đuôi tóc cô, ngay lập tức nơi đó liền bốc lên ngọn lửa màu xanh dương, đốt lên từng đợt cháy khét.

Severus lạnh mặt, âm u trong mắt như muốn nhảy ra ngoài và bóp chết Levy - một đứa quái gở gây chuyện không đúng lúc.

Có thể lo cho bản thân đâu?

Chắc chắn sẽ an toàn đâu?

Lão ong mật và con nhỏ điên này đang đùa với ông đấy à?

Nhìn bộ dạng từ giả vờ hư hỏng biến thành hoảng hốt kêu lên của Levy đến phát phiền, Severus rốt cuộc ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn nữa, chỉ đơn giản phất tay ném một loại dược loại bột bào đó tới chỗ Levy, ngọn lửa liền tiêu biến.

Tuy nhiên thì, đuôi tóc của Levy vẫn không khác gì một cái cán chổi cùn bị đốt cho cháy xém, lởm chởm vô cùng, khiến cô nàng nháy mắt bị đả kích nghiêm trọng, trong lòng lặng lẽ rỉ máu đau thương, không ngừng khóc gâu gâu cho sự ngu ngốc của mình, vì giữa muôn vàn cách, cô lại đi chọn cách khiêu khích mụ điên Bellatrix này.

Nhưng cũng đừng trách cô không có não nha. Chỉ riêng việc Bellatrix là người mơ tưởng đến đàn ông của bản thân đã đủ khiến Levy không muốn dùng cách bình thường để gặp rồi.

Nhưng cô thất bại thật thảm nha.

༎ຶ‿༎ຶ

Vốn muốn ra oai kiểu:

Ta đây mới là vợ cả!

Với cô ả Bellatrix, nhưng mà hiệu quả lại hoàn toàn nát bét.

(ĐN Harry Potter)Thiếu Nữ Bệnh Thần KinhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt