Ngoại Truyện 6.1 : Sinh Hoạt tập thể

37K 650 57
                                    

Ăn xong bữa tối ở nhà hàng, Giám đốc Lâm bắt đầu nghiêm túc bàn chuyện chính:

"Này này, tối nay phiền BJ đại nhân, Dương Hỏa, Tề Bạch đều đến phòng tôi một chuyến nhé. Series gang bang(*) đó nhất định phải quay đó... Ngày mai Tiểu Nhiên và Tiểu Ý sẽ đáp máy bay đến đây tầm 7 giờ tối, không có vấn đề chứ?"

(*) Gangbang: tag làm tình tập thể.

Người đi kèm số 1 – Vani, cậu ngồi bên cạnh Dương Hỏa, cúi đầu thấp đến nỗi gần như mũi chạm vào chén cơm. Tay cứ siết chặt đôi đũa nhỏ mà chọc chọc vào chén. Mặt mày thì đỏ lựng như gấc, ngẩng đầu lên vài lần, muốn nói lại thôi.

Tuy đã biết tính chất nghề nghiệp đặc biệt của hắn nhưng mỗi lần nghe Giám đốc Lâm nói về cảnh quay này, diễn viên kia, góc độ phối hợp, thời gian thao làm cụ thể như đang kể chuyện phiếm... Tâm trạng của Vani có cố khống chế mấy cũng bị lạc đi mấy nhịp. 

Cậu muốn nhanh chóng ăn xong sớm rồi rời đi, nhưng lại ngại sẽ ảnh hưởng đến không khí giữa mọi người. Thế là cậu nhóc hiểu chuyện đó chỉ biết cúi thấp đầu, tự biến mình thành không khí. 

Người đi kèm số 2 – Tần Huy, anh lặng lẽ dõi mắt về phía Kiều Bác. Gã có vẻ cực kỳ hứng thú với cảnh quay mới của giám đốc Lâm, đôi mắt sáng lên như sao, thiếu mỗi chuyện muốn tự lột trần mình mà lao đến trước ống kính chứng minh thành ý.

Bác sĩ Tần hiếm khi có dịp lắng nghe ý tưởng của người khác. Nghe được một đoạn, anh ngáp ngắn ngáp dài đến mấy lần, chán nản đánh giá: Những ý tưởng cũ rít của giám đốc Lâm, chỉ có thể ghi vào trong sách giáo khoa, chẳng đủ thú vị hay kích tình để khiến anh động dục cả. Hay nói cách khác, nội dung sản xuất của họ không phù hợp với thị hiếu của anh. 

Dương Hỏa đang vui vẻ xoay một chiếc đũa trên tay, liếc nhìn người anh em đối diện mình bày ra vẻ mặt nhàm chán, hắn cũng nhếch mép cười. 

Cùng cảnh ngộ. 

Nói rồi giơ ly nước lên ngang mặt, tỏ vẻ muốn kính anh một ly. 

Tần Huy nhận được tín hiệu, nhẹ nhàng nâng ly lên, nhướng mày mỉm cười rồi uống cạn. 

Đoạn, anh lại chăm chú nhìn về phía Kiều Bác, ý vị sâu xa:

Nằm dưới thân tôi bao lần, bây giờ lại chạy loạn đến đây thử sức đi đóng phim với Dương Hỏa? Vani nhịn được chứ tôi thì không nhịn được nhé... Em có ngon thì đụng vào phụ nữ trước mắt tôi xem...

Giám đốc Lâm bên này vẫn không ngừng huyên thuyên về ý tưởng tâm đắc của mình. Mãi cho đến khi cơm canh được đánh sạch bong trên dĩa, Dương Hỏa mới gác đũa cười lạnh, khinh khỉnh liếc mặt về người anh trai cùng mẹ khác cha ở góc bàn kia, nhàn nhạt nói một câu: 

"Quay với BJ? Chỉ sợ N/G mấy chục lần... mất luôn cả hứng!"

Kiều Bác vốn đã quen với cách nói chuyện đáng ghét của hắn, gã nham nhở cười hề hề:

"Anh thao Tiểu Nhiên tôi thao Tiểu Ý, tôi có giành của anh đâu mà anh... Khoan đã... Vậy còn Tề Bạch?"

Tề Bạch vẫn đang cúi đầu chăm chú nhắn tin với vợ, vừa nghe thấy tên mình vô duyên vô cớ bị kéo vào, mặt nghệch ra như kẻ ngốc, ngơ ngác nhìn mọi người. Nụ cười trên môi phút chốc cũng cứng đờ. 

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ