Ngoại truyện 2: Cái kết của BJ

30.4K 661 68
                                    

Lời tác giả: Ngoại truyện này đã tốn quá nhiều nước của tác giả vì double couple... Bạn tác giả yếu ớt lại phải đi tiếp nước đây... Chúc mn đọc truyện vui :( , 

Nhắc nhở chân thành: ai yếu trym vui lòng cbi quần trước khi đọc. Cảm ơn! 

----------o0o----------

Vì cũng gần đến giờ tan làm của Dương Hỏa, Tiểu Quỷ chờ Vani ngồi lên yên vị trên xe, anh ta mới quay sang hỏi:

"Vani, em có muốn đển Studio đón Dương Hỏa luôn không?"

Vani vừa ngồi trên ghế sau vừa kiểm tra lại số lượng bao cao su trong túi, hóa đơn, giấy tờ, phiếu giảm giá... Đầu óc cậu vẫn còn thả trên mây sau cậu chuyện của Uông Mỹ, mất tập trung gật đầu trả lời: "À... Ừm..."

Mãi cho đến khi xe dừng đến trước của Studio, cậu mới phát hiện ra khi nãy đã đồng ý chuyện gì. Tuy không đến nỗi ác cảm với ngành nghề này và địa điểm làm việc của hắn, nhưng cứ nghĩ đến cảnh bước vào có thể bắt gặp cảnh tượng hắn đang động thân kịch liệt cày oành oạch vào tao huyệt của nữ nhân khác, lòng cậu có chút chua xót.

Vẫn là không nên vào thì hơn...

"Em muốn ngồi trong xe chờ à?"

"Vâng... Em không phải nhân viên, vào không tiện cho lắm..."

Vừa dứt lời, cậu đột nhiên thấy bác sĩ Tần từ cổng chính bước vào. Hôm nay anh vận chiếc áo khoác dạ màu da bò sẫm, trông rất đứng đắn. Anh đang nghiêm túc nghe điện thoại, không biết đầu dây bên kia là ai mà khiến anh nhíu mày thật chặt, bước đi mỗi lúc một nhanh. Nghĩ đến câu chuyện của Uông Mỹ khi nãy, đột nhiên Vani phóng xuống xe:

"Em nghĩ lại rồi, em đến gặp bác sĩ Tần một lát..."

Vani không biết rằng, quyết định này của cậu vô tình kéo hình tượng bác sĩ điền đạm "thương dân như con" rẽ sang một hướng khác.

-------o0o------

Vani vừa xuống xe đã đi nhanh đến sau lưng Tần Huy, nhận thấy bác sĩ Tần không chú ý xung quanh mà đi trực tiếp đến phòng khám bệnh, cậu toan đi theo đợi thì đã thây hai gương mặt quen thuộc đang đứng canh trước cửa khu vực khám sức khỏe của Studio. Đây chẳng phải là hai tên cận vệ của BJ hay sao?

Vừa thấy Tần Huy, hai người cận vệ nó kính cẩn gập người chào, anh khó chịu nói vài câu, xua tay đuổi họ đi thẳng.

Họ quả thật đã lịch sự rời khỏi. Không ngờ bác sĩ Tần lại có uy như vậy... Nhưng mà, đây chẳng phải thuộc hạ của BJ sao, bác sĩ Tần có quyền điều khiển, vậy giữa anh và BJ... chẳng phải có gì đó... bất bình thường ah?

Vani mon men đến bên ghế dài bên hành lang gần phòng khám nhất. Lúc này mọi người dường như đã gần tan ca, chẳng ai xuất hiện ở khu vắng vẻ này. Tần Huy vừa bước vào, khoanh tay trước ngực, khó chịu hỏi:

"Em tìm tôi có chuyện à?"

BJ ngồi chễm chệ trên ghế làm việc của anh, hai chân đặt lên bàn, nhếch môi cười:

"Gặp anh càng ngày càng khó đây, Bác sĩ Tần..."

Tần Huy tiến lại kéo chân gã xuống, không kéo gã dậy khỏi ghế mà đẩy luôn cái ghế khỏi khu vực làm việc của anh, ra lệnh:

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ