Chap 20.1: Nhặt lại mảnh ký ức bị bỏ quên

30.9K 822 131
                                    

Thấm thoát đã gần 3 tháng sau khi Dương Hỏa quay về, trừ những buổi ghi âm ở đài phát thanh chuyên mục " Đi dạo với chó nhỏ", phần lớn thời gian Vani đều ở biệt thự X.

Một ngày đẹp trời...

Vani nằm sấp trên giường, hai chân đung đưa theo nhịp nhạc. Hôm nay tính ra là đã hơn 3 ngày hắn không xuất hiện ở biệt thự. Nghe Tiểu Quỷ nói, hắn phải đi đến đảo Nam Hy quay ngoại cảnh một chuyến, mãi đến cuối ngày hôm nay mới về.

Tôi ở nhà chán muốn chết, còn hắn thì đi thao mấy cái huyệt mới toang! Thật là không công bằng!

Người ta nói: " Nhàn cư vi bất thiện" chính là để chỉ cậu nhóc này – chẳng có gì làm bèn mò lên diễn đàn đen "dạo chơi". Vừa hay cậu tình cờ gặp một mục thảo luận:

[Đố bạn biết, kỷ lục của Dương Hỏa thao nhiều nhất là bao lâu?]

Người đưa ra câu trả lời đúng hoặc gần đúng nhất, sẽ được Dương Hỏa gọi điện thoại hỏi thăm "thân mật".

Thật lòng mà nói, bình thường Vani rất ít khi góp mặt trên diễn đàn đó. Vì sao hả? Đa gặp được người thật thao thật rồi, lên diễn đàn uốn éo gì chứ? Nếu không phải hôm nay hơi nhớ hắn thì...

Đột nhiên trở thành fan bất đắc dĩ, Vani suy nghĩ một hồi vẫn là kích động đánh câu trả lời: "72 tiếng! Anh ấy có thể thao liên tục tận 3 ngày lận."

Viết xong bình luận nọ, cậu đỏ mặt nghĩ về chuyện của bản thân. Thao liên tục chừng đó thời gian, không biết cúc huyệt của mình thành ra hình thù gì nhỉ. Thật là... Ahh... Cứ nghĩ tới thôi là hạ bộ bắt đầu khó chịu quá.

Vì mục thảo luận đó mà cả ngày Vani cứ mất tập trung, mãi chẳng thể làm được việc gì ra hồn. Đầu giờ chiều, Dương Hỏa gọi điện thoại đến. Nhìn dãy số quen thuộc xuất hiện trên màn hình, Vani vội vàng bấm nút nghe:

"Alo..."

Đầu dây bên kia là một giọng uể oải, xem chừng đã "làm việc" cực lực lắm.

"Vani, chiều tối nay chúng ta đến một nhà hàng ngon ăn món Nhật, em thấy thế nào?"

Trong cuộc hội thoại, Vani nghe rất rõ tiếng rên rỉ rất ám muội phát đến từ đầu dây bên kia. Không chỉ có vậy, cậu còn tập trung nghe rất rõ nhịp độ babababa đều đều nhức tai nữa. Vani không thể không để ý, ngập ngừng hỏi:

"Anh đang... quay à?"

Dương Hỏa lập tức trả lời: "Đâu có."

Vani đỏ chín mặt như thể mình là người đang chứng kiến tất cả, trong đầu hiện ra một cảnh tượng đầy "xuân sắc". Rõ ràng âm thanh lớn như thế, anh còn dám tỉnh bơ gọi điện thoại cho em. Em chỉ là thoáng hơn một tí thôi, chứ không phải không để tâm đâu nhé!

Giọng cậu ấp úng xen lẫn khó chịu:

"Em nghe tiếng hai chỗ đó va vào nhau rất rõ mà..."

Dương Hỏa phóng tầm mắt ra xa xa, bên phía đối diện quả thật "công suất" dập khá phi thường đấy!

Hắn giả vờ không hiểu, cất giọng trêu: "Hai chỗ nào..."

[ĐM] Thao nát với 22cm là thế nào?  | Cao H, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ